[Tư vấn] Vali kéo hãng nào tốt? Mua vali kéo chính hãng giá rẻ ở đâu?

Vali kéo đang trở thành 1 vật dụng quen thuộc và có mặt hầu hết trong mỗi chuyến du lịch, công tác, đi chơi xa của nhiều hộ gia đình. Nhưng giữa thị trường bán buôn sôi động với hàng ngàn mẫu mã biết chọn vali kéo hãng nào tốt? Mua vali kéo chính hãng ở đâu? 

Để giúp các bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này, Vouchercode sẽ gợi ý một số địa chỉ mua vali kéo tốt, giá rẻ cũng như chia sẻ kinh nghiệm chọn mua vali kéo tốt nhất. Đừng bỏ qua thông tin tư vấn tại đây trước khi chọn mua nhé!

1/ Vali kéo là gì?

Vali-keo-hang-nao-tot-2

Vali kéo là gì?

– Vali kéo là 1 thiết bị dùng để chứa và bảo quản đồ đạc, hành lý cho cá nhân, gia đình mỗi khi đi du lịch, công tác hay đi dã ngoại một cách gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế vali kéo có hệ thống tay cầm và bánh xe, thuận tiện di chuyển tới mọi nơi mà không phải mang vác nặng như balo, túi xách.

– Cũng giống như các thiết bị đựng đồ khác. Vali kéo được phân chia ra thành nhiều kích cỡ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khối lượng đồ đạc của bạn mà chọn loại vali kéo có kích cỡ thế nào cho hợp lý.

Kích cỡ của Vali kéo:

Vali-keo-hang-nao-tot-3

Chọn kích cỡ vali kéo

Có 3 kích cỡ phổ biến mà bạn sẽ bắt gặp trong quá trình mua vali kéo, đó là cỡ nhỏ có kích thước 20 inch, cỡ vừa có kích thước 24 inch và cỡ lớn có kích thước 28 inch.

+ Vali kéo cỡ nhỏ 20 inch (khoảng 5 tấc): 

Đây là dòng vali cỡ nhỏ nhất có kích thước thực tế là 36,5cm x 25,5cm x 53cm, giúp bạn thoải mái và dễ dàng xách tay khi lên máy bay. Với những chuyến bay ngắn ngày trong vòng 4-5 ngày thì sử dụng loại vali này sẽ rất phù hợp.

+ Vali kéo cỡ vừa 24 inch (khoảng 6 tấc): 

Với kích thước thực tế là 42,5cm x 28,5cm x 63cm, loại này có kích thước lớn hơn nên không thể xách tay. Tuy nhiên nhờ kích cỡ rộng giúp bạn có thể mang thêm nhiều đồ hơn, dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những chuyến đi công tác kéo dài trong vòng 1 tuần.

+ Vali kéo cỡ lớn 28 inch (7 tấc): 

Có kích thước thực tế là 48,5cm x 31,5cm x 73cm. Điểm lợi nhất ở dòng sản phẩm này chính là kích thước lớn giúp bạn dễ dàng cất giữ được rất nhiều đồ đạt cho những chuyến bay dài từ 10-14 ngày, nếu gia đình bạn có khoảng 2-3 người thì nên cân nhắc chọn dòng sản phẩm này.

2/ Có nên mua vali kéo không?

Vali-keo-hang-nao-tot-4

Có nên mua Vali kéo không?

Vali kéo là 1 thiết mà bạn nên có nếu bạn thường xuyên có những chuyến di chuyển dài ngày. Hãy cùng xem những lợi ích mà Vali kéo mang lại cho bạn nhé!

– Lưu trữ đồ đạc 1 cách gọn gàng, ngăn nắp

Một điều cực kỳ dễ thấy nhất ở vali kéo là sự gọn nhẹ, không cồng kềnh. Bạn có thể sắp xếp tất cả đồ dùng cần thiết vào chung 1 cái vali kéo, mà không cần phải phân chia ra thành nhiều túi khác nhau. Vừa không phải tay xách nách mang, đồ đạc sắp xếp ngăn nắp, không tốn thời gian tìm kiếm.

– Bảo vệ đồ đạc an toàn hơn

Đồ đạc, giấy tờ quan trọng, bạn hoàn toàn có thể bỏ vào vali kéo và khóa lại. Đa số các loại vali kéo đều được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống nước, chống bám bụi rất tốt.

– Nhẹ nhàng khi di chuyển

Bất chấp địa hình, bất chấp khoảng cách xa gần. So với các vật dụng lưu trữ khác thì chiếc vali kéo giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không phải mang trên mình như balo, túi xách…

– Thời trang sang trọng, đẳng cấp

Giờ đây 1 chiếc vali kéo không chỉ đơn thuần là dùng để chứa đồ đạc. Mà nó còn góp phần tô điểm thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Với rất nhiều mẫu mã và chủng loại, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa 1 chiếc vali phù hợp với sở thích của mình.

– Hoạt động bền bỉ

1 chiếc vali kéo chất lượng, có thời gian sử dụng lên tới 10 năm. Với khả năng hoạt động bền bỉ của mình. Vali kéo là vật dụng xứng đáng để bạn đầu tư.

3/ Đánh giá vali kéo hãng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng vali kéo khác nhau. Chọn vali kéo chất lượng, giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Vouchercode điểm mặt 5 hãng vali kéo tốt nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

1. Vali kéo Trip

Vali-keo-hang-nao-tot-5

Vali kéo Trip

Nếu so với các thương hiệu vali kéo hãng nào tốt khác thì Vali kéo Trip được xem như 1 đàn em bởi sự sinh sau đẻ muộn của mình. Tuy nhiên, Trip vẫn xứng đáng nằm trong danh sách Top 5 hãng vali kéo tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn, bởi vì những lý do sau:

– Là một trong những thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH Công nghệ cao Ats Digital, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vali kéo cao cấp. Vali TRIP đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận bảo hộ thương hiệu uy tín, cao cấp.

– Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại của thế giới, cho ra đời những mẫu vali kéo xuất sắc cả về chất lượng và mẫu mã.

– Màu sắc thiết kế bắt mắt, mỗi mẫu mã có đầy đủ các size với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy mà tới với Trip, bạn dễ dàng chọn được sản phẩm yêu thích.

– Giá bán bình dân. Chỉ từ 700K là bạn đã có thể chọn lựa được nhiều mẫu vali kéo xuất sắc của Trip rồi.

Xem thêm các mẫu vali kéo của Trip.

2. Vali kéo Miti

Vali-keo-hang-nao-tot-6

Vali kéo Miti

Ngược lại với Trip, Miti là 1 thương hiệu kinh doanh balo lâu đời nhất hiện nay của Việt Nam, được thành lập cách đây khoảng 30 năm. Với bề dày kinh nghiệm sản xuất và chinh phục thương trường của mình, không quá khó hiểu khi Miti là 1 trong những đáp án của thắc mắc Vali kéo hãng nào tốt nhất hiện nay.

  • Đánh giá: Vali kéo Miti có tốt không?

– Miti hiện xây dựng được 1 nhà máy sản xuất với quy mô trên 5000m2 tại Việt Nam. Gồm 5 chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trên 500 người. Đáp ứng hầu hết các đơn hàng và số lượng lớn từ các khách hàng uy tín trong nước và trên thế giới.

– Là thương hiệu có tới hơn 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm vali, balo, túi Miti đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

– Với gần 30 năm kinh nghiệm sản xuất của mình. Miti có số lượng thiết kế và mẫu mã vali kéo cực khủng. Muti cũng có thừa khả năng để sản xuất những sản phẩm may kỹ thuật cao và tinh xảo.

– Đặc biệt, Miti còn có rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng vali kéo Muti và cả giá bán tại đây.

3. Vali kéo Sakos

Vali-keo-hang-nao-tot-7

Vali kéo Sakos

Nhắc đến Sakostyle người ta sẽ nghĩ ngay đến một biểu tượng nổi tiếng của Mỹ trong ngành vali, balo. Các sản phẩm của hãng Sakos du nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 1993 và được nhiều đơn vị phân phối chính hãng: Công ty TNHH XNK Thái Việt; Mia.vn

  • Đánh giá chất lượng vali kéo Sakos

Vali kéo Sakos có tốt không? Sẽ có trên 90% khách hàng sẽ trả lời bạn là quá tốt. Bởi vì: 

– Sakos là thương hiệu vali kéo, balo lâu đời của Mỹ. Mỗi sản phẩm ra mắt thị trường là cả 1 quá trình chắt lọc và nghiên cứu của đội ngũ thiết kế và thợ may lành nghề.

– Chất lượng vali kéo Sakos thì khỏi bàn. 1 chiếc vali kéo trung bình bạn có thể sử dụng tới cả chục năm mà không lo lỗi mốt hay hư hỏng.

– Các sản phẩm của Sakos có thiết kế gọn, nhẹ đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt là độ bảo mật rất cao.

– Đương nhiên, để sở hữu được chiếc vali kéo Sakos chất lượng như vậy thì giá mua không phải là rẻ. Giá bán 1 chiếc vali kéo Sakos thường không dưới 1,5 triệu. 

Xem các mẫu vali kéo Sakos mới nhất.

4. Vali kéo Macat

Vali-keo-hang-nao-tot-8

Vali kéo Macat

Macat là thương hiệu kinh doanh balo, vali và túi xách khá nổi tiếng hiện đang thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách. Macat hiện đang được đông khảo khách hàng bình chọn là thương hiệu vali du lịch tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

  • Đánh giá vali kéo hãng nào tốt – Macat

– Macat là 1 trong ít ỏi các thương hiệu vali kéo Việt Nam có sản phẩm chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản. Vào năm 2016, Macat chính thức góp tên mình vào thị trường vali kéo Nhật Bản, được cúp vàng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao.

– Các sản phẩm vali kéo Macat đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Thường bán dưới dạng combo vali + túi với giá bán rất phải chăng. 

– Giá rẻ nhưng Macat cũng là thương hiệu cung cấp vali kéo hào phóng nhất Việt Nam. Thường xuyên tung ra chương trình giảm giá, mã giảm giá Macat giá trị. Đặc biệt, khi chọn mua vali kéo Macat vào dịp khuyến mãi thì bạn có cơ hội sở hữu sản phẩm với giá chỉ còn ½. 

5. Vali kéo Lock & Lock

Vali-keo-hang-nao-tot-9

Vali kéo Lock & Lock

Lock&Lock nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng, bền đẹp. Nhưng có thể nhiều người không biết có 1 sản phẩm nữa của Lock&Lock cũng nổi tiếng không kém đấy chính là vali kéo.

Vali kéo Lock&Lock chính là cái tên thứ 5 trong đáp án vali kéo hãng nào tốt nhất hiện nay mà Vouchercode muốn bật mí. 

  • Đánh giá chất lượng vali kéo Lock&Lock:

– Vẫn là đề cao chất lượng. Các sản phẩm vali kéo Lock&Lock đều được chú trọng tới từng khâu chọn chất liệu, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo sản phẩm tới tay người tiêu dùng không có 1 lỗi nào dù là nhỏ nhất.

– Vali kéo của Lock&Lock đều sở hữu kiểu dáng rất chắc chắn, thiết kế độc đáo với các đường gân song song nổi lên giúp tạo điểm nhấn đặc biệt.

– Giá bán của Vali kéo Lock&Lock cũng rất mềm. Chỉ từ 500K là bạn đã có thể mua được 1 chiếc vali kéo có khóa số rồi. 

3/ Mua vali kéo chính hãng giá rẻ ở đâu?

Tìm được vali kéo hãng nào tốt rồi. Vậy nên mua vali kéo chính hãng ở đâu? Vouchercode sẽ gợi ý cho bạn 3 điểm mua Vali kéo tốt nhất. Đảm bảo mua được hàng chính hãng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, mình sẽ gợi ý cho bạn các chương trình giảm giá đang diễn ra tại các địa chỉ bán vali kéo này. Hãy tham khảo xem có mã giảm giá phù hợp với sản phẩm của bạn không nhé!

1. Mia.vn

Vali-keo-hang-nao-tot-10

Vali kéo Mia, balo Mia, túi xách Mia. Mia.vn không chỉ là 1 nhà cung cấp sản phẩm vali kéo chính hãng đơn thuần mà đã được gắn tên luôn thành thương hiệu cho sản phẩm. Bởi đây là địa chỉ mua sắm quá quen thuộc và đặc trưng.

Ngay cả tên gọi Mia cũng được khởi nguồn từ cụm từ “my ideal case” mang ý nghĩa về “chiếc vali lý tưởng”, với mong muốn giúp khách hàng chọn cho mình một chiếc vali hoàn hảo cho chuyến hành trình của mình.

– Mia.vn hiện có 22 cửa hàng, trong đó có 2 cửa hàng Mia.vn Đà Nẵng và 2 cửa hàng Mia.vn Hà Nội. Còn lại 18 cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Mia.vn còn phân phối sản phẩm toàn quốc qua trang bán hàng trực tuyến Mia.vn. 

Danh sách hệ thống cửa hàng Mia.vn.

– Thương hiệu vali kéo mà Mia.vn phân phối thì toàn là những thương hiệu kỳ cựu và tiếng tăm vang lừng thế giới. Đây đều là các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất lượng chính hãng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của chúng.

Vali-keo-hang-nao-tot-1

– Giá bán của Mia cũng khá đa dạng. Dao động từ 1 triệu đồng tới hơn 10 triệu đồng. Đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều đối tượng khách hàng có mức chi tiêu khác nhau.

Xem các loại Vali kéo bán tại Mia.vn.

– MIA.vn cũng là một trong những thương hiệu rất chiều lòng khách hàng khi thường xuyên đem đến những chương trình khuyến mại đa dạng dành cho vali kéo và nhiều sản phẩm khác. Với các mức ưu đãi từ 10%–50%.

Tổng hợp mã giảm giá Mia mới nhất.

2. Lug.vn

Vali-keo-hang-nao-tot-11

Dù bạn là một quý cô dịu dàng, sành điệu hay một anh chàng bụi bặm với sở thích phiêu lưu mạo hiểm, dù bạn muốn sở hữu một chiếc vali độc đáo riêng biệt hay bộ vali gia đình với sắc thái nhã nhặn, ấm áp, chỉ cần tới Lug.vn bạn sẽ tìm được 1 chiếc vali kéo mà bạn muốn.

Mức độ phủ sóng của Lug.vn khá rộng. Hiện tại Lug có tới 65 cửa hàng phân bố khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Bạn có thể tìm thấy các chi nhánh của Lug.vn từ những cửa hàng nằm trong các trung tâm thương mại uy tín tới những cửa hàng đại lý bán lẻ bên ngoài.

Ngoài ra, Lug.vn còn cung cấp sản phẩm trên toàn quốc qua kênh bán hàng trực tuyến Lug.vn.

Các mẫu vali kéo Lug.vn vô cùng đa dạng. Từ đơn giản đến cầu kỳ. Từ đơn sắc đến đa sắc. Đặc biệt, Lug.vn cũng thường xuyên tung ra các mẫu vali kéo thời trang bắt kịp xu hướng thời thượng của thế giới. 

Mức giá vali kéo tại Lug.vn cũng khá mềm. Chỉ từ 1 triệu đồng là bạn đã có thể chọn mua được nhiều kiểu vali kéo xinh xắn, chất lượng tại đây rồi. Còn nếu muốn mua rẻ hơn, đừng quên tham khảo chương trình khuyến mãi của Lug.vn dưới đây nhé!

Tổng hợp mã giảm giá Lug.vn.

3. Tiki.vn

Vali-keo-hang-nao-tot-12

Đúng như quảng cáo. Tiki bây giờ không chỉ bán sách, mà tất cả những gì bạn cần cũng đều có thể mua tại Tiki. Kể cả vali kéo chính hãng.

Về trang bán hàng Tiki thì chắc bạn đã nghe rồi.Tiki.vn đã quá nổi tiếng. Nổi tiếng về sản phẩm phong phú, giá cả phải chăng, giao hàng đúng hẹn mà hàng thì cực chất luôn.

Riêng về mặt hàng vali kéo bán tại đây cũng đều là những sản phẩm đến từ thương hiệu vali kéo quen thuộc: Sakos; Miti; OEM; Valiland…Nên bạn hoàn toàn an tâm đặt mua mà không phải lo lắng bị lừa đảo.

Mặt hàng vali cũng cực kỳ phong phú. Có tới gần 400 sản phẩm vali kéo các loại đến từ 34 thương hiệu trong nước và quốc tế. Tha hồ cho bạn lựa chọn mẫu mã mà mình thích.

Tham khảo vali kéo bán tại Tiki.

Giá bán tại đây thì quá truất. Chỉ từ 400K là đã có thể đặt mua được 1 chiếc vali kéo hãng nào tốt rất xịn sò rồi. Chưa kể Tiki còn rất nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng. Cơ hội mua Vali kéo giá rẻ là quá dễ dàng khi bạn lựa chọn Tiki.vn.

Mã giảm giá Tiki.vn mới nhất, còn hạn dùng 100%

4. Lazada.vn

Vali-keo-hang-nao-tot-13

Đối với các tín đồ mua sắm online thì Lazada.vn đã không còn là trang bán hàng trực tuyến xa lạ gì. Hiện Lazada đang được bình chọn là trang bán hàng online có giá bán rẻ nhất tại Việt Nam.

Vali kéo hãng nào tốt? Bạn sẽ có ngay đáp án nếu chọn Lazada.vn làm địa điểm mua sắm. Có tới hơn 5000 kết quả tìm kiếm vali kéo bán tại Lazada, với đủ loại màu sắc, kích cỡ, chất liệu. Đủ để thấy kho hàng của Lazada lớn tới cỡ nào.

Không hổ danh là trang bán hàng có giá bán rẻ nhất. Giá vali kéo bán tại Lazada cực kỳ đa dạng. Chỉ từ 300K, thậm chí còn rẻ hơn nếu bạn mua vào dịp sale. 

Đặt mua vali kéo tại Lazada.

4/ Nên mua vali kéo nhựa hay vali kéo vải?

Nên mua vali kéo vỏ bằng nhựa hay vali kéo vỏ bằng vải? Nếu bạn đang còn băn khoăn về vấn đề này, vậy hãy cùng xem thử những phân tích của Vouchercode và ưu và nhược điểm của mỗi loại vali trên tại đây nhé.

  • Vali kéo nhựa

– Ưu điểm:

Ưu thế lớn nhất của nhựa ABS là khả năng chống thấm, chịu ngoại lực tốt, độ bền cao. Do vậy hành lý bên trong được bảo vệ an toàn nhất. 

Ngoài ra thì chất liệu còn giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, chùi rửa.

– Nhược điểm:

Vali kéo bằng vỏ nhựa trọng lượng khá nặng và cồng kềnh khi di chuyển. Một chiếc vali kéo bằng nhựa trọng lượng tối đa của nó lên tới 7kg. Vì nhược điểm trọng lượng nên bạn đi máy bay thì giá cước hành lí sẽ cao hơn. 

Thêm một điều mình không thích nữa là lớp sơn bên ngoài cũng dễ bị xước làm mất thẩm mỹ chiếc vali.

  • Vali kéo bằng vải

– Ưu điểm:

Ưu điểm của vali vải là nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản, bền bỉ và có khả năng chống thấm nước tốt. So với vali nhựa, vali vải có thể mở rộng thêm 5cm tăng không gian lưu giữ đồ dùng.

Bên cạnh sự tiện lợi, nhẹ nhàng dễ di chuyển. Vali vải cũng phong phú, đa dạng về màu sắc kiểu dáng để bạn lựa chọn.

– Nhược điểm:

Nhược điểm chính của vali kéo bằng vải là khả năng chịu tác động của ngoại lực thấp. Chính vì thế một lời khuyên đưa ra, bạn không nên để đồ dễ vỡ vào trong vali hoặc nên bọc kỹ lưỡng, cẩn thận trước khi cho vào trong đó.

5/ Top 5 vali kéo trẻ em bán chạy nhất

  •  Vali kéo cho bé du lịch hình gấu dễ thương

Vali-keo-hang-nao-tot-14

Giá bán: 335.000 đồng – Đặt mua.

  •  Vali kéo du lịch trẻ em hình mèo Kitty

Vali-keo-hang-nao-tot-15

Giá bán: 1.395.000 đồng – Đặt mua.

  •  Vali kéo trẻ em du lịch Vietravel

Vali-keo-hang-nao-tot-16

Giá bán: 625.000 đồng – Đặt mua.

  •  Vali kéo du lịch trẻ em Spiderman người nhện 3D.

Vali-keo-hang-nao-tot-17

 Giá bán: 1.499.000 đồngĐặt mua

  •  Vali Kéo Trẻ Em minions Bánh Xoay 360

Vali-keo-hang-nao-tot-18

GIÁ BÁN: 345.000 đồng – ĐẶT MUA.

6/ Top 5 vali kéo du lịch tốt nhất 2019

  •  Vali Nhựa Miti VL513027

Vali-keo-hang-nao-tot-19

GIÁ BÁN: 899.400ĐĐẶT MUA.

  •  Vali Valinice IT02B_20 S Orange

Vali-keo-hang-nao-tot-20

GIÁ BÁN: 599.000Đ – ĐẶT MUA

  •  Vali Sakos Champion 5 FG03 M Navy

Vali-keo-hang-nao-tot-21

GIÁ BÁN: 1.990.000ĐĐẶT MUA.

  •  Vali Serena SB1820

Vali-keo-hang-nao-tot-22

GIÁ BÁN: 990.000ĐĐẶT MUA.

  •  Vali Dominich PWA3HA

Vali-keo-hang-nao-tot-23

GIÁ BÁN: 1.330.000ĐĐẶT MUA.

Trên đây là những thông tin về vali kéo hãng nào tốt tư vấn những loại vali kéo tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay. Chúc bạn chọn lựa được chiếc vali ưng ý.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account