Tư vấn chọn mua 5 máy xông hơi mặt mini nào tốt

Xông hơi không chỉ giúp giải cảm, trị độc tố, mà nó còn là 1 phương pháp làm đẹp hữu ích. Với công nghệ hiện đại, con người đã chế tạo ra các máy xông tự động thay cho việc xông hơi truyền thống bằng nồi, bát và phủ chăn thiếu an toàn. Máy xông hơi mặt mini chính là 1 trong những thiết bị xông hơi như vậy. Và trong bài viết này, Vouchercode sẽ giúp bạn tìm ra những hãng máy xông hơi mini tốt nhất cũng như hướng dẫn cách xông hơi cho da mặt hiệu quả. Hãy cùng xem đáp án nhé!

1/ Máy xông hơi mặt mini

  • Máy xông hơi mặt mini là gì
may-xong-hoi-mat-mini-loai-nao-tot-2
Máy xông hơi mặt mini là gì?

Máy xông hơi mặt là thiết bị được dùng để hỗ trợ vệ sinh và chăm sóc da mặt. Nó có chức năng phun sương, phun hơi nước để làm giãn lỗ chân lông và thư giãn cho các mạch máu để loại bỏ tối đa được các lớp bụi bẩn bã nhờn tích tụ dưới da mà các phương pháp rửa mặt thông thường không thể làm được.  

Máy xông hơi mặt mini có thiết kế nhỏ gọn, là máy xông hơi mặt cầm tay gọn nhẹ, phục vụ cho các chị em có nhu cầu xông hơi tại nhà mà không cần phải tới tiệm spa và thẩm mỹ viện. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các chị em.

  • Máy xông hơi mặt mini có những loại nào

– Máy xông hơi mặt nóng: 

Đây là loại máy xông hơi cơ bản nhất. Sử dụng sức nóng của hơi nước để xông mặt, nhiệt độ trung bình của hơi nước là 35 – 40 độ C.

– Máy xông hơi mặt nóng lạnh kết hợp: 

Bên cạnh chức năng xông thì nhiều máy còn hỗ trợ xông hơi lạnh. Máy xông hơi da mặt nóng lạnh sẽ phun những hạt phân tử nước ti li lên mặt với nhiệt độ mát. Giúp cân bằng độ ẩm cho da và giúp làm sạch da nhanh chóng.

– Máy xông hơi mặt thông minh đa dụng:

 Loại máy này có tích hợp thêm nhiều tính năng như tiệt trùng, diệt khuẩn nước bằng tia UV cho thật sạch trước khi xông lên mặt, hay xông hơi ion âm giúp các phân tử nước len lõi vào sâu trong thượng bì hơn bình thường. Một số loại máy xông hơi có thể kết hợp với xông tinh dầu để tăng cường hiệu quả thư giãn cho bạn.

2/ Có nên dùng máy xông hơi mặt mini?

may-xong-hoi-mat-mini-loai-nao-tot-9
Có nên dùng máy xông mặt không?

Xông hơi mặt đang là phương pháp làm đẹp da mặt tại nhà hiệu quả mà đơn giản. Với 1 chiếc máy xông hơi nhỏ xinh, không chỉ giúp làm đẹp da mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là công dụng của máy xông hơi mặt mini.

– Xông hơi giúp làm sạch sâu da của bạn

Bằng cách xông hơi, da của bạn sẽ được làm sạch sâu một cách tự nhiên. Điều này là do hơi nóng được tạo ra từ hơi nước có thể làm giãn nở lỗ chân lông của bạn và kết quả là bụi bẩn và vi khuẩn sẽ được loại bỏ.

– Xông mặt giúp loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen

Xông mặt giúp lỗ chân lông giãn nở, các mụn đầu trắng và đầu đen cứng đầu sẽ được làm mềm. Sau khi xông hơi là thời điểm tốt nhất để loại bỏ mụn đầu trắng và đầu đen cứng đầu ra khỏi da của bạn. Ngoài ra hơi nóng của nước sẽ làm tan chảy các sợi bã nhờn theo mồ hôi, các chấm đen trên mũi của bạn cũng biến mất một cách dễ dàng.

– Xông mặt giúp ngăn ngừa mụn trứng cá

Xông hơi mặt giúp thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, các vi khuẩn p.acne trong lỗ chân lông đây là các nguyên nhân chính gây nên mụn trứng cá.

– Xông mặt chống lại các dấu hiệu lão hóa

Hơi nóng sẽ làm lưu thông máu trên mặt khuôn mặt của bạn, các mạch máu dưới da giãn ra. Điều này thúc đẩy lưu lượng máu trong tế bào của da, kích thích các thành phần dưới da như collagen hoạt động tốt hơn. Từ đó sẽ làm giảm sự nhăn nheo và chảy xệ trên da.

– Xông hơi giúp loại bỏ độc tố

Độc tố là nguyên nhân làm cho da bạn bị xấu đi, và nó được loại bỏ do việc bạn đổ mồ hôi. Khi hơi nóng tiếp xúc với da mặt, chất độc được giải phóng do sức nóng của hơi nước. Và nó thoát ra ngoài thông qua các lỗ chân lông trên da.

Xông hơi giúp cho da bạn dễ dàng tiếp nhận các dưỡng chất

Sau khi sử dụng hơi nước để xóa sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong lỗ chân lông, lớp da chết trên cùng mềm đi, bạn dễ dàng loại bỏ lớp da chết ra khỏi da mặt.  Việc làn da mềm mại hơn cũng giúp các dưỡng chất trong serum và kem dưỡng da dễ dàng đi sâu vào các lớp trong của da. Từ đó chúng sẽ phát huy tác dụng tốt hơn.

– Xông hơi giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp

Không phải ngẫu nhiên mà máy xông hơi mặt, máy xông mũi họng lại thường rơi vào cảnh “cháy hàng” trong mùa dịch bệnh covid 19 cao điểm này.

Ngoài công dụng tái tạo, trẻ hóa làn da. Máy xông hơi còn là thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho các cơ quan hô hấp trong cơ thể con người. Xông hơi ngừa covid và các bệnh lý hô hấp, người dùng nên kết hợp thêm vài giọt tinh dầu sả, khuynh diệp… trong nước xông để giúp thông mũi, trị cảm cúm và tiêu diệt vi rút gây bệnh rất tốt.

3/ Máy xông hơi mặt mini loại nào tốt?

1. Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 608

may-xong-hoi-mat-mini-loai-nao-tot-3
MÁY XÔNG HƠI MẶT SOKANY ZJ 608
Dat Hang
Tư vấn chọn mua 5 máy xông hơi mặt mini nào tốt 1

Máy xông mặt Sokany là thương hiệu sản xuất máy xông mặt đến từ Trung Quốc. Nhưng là một thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới, áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản đưa vào sản phẩm máy xông mặt của mình. Trong đó MÁY XÔNG HƠI MẶT SOKANY ZJ 608 là máy xông mặt mini tiêu biểu nhất của thương hiệu này.

  • Máy xông mặt Sokany tốt không?

– Ưu điểm:

Máy xông mặt Sokany ZJ 608 với thiết kế miệng phun hơi nước hình bông hoa giúp hơi nước phun thẳng trực tiếp lên trên, rất dễ dàng sử dụng. Ngoài ra máy xông mặt Sokany ZJ 608 còn có khả năng xoay linh hoạt theo hướng mặt của bạn, tăng hiệu quả sử dụng.

Công suất của máy ở mức 280W sẽ cho bạn lượng hơi nước vừa đủ. Máy có thể kết hợp với các loại tinh dầu để tăng thêm mục đích sử dụng. Sau khi cắm điện, chưa đến 3 phút nước đã sôi và bạn có thể bắt đầu xông được rồi. 

Công nghệ khử trùng nước ozon giúp làm sạch các độc hại trong nước mang đến cho bạn một dòng nước tinh khiết. Máy xông mặt Sokany ZJ 608 có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng.

Thêm 1 ưu điểm nữa của máy xông hơi mặt mini Sokany đấy là giá thành khá rẻ. Chỉ 200K, là bạn đã mang được em nó về nhà mình. 

– Nhược điểm:

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn còn một số nhược điểm như dung tích bình đựng nước bé. Chỉ có 55ml nên chỉ có thể dùng tối đa 10 phút một lần xông hơi. Ngoài ra, bình chứa quá nhỏ dẫn đến việc vệ sinh cũng tương đối khó khăn.

2. Máy xông hơi mặt Maoer

may-xong-hoi-mat-mini-loai-nao-tot-4
MÁY XÔNG HƠI MẶT MAOER
Dat Hang
Tư vấn chọn mua 5 máy xông hơi mặt mini nào tốt 2
  • Máy xông mặt Maoer có tốt không? 

Thật bất ngờ khi tìm hiểu được thông tin về xuất xứ của máy xông mặt mini “xịn sò” này là một thương hiệu đến từ Hồng Kông. Đây là máy xông hơi mặt bằng trái cây được nhiều chị em tin dùng và đánh giá rất tốt. Hiện tại dòng máy xông mặt Maoer có 2 màu rất dịu dàng là hồng và trắng theo sở thích của đa số các chị em.

– Ưu điểm:

Máy hoạt động rất êm ái, có thiết kế khá lớn bao gồm ngăn để trái cây. Ngoài kết hợp với các loại tinh dầu thì máy xông mặt Maoer còn có thể xông hơi bằng trái cây. Vừa tạo cảm giác mới lạ vừa tăng hiệu quả sử dụng.

Được làm từ nhựa ABS cao cấp, bền và cực an toàn cho sức khỏe. 

Sản phẩm có công suất 200W và có điện áp được sử dụng là 220 V/ 50Hz.

Với giá bán chỉ 130K, máy xông hơi mặt trái cây Maoer xứng xứng đáng với danh hiệu là máy xông hơi mặt mini tốt, giá rẻ nhất hiện nay. 

– Nhược điểm:

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì bình chứa nước khá nhỏ nên khi các chị em cũng chỉ xông được tối đa khoảng 10 phút. Muốn xông mặt lâu hơn thì thay đổ thêm nước và chờ 2-3 phút để máy đun lại. Khi sử dụng máy khá nóng cần cẩn thận dễ bỏng. 

3. Máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31VP

may-xong-hoi-mat-mini-loai-nao-tot-5
MÁY XÔNG HƠI MẶT PANASONIC EH-SA31VP
Dat Hang
Tư vấn chọn mua 5 máy xông hơi mặt mini nào tốt 3

Có xuất xứ từ Nhật Bản, các sản phẩm của Panasonic không chỉ được ưa chuộng tại Nhật và còn trên khắp thế giới. Máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31VP cũng là máy xông hơi mặt của Nhật được đánh giá rất cao về chất lượng. 

Với nhiều tính năng nổi bật, máy xông hơi mặt mini Panasonic đã chinh phục được rất nhiều chị em trên toàn thế giới.

  • Ưu điểm

– Công suất 290W, cho tốc độ xả hơi xấp xỉ 6 ml/phút. Giúp cho luồng hơi nước thoát ra mạnh hơn rất nhiều so với các dòng máy bình thường. Điều này làm rút ngắn thời gian xông hơi tiêu chuẩn từ 15 phút xuống còn 6 phút. 

– Nhiệt độ nước 40 độ C nóng ấm nhẹ, vừa đủ cho cảm giác thư giãn. 

– Điều khiển đơn giản với 1 nút nhấn, dây cắm dài, sử dụng đơn giản tại nhà, có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi.

– Thiết kế của Panasonic cũng giống máy Sokany ZJ 608 với 2 màu đặc trưng trắng, hồng và cực kỳ nhỏ gọn. 

– Thời gian bảo hành dài hạn.

  • Nhược điểm

Tuy nhiên máy xông hơi mặt mini Panasonic có giá bán khá cao. Nhưng với 1 chiếc máy xông hơi chất lượng Nhật Bản thì vẫn rất xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng.

4. Máy xông hơi mặt Beurer FS50

may-xong-hoi-mat-mini-loai-nao-tot-6
MÁY XÔNG HƠI MẶT BEURER FS50
Dat Hang
Tư vấn chọn mua 5 máy xông hơi mặt mini nào tốt 4

BEURER FS50 là sản phẩm máy xông hơi mặt mini của Đức. Với gần 100 năm phát triển, Beurer đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như máy đo huyết áp, đo đường huyết, máy xông hơi mặt, mũi…

  • Ưu điểm

Ưu điểm của sản phẩm này là có hai mặt nạ, một loại lớn sử dụng để xông hơi vùng da mặt. Loại nhỏ hơn dùng để xông hơi họng và mũi để chữa trị.

Công suất 120W sẽ cho dòng hơi nước với tốc độ nhẹ nhàng. Giúp nó dần thẩm thấu vào lớp da trong cùng, giúp giãn nở lỗ chân lông từ từ và làm sạch da. Dòng máy này có thể kết hợp cùng với các loại tinh dầu để sử dụng.

Máy xông hơi mặt Beurer FS50 có kết cấu rất chắc chắn với phần vỏ bằng hợp kim nhôm an toàn cho sức khỏe. Với kiểu dáng leo rộng có thể giúp hơi nước tiếp xúc với toàn bộ khuôn mặt trong cùng một thời gian.

Dung tích bình chứa khá lớn, đủ để xông hơi trong vòng 15-20 phút.

  • Nhược điểm

Nhược điểm của ​máy xông hơi mặt Beurer FS50 là có giá tương đối cao và trọng lượng hơi nặng so với các sản phẩm khác. 

5. Máy xông mặt hơi nóng K SKIN 33S xông tinh dầu và thảo dược

may xong hoi mat mini 1
Tư vấn chọn mua 5 máy xông hơi mặt mini nào tốt 5

Nằm trong top máy xông hơi mặt mini, máy xông tinh dầu và thảo dược bán chạy nhất trên Shopee chính là sản phẩm máy xông hơi K SKIN 33S. Với thiết kế đặc biệt có cần phun dài như cần cẩu, khách hàng sẽ thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời khi nằm trên giường hoặc trên ghế sofa.

  • Ưu điểm

– Máy xông mặt hơi nóng K SKIN 33S có lực phun mạnh và rất xa. Nó có thể phun được trong khoảng cách xa tới 0,5m.

– Thiết kế 2 ngăn chứa hoàn toàn riêng biệt: Ngăn đựng nước tinh khiết và ngăn đựng hương liệu như tinh dầu, viên xông…

– Máy được thiết kế nhỏ gọn, có cần phun dài và có thể phun được mọi hướng. Cho phép người dùng có thể nằm xông, không cần ngồi mỏi lưng.

– Thiết kế màu trắng trong suốt, làm từ chất liệu cao cấp an toàn. Vừa hiện đại, tiện nghi vừa dễ dàng theo dõi mực nước trong máy mà không cần phải mở khoang chứa như các san rphaamr máy xông hơi mặt mini khác.

– Với giá bán chỉ 139K. K SKIN 33S vừa làm tốt nhiệm vụ xông hơi mặt vừa thay thế 1 chiếc đèn xông tinh dầu. Là lựa chọn xuất sắc cho bất kỳ người dùng nào muốn tìm máy xông hơi mặt mini nào tốt, giá bình dân.

  • Nhược điểm

– Khoang chứa nước máy khá nhỏ, đủ chứa cho 1 lần xông từ 10-15 phút.

4/ Cách dùng máy xông hơi mặt mini

may-xong-hoi-mat-mini-loai-nao-tot-7
Cách dùng máy xông mặt mini

– Bước 1: Lấy 1 lượng nước khoáng hoặc nước cất vừa đủ cho vào khay chứa của máy.

Lưu ý: Bạn nên dùng cốc đong, có thể điều chỉnh lượng nước ít hơn 1 chút vì máy xông hơi mini rất dễ bị bắn nước ra ngoài khi sôi.

– Bước 2: Tiến hành cắm điện cũng như ấn công tắc để máy khoải động. Chờ 2-3 phút để máy làm nóng nước.

– Bước 3: Tiến hành xông

Khi máy đã sẵn sàng, hãy ngả mặt về phía vòi phun hoặc phía trên hình nón để cho hơi nước thấm vào lỗ chân lông. Nếu muốn tăng hiệu quả của máy xông hơi mặt, bạn có thể đặt một chiếc khăn trên đầu để hơi nước thoát ra chậm hơn.

Tùy thuộc vào tốc độ hơi nước và da (nếu thấy nóng quá thì dừng lại) để căn thời gian xông hơi. Theo các chuyên da thì thời gian cần thiết để việc xông hơi đạt hiệu quả là 15 phút. Tuy nhiên, thời gian này có thể ít hơn tùy theo nhu cầu từng người.

– Bước 4: Rửa mặt bằng nước mát để lỗ chân lông được se khít và dưỡng ẩm bằng mặt nạ để làn da luôn mịn màng và tươi sáng.

5/ Những lưu ý khi xông hơi mặt

may-xong-hoi-mat-mini-loai-nao-tot-8
Những lưu ý khi dùng máy xông mặt mini
  • Nên làm gì để xông mặt hiệu quả nhất

Tẩy trang sạch sẽ, loại bỏ bớt bụi bẩn và mỹ phẩm bám trên da. Sử dụng nước tinh khiết và kết hợp thêm tinh dầu để cho kết quả sử dụng tốt hơn.

  • Sau khi xông hơi mặt nên làm gì

Sau khi xông hơi xong bạn nên tẩy da chết, lúc này lớp da rất mềm, cực kỳ thuận tiện để loại bỏ chúng. Nếu không bạn nên lau khô và áp dụng các bước dưỡng da thông thường. Hoặc thực hiện loại bỏ mụn đầu đen, đầu trắng… bằng các dụng cụ chuyên dụng (nhớ rửa tay sạch sẽ trước khi nặn mụn nhé).

  • Xông hơi xong có nên đắp mặt nạ

Bạn có thể đắp bất kỳ loại mặt nạ nào sau xông hơi nhé. Vì lúc này, lỗ chân lông đang giãn nở tạo điều kiện thuận lợi để các dưỡng chất dễ dànghấp thu vào các lớp biểu bì của da.

  • Xông hơi da mặt bao nhiêu lần 1 tuần, có nên xông hơi da mặt thường xuyên

– Da bình thường: Chỉ nên xông hơi từ 3 – 4 lần/tuần, mỗi lần 15 – 20 phút là đủ để tạo độ thông thoáng và bảo vệ da.

– Da khô và da nhạy cảm: Tần suất xông hơi 2 lần/tuần, mỗi lần từ 7 – 10 phút là hợp lý.

– Da dầu và da hỗn hợp: Xông mặt cách 3 ngày 1 lần, thời gian sẽ dao động từ 2 – 3 lần/tuần. Mỗi lần xông kéo dài từ 10 – 15 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xông hơi mặt đã trở thành 1 xu hướng chăm sóc da hiện đại và hiệu quả. Nó đang được hàng triệu người trên thế giới áp dụng và cho đánh giá tích cực. Trong giai đoạn dịch covid bùng phát và có xu hướng tăng trở lại, máy xông hơi mặt trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trên đây là những thông tin về máy xông hơi mặt mini và đánh giá 1 số loại máy xông hơi mặt mini tốt nhất hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account