Top 20+ Máy hút mùi bếp loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay

Đối với người Á Đông, bếp là một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Một gian bếp trong lành, thoáng đãng, nơi cả gia đình quây quần bên mâm cơm luôn là điều mà bất kỳ người nội trợ nào cũng hướng đến. Vậy nên sử dụng máy hút mùi nhà bếp ngày càng được ưa chuộng và thịnh hành. Nhưng lựa chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt không phải là chuyện dễ dàng dù trên thị trường đang được bày bán rất nhiều loại với nhiều kích thước, mẫu mã và giá cả. 

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về máy hút mùi hãng nào tốt. Đừng vội quyết định chọn lựa khi chưa đọc hết thông tin mà chúng tôi đã dày công đánh giá tại đây nhé.

1/ Máy hút mùi bếp là gì

May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 1
Máy hút mùi bếp là gì

Máy hút mùi hay còn có tên gọi Tiếng Anh là ”Cooker Hood”, là thiết bị gia dụng hữu ích dành riêng cho không gian phòng bếp.

Như tên gọi, máy hút mùi có chức năng loại bỏ mùi khó chịu trong không khí, thường được lắp đặt ở các căn bếp hiện đại, nơi có không gian nấu nướng chật chội.

  • Các loại máy hút mùi

Hiện trên thị trường bán 3 loại máy hút mùi cơ bản: 

– Máy hút âm tủ cổ điển 

– Máy hút mùi có ống khói 

– Máy hút mùi đảo. 

Đối với căn bếp có sẵn tủ bếp, bạn có thể chọn mua máy hút mùi âm tủ, chỉ cần mua và lắp máy vào kệ tủ xong, rất tiện lợi.

Đối với không gian phòng bếp có thiết kế hiện đại, sang trọng thì có thể lựa chọn giữa 2 loại máy hút mùi đảo và máy hút mùi có ống khói.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý là máy hút mùi có 2 kiểu máy hút mùi bếp không cần ống thoát và máy hút mùi bếp cần ống thoát. Hay còn gọi là máy hút mùi Than hoạt tính và Máy hút mùi ống dẫn.

Nếu nhà bạn có giếng trời, thông thoáng, có thể lắp đặt ống ra bên ngoài thì nên dùng loại máy hút mùi có ống dẫn.

Nếu nhà bạn thuộc kiểu chung cư, dạng khép kín thì bạn nên dùng máy hút mùi bếp không cần ống thoát. Loại than hoạt tính này bạn cần thay định kỳ khoảng 6 tháng/ lần.

2/ Tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp

May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 2
Tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp
  • Thiết kế máy hút mùi

Kích thước máy hút mùi mà bạn chọn phải vừa vặn với tủ bếp của gia đình, do đó việc đo đạt và xác định trước kích thước của máy hút mùi là một điều cực kỳ quan trọng.

Hiện nay trên thị trường máy hút mùi có 3 kích thước cơ bản: 

+ Máy hút mùi cỡ 60cm

+ Máy hút mùi cỡ 70cm

+ Máy hút mùi cỡ 90cm

Tùy thuộc vào không gian phòng bếp để lựa chọn máy hút mùi loại nào cho phù hợp. Vừa không gây ảnh hưởng đến không gian nội thất chung lại vừa tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho phòng bếp của gia đình.

  • Công suất

Khi chọn mua máy hút mùi bếp loại nào tốt, tiêu chí quan trọng mà bạn không thể bỏ qua chính là công suất máy hút.

Có 1 điểm đặc biệt, là chọn máy có công suất tỉ lệ nghịch với diện tích của bếp. Có nghĩa là: gian bếp có diện tích nhỏ thì chọn máy có công suất lớn, gian bếp rộng thì chọn máy công suất thấp.

Bếp có diện tích nhỏ hẹp thì khả năng tản mùi, khói kém hơn những gian bếp có diện tích rộng. Sử dụng những máy có công suất lớn sẽ giúp việc tản mùi, khói nhanh hơn.

Còn với những gian bếp rộng, thông thoáng, thì việc tản mùi thức ăn sẽ dễ dàng hơn. Vì thế không đòi hỏi phải chọn máy có công suất cao.

Thông thường, chọn mua máy hút mùi bếp có công suất từ 700 – 1000 m³/h trở lên, để máy hút và khử nhanh mùi thức ăn, giúp trả lại bầu không khí trong lành cho nhà bạn. 

  • Độ ồn của máy hút mùi

Khi hoạt động, máy hút mùi thường phát ra tiếng kêu từ động cơ và quạt hút. Máy hút mùi loại nào tốt hiện nay có độ ồn từ 35 đến 70 dB. Đa phần máy có công suất càng lớn thì độ ồn càng cao. Để không ảnh hưởng đến sinh hoạt bạn nên chọn máy có độ ồn càng thấp càng tốt. 

  • Chất liệu vỏ máy
May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 3
Tiêu chí chọn mua máy hút mùi bếp

Chất liệu vỏ máy không chỉ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia chủ. 

Chọn máy hút mùi bếp loại nào tốt, bạn có thể lựa chọn vỏ máy bằng chất liệu thép không gỉ hoặc kim loại có phun sơn tĩnh điện, đây là 2 chất liệu được xem là cao cấp, sang trọng và bền bỉ nhất hiện nay.

  • Các tiện ích khác

Bảng điều khiển cảm ứng; chức năng hẹn giờ, cảm biến nhiệt độ, khả năng tái tạo oxy… Là những tiện ích hiện đại đang được tích hợp trong nhiều dòng máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay.

  • Thương hiệu máy hút mùi

Đa phần các sản phẩm máy hút mùi hiện nay có nguồn gốc và xuất xứ chủ yếu từ Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha và một số ít từ Nhật Bản. Tuy nhiên hầu hết lại được sản xuất từ Trung Quốc. 

Một số thương hiệu máy hút mùi uy tín, chất lượng mà bạn nên chọn như Malloca, Teka, Electrolux…

  • Máy hút mùi bếp giá bao nhiêu

Tùy vào thương hiệu, công suất mà máy hút mùi bếp có giá bán khác nhau. Giá dao động từ 2 triệu cho tới cả trăm triệu.

Nhưng các loại máy hút mùi  giá rẻ từ 3-9 triệu đồng vẫn được ưa chuộng hơn cả. Trong phân khúc giá này máy hút mùi bếp vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng, thiết kế hiện đại. Và quan trọng nhất là giá bán cũng phù hợp với mức chi tiêu của nhiều hộ gia đình.

  • Thời gian bảo hành

Các sản phẩm máy hút mùi bếp loại nào tốt có thời gian bảo hành tương đối tốt, trung bình dao động từ 3-5 năm. Giúp người tiêu dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

3/ Máy hút mùi hãng nào tốt

1. Máy hút mùi bếp Sunhouse

May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 4
Máy hút mùi bếp Sunhouse
  • Máy hút mùi bếp Sunhouse có tốt không?

Sunhouse là thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam, nhiều năm liền đứng đầu trong top đánh giá “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” từ người tiêu dùng.

Trong đó, máy hút mùi bếp Sunhouse là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng. Và là 1 trong các máy hút mùi bếp loại nào tốt bán chạy nhất tại nước ta trong những năm gần đây.

Máy hút mùi Sunhouse làm tốt nhiều chức năng, có thể hút sạch khói, khử mùi tanh của thịt cá, lọc mùi dầu mỡ, hút hơi nóng khi nấu với lửa lớn. Mang đến không gian trong lành, sạch sẽ cho khu vực nhà bếp.

Vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ (máy hút mùi ống khói) và inox cao cấp (máy hút mùi treo tường). An toàn cho sức khỏe người dùng cũng như bền bỉ khi sử dụng.

Đặc biệt, máy hút mùi bếp Sunhouse có giá bán khá cạnh tranh, luôn nằm trong top máy hút mùi giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay.

  • Một số model máy hút mùi Sunhouse tốt nhất

– Máy hút mùi treo tường kính cong Sunhouse SHB6629-70c – giá bán: 3.790.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi bếp Sunhouse SHB6118B – giá bán: 2.090.000 đồng.

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi kính cong Sunhouse Apex APB6601-70C – giá bán: 2.690.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi Sunhouse SHB6118I – Giá bán: 2.290.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy Hút mùi kính cong Sunhouse Mama MM6707-70 – Giá bán: 2.408.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

2. Máy hút mùi bếp Kangaroo

May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 5
Máy hút mùi bếp Kangaroo
  • Máy hút mùi bếp Kangaroo có tốt không

Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm Máy lọc nước mà Kangaroo còn là thương hiệu máy hút mùi cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. 

Nổi bật trong các dòng máy hút mùi bếp giá rẻ, Kangaroo lựa chọn thiết kế tinh tế, nền nã. Với đủ kiểu dáng như: Máy hút mùi ống khói, Máy hút mùi kính cong, Máy hút mùi kính phẳng, Máy hút mùi kính vát… Để bạn thoải mái lựa chọn máy phù hợp với sở thích cũng như không gian thiết kế phòng bếp.

Ngoài ra, máy hút mùi bếp Kangaroo còn được đánh giá tiết kiệm điện năng và độ ồn khi hoạt động cực thấp.

Máy sử dụng màng  lọc Carbon khử mùi hiệu quả, thân máy làm bằng inox cao cấp bền bỉ với thời gian. 

Là lựa chọn đáng giá cho bất kỳ khách hàng nào cần tìm mua máy hút mùi bếp loại nào tốt.

  • Một số model máy hút mùi bếp Kangaroo tốt nhất

– Máy hút mùi Kangaroo KG525 dạng kính cong – Giá bán: 3.450.000 Đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi Kangaroo KG522C – giá bán: 3.050.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi Kangaroo KG527 dạng kính cong – giá bán: 3.849.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi Kangaroo KG523 – giá bán: 3.390.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

3. Máy hút mùi bếp Electrolux

May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 6
Máy hút mùi bếp Electrolux
  • Máy hút mùi bếp Electrolux có tốt không

Electrolux là tập đoàn gia dụng hàng đầu tại Thụy Sỹ. Các sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu sang tới 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hầu hết máy hút mùi Electrolux được sản xuất tại Trung Quốc. Với công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, sử dụng tiện lợi, an toàn, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về sản phẩm.

Máy hút mùi Electrolux bao gồm các loại như: Máy hút mùi dạng ống khói, máy hút mùi dạng cổ điển, máy hút mùi dạng kéo, máy hút mùi dạng đảo,.. đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với từng không gian nhà bếp từ cổ điển, sang trọng hay hiện đại.

Ngoài chức năng hút mùi cực tốt, máy còn được tích hợp thêm các tiện ích hiện đại khác như: Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng IQ – Touch; Đèn LED chiếu sáng tốt, tiêu thụ điện thấp… 

  • Một số model máy hút mùi bếp Electrolux tốt nhất

– Máy hút mùi Electrolux EFT7516K – giá bán: 3.990.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi Electrolux EFP6520X – giá bán: 3.989.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi Electrolux EFT6510K – giá bán:3.390.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi Electrolux EFT7516X – giá bán: 3.490.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

4. Máy hút mùi bếp cao cấp Bosch

May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 7
Máy hút mùi Bosch
  • Máy hút mùi Bosch có tốt không?

Máy hút mùi bếp loại nào tốt? Chắc chắn không thể thiếu được thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị Gia dụng, Máy cầm tay… nổi tiếng toàn cầu Bosch. 

Máy hút mùi bếp Bosch được đánh giá là một trong những hãng máy hút mùi bếp cao cấp nhất hiện nay.

Đầu tư mạnh tay vào thiết kế, tất cả sản phẩm của hãng đều được thiết kế đẳng cấp vượt trội, trang trí cho không gian bếp thêm phần hiện đại, sang trọng.

Hệ thống cảm biến Eco Sensor tự động điều chỉnh công suất khai thác, kiểm tra cường độ của hơi nước tăng lên mỗi giây và điều chỉnh mức công suất hút mùi một cách chính xác và độc lập giúp bạn rảnh tay nấu nướng.

Tất cả các sản phẩm máy hút mùi Bosch được bảo hàng chính hãng 2-3 năm tại nhà để khách hàng an tâm sử dụng.

  • Một số model máy hút mùi bếp Bosch bán chạy nhất

– Máy hút mùi Bosch 70cm áp tường DWB077A50 – giá bán: 15.960.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây 

– Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI923GSG 90cm – giá bán: 6.989.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy Hút Mùi Bosch DHL755B – giá bán: 9.599.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

5. Máy hút mùi bếp Malloca

May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 8
Máy hút mùi bếp Malloca
  • Máy hút mùi bếp Malloca có tốt không?

Malloca sở hữu công nghệ của Tây Ban Nha, là công ty có danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. 

Máy hút mùi Malloca có từ 3-5 tốc độ hút mùi. Tùy theo chương trình nấu của gia đình mà bạn có thể lựa chọn tốc độ hút thích hợp nhằm tiết kiệm điện năng cũng như chi phí hàng tháng cho gia đình.

Máy hút mùi Malloca thiết kế sang trọng, làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng vừa an toàn cho sức khỏe vừa đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Lưới lọc hợp kim nhôm từ 4-5 lớp sẽ giúp khử mùi, diệt khuẩn, bảo vệ động cơ, giúp không khí trở nên trong lành hơn cho nhà bếp.

Đặc biệt, Malloca còn là một trong các dòng máy hút mùi giá rẻ, với giá bán dao động chỉ từ 3 triệu đồng.

  • Một số model máy hút mùi bếp Malloca bán chạy nhất

– Máy hút mùi Malloca K1507 TC âm tủ, hút khói, khử mùi – giá bán: 5.939.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi Malloca H342.7 TC – giá bán: 4.379.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

6. Máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy

May Hut Mui Bep Loai Nao Tot 9
Máy hút mùi giá rẻ Canzy
  • Máy hút mùi bếp Canzy có tốt không

Thêm 1 thương hiệu Máy hút mùi bếp loại nào tốt, giá rẻ chính là máy hút mùi Canzy.

Tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy Canzy Trung Quốc được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Máy hút mùi bếp Canzy có rất nhiều thiết kế khác nhau từ cổ điển, âm tủ, kính cong tới các mẫu kính thẳng (chữ T), treo độc lập… Được khách hàng đánh giá rất cao, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp

Máy được thiết kế trên chất liệu inox không gỉ bền bỉ với thời gian, kết hợp với kính cường lực tạo sự tính tế cho sản phẩm. 

Chất liệu lưới lọc mỡ bằng nhôm hoặc inox 1 – 3 – 5 lớp dễ dàng lọc sạch mỡ cho không gian sống thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, một số mẫu máy được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện màu đen rất dễ kết hợp phối đồ trong các không gian hiện đại.

Các sản phẩm máy hút mùi Canzy đều được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng.

  • Một số model máy hút mùi bếp Canzy bán chạy nhất

– Máy hút mùi Canzy CZ-7002G – giá bán: 2.012.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy Hút Mùi Canzy CZ 3570 – giá bán: 2.990.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

– Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 3470 – giá bán: 2.138.000 đồng

Link sản phẩm: Tại đây

Luôn giữ không gian phòng bếp thơm tho và không bị ám mùi thức ăn là điều cần thiết, nhất là với các căn bếp hiện đại và không gian bếp kín. Trên đây là những thông tin về máy hút mùi bếp loại nào tốt và 1 số model máy hút mùi bếp bán chạy nhất hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý trong tầm giá.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account