Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada mới nhất

Ngày nay cùng với sự lên ngôi của công nghệ – thông tin thì việc mua hàng online đã không còn là việc xa lạ. Cần gì thì mở điện thoại hoặc máy tính lên đặt hàng là hàng sẽ chuyển đến nhà bạn trong vài ngày, thậm chí là vài giờ. Lazada là trang thương mại điện tử nổi tiếng, được nhiều người biết đến nhất. Nếu bạn chưa mua online tại Lazada lần nào thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada để bạn mua hàng tại đây một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada

1/ Sơ lược về Lazada

Trước tiên mình sẽ giới thiệu cho bạn một chút về Lazada để bạn hiểu hơn về địa chỉ mà bạn chuẩn bị mua sắm.
Lazada là 1 website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam được thành lập từ năm 2012. Tính từ năm 2017 trung bình mỗi ngày Lazada bán trên 40.000 đơn hàng mỗi ngày.
Lazada cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau: điện tử, nội thất- gia dụng, Điện thoại – Máy tính bảng, Thời trang, phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho mẹ&bé… Gần như mọi thứ bạn cần đều được bày bán trên Lazada.
Bạn cần chuẩn bị gì trước khi tiến hành mua hàng trên Lazada? Bạn cần có 1 tài khoản đăng ký thông tin cá nhân để mua hàng. Tài khoản này bao gồm:

  • Địa chỉ Email.
  • Số điện thoại: Dùng để nhận tin nhắn xác nhận và mã số đơn hàng. Hoặc nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho mình nhận hàng.

2/ Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada

Lazada luôn tìm cách tối giản nhất các bước tiến hành mua hàng trên website của mình. Bạn chỉ cần đọc kỹ 7 bước hướng dẫn mua hàng trên Lazada sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ Lazada

Các bạn có 3 cách để tìm sản phẩm, cách 1 bạn có thể tìm kiếm trực tiếp thông qua danh mục sản phẩm(1), cách 2 gõ trực tiếp tên sản phẩm bạn cần vào hộp tìm kiếm(2), cách 3 tìm sản phẩm tại danh mục sản phẩm danh mục phụ(3)

Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
  • Bước 2: Tiến hành chọn sản phẩm bạn muốn mua

Bạn nhớ phải kiểm tra kỹ các thông tin dưới đây trước khi tiến hành mua hàng trên Lazada để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
+ Thông tin sản phẩm
+ Thông tin đơn vị bán hàng (vì trên Lazada có rất nhiều cửa hàng đăng ký cùng bán 1 loại sản phẩm, bạn nhớ lên google tra cứu thông tin cửa hàng và so sánh giá),
+ Thời gian giao hàng
+ Phí ship: bấm vào dòng “Thay đổi” để chọn chính xác nơi bạn muốn giao hàng đến, Lazada sẽ hiển thị phí giao hàng ngay phía dưới.
+ Phản hồi ý kiến khách hàng: Kéo xuống dưới cùng để thấy điểm đánh giá trung bình của sản phẩm và các đánh giá của khách hàng đã mua (Có chữ “Chứng nhận đã mua hàng”).
+ Mã giảm giá Lazada : bạn đừng quên tìm kiếm những mã giảm giá, voucher, cuopon Lazada cho mặt hàng của mình để được tiết kiệm 1 khoản. Bạn có thể vào trang Giamgiatructuyen.com để truy cập các mã giảm giá mới nhất, còn hạn 100% tại đây.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
  • Bước 3: Tiến hành đặt hàng

Tiến hành đặt hàng bạn chọn nút “Mua ngay”.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
  • Bước 4: Nhập địa chỉ Email hoặc đăng nhập tài khoản

+ Nhập email của bạn để tiến hành đăng nhập.
+ Nếu chưa có tài khoản thì bạn bấm vào mục ” Đăng ký” để thiết lập thông tin

Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
  • Bước 5: Nhập thông tin giao hàng.

Tại phần địa chỉ nhận hàng, bạn cần ghi rõ nơi nhận hàng, nếu ở chung cư thì điền tên chung cư vào. Yêu cầu trong địa chỉ là phải có số, nếu bạn ở ngoài thành không có số nhà gì cả thì gõ một số bất kỳ nào đó, còn các phần khác phải ghi thật chính xác.
Nhớ nhập số điện thoại mà bạn đang sử dụng. Vì trong trường hợp nhân viên muốn xác nhận đơn hàng bằng cách gọi điện cho bạn, nếu không thấy tín hiệu => Lazada sẻ hủy đơn hàng.

Bạn cũng đừng quên nhập Mã giảm giá Lazada (nếu có) để mua hàng giá rẻ nhé, bạn có thể vào Vouchercode tại đây để nhận mã giảm giá.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
  • Bước 6: Đặt hàng

Kiểm tra lại toàn bộ thông tin mà bạn đã nhập ở các bước trước, khi thấy ok thì tiến hành nhấn nút “đặt hàng”.

  • Bước 7: Nhận thông báo xác nhận đặt hàng

Sau khi nhấn nút đặt hàng thì Lazada sẽ gửi cho bạn email + sms xác nhận với mã số của đơn hàng. Bạn đừng xóa, hãy giữ để có vấn đề gì còn gọi điện cho Lazada để hỏi tình trạng đơn hàng.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada
Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada

Hy vọng bài viết “Hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada mới nhất” sẽ giúp ích cho bạn khi muốn mua sắm trên Lazada. Đừng quên lấy mã giảm giá Lazada để được giảm giá nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account