BeeConverter Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm

Giới thiệu về BeeConverter Pro

BeeConverter Pro là phần mềm chuyển đổi video đa chức năng do AmoyShare phát triển, cho phép người dùng chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, có thể xử lý nhiều tệp cùng lúc với tốc độ chuyển đổi lên đến 60 lần so với các phương pháp thông thường. BeeConverter Pro có khả năng chuyển đổi video chất lượng cao (bao gồm cả video 4K) mà không làm mất chất lượng. Hỗ trợ cắt và ghép video nhanh chóng, cho phép người dùng tùy chỉnh video theo ý muốn mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

Ngoài ra phần mềm BeeConverter Pro cũng hỗ trợ chuyển đổi video thành GIF chỉ trong vài giây, làm cho việc tạo meme trở nên dễ dàng hơn. Nó cũng hỗ trợ mã hóa video HEVC/H.265, giúp nén video hiệu quả hơn so với chuẩn H.264, đồng thời duy trì chất lượng video khi phát lại. BeeConverter Pro có sẵn cho cả Windows và MacOS, và có thể được sử dụng một cách hiệu quả trong các môi trường không yêu cầu kết nối mạng, làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp cần chuyển đổi video một cách nhanh chóng và dễ dàng​.

beeconverter pro chung
BeeConverter Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 1

Tính năng chính

  • Chuyển đổi tệp giữa các định dạng chính

Tất cả các định dạng video/âm thanh phổ biến đều được hỗ trợ, bao gồm video HD (H.265/HEVC, H.264/AVC). Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video hoặc âm thanh ở bất kỳ định dạng phổ biến nào, chẳng hạn như MP4, MKV, AVI, FLV, WEBM và MP3, WMA, WAV, M4A, v.v. và thậm chí cả video 4K.

  • Tốc độ chuyển đổi nhanh hơn 60 lần

Được trang bị công nghệ tăng tốc tiên tiến, bạn có thể trải nghiệm tốc độ chuyển đổi cực nhanh. Vấn đề chuyển đổi chậm các tệp lớn hầu như không xảy ra vì BeeConverter cho phép bạn chuyển đổi video với tốc độ nhanh hơn 60 lần.

  • Cài đặt trước các chế độ xuất nâng cao

Cài đặt sẵn xuất của BeeConverter bao gồm hầu hết tất cả các định dạng và thiết bị. Bằng cách sử dụng tính năng này, bạn có thể chọn chất lượng và định dạng của video mong muốn một cách thuận tiện hơn. Sau khi cài đặt một lần, nó sẽ tự động lưu các tùy chọn của bạn trừ khi bạn đặt lại một lần nữa.

  • Tạo Meme vui nhộn trong vài giây

Tạo meme hài hước với BeeConverter thật dễ dàng. Không cần lãng phí hàng giờ trong việc thiết kế meme vì bạn có thể trực tiếp chuyển đổi video sang GIF từ Facebook, Instagram, Twitter, Reddit, v.v. và quá trình này có thể được thực hiện sau vài giây.

  • Hỗ trợ mã hóa video HEVC/H.265

Mã hóa video hiệu quả cao (HEVC/H.265) nén video hiệu quả hơn AVC/H.264 và có thể truyền video 1080P/4K với cùng chất lượng và ít dữ liệu hơn. Khi bạn muốn chuyển đổi video sang MP4 ở độ phân giải 4K, BeeConverter sẽ chọn HEVC cho bạn theo mặc định.

  • Chuyển đổi URL từ hơn 1.000 trang web

Bên cạnh việc chuyển đổi tệp video và âm thanh từ PC, bạn cũng có thể chuyển URL sang nhiều định dạng khác nhau. BeeConverter cho phép bạn tải xuống video và nhạc từ Facebook, TikTok, Instagram, SoundCloud và nhiều trang web khác.

  • Cắt và hợp nhất video nhanh chóng

Thay vì tải xuống một trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp nặng nề, tính năng cắt video và ghép video tích hợp của BeeConverter có thể giúp bạn cắt video một cách đơn giản và cho phép bạn hợp nhất tất cả các video clip thành một video nhanh như chớp, bất kể kích thước lớn đến đâu.

Yêu cầu hệ thống

Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 11/10/8/8.1/7/Vista, Windows XP

Hướng dẫn nhận mã bản quyền cho BeeConverter Pro

Dưới đây là tất cả các bước nhận mã bản quyền BeeConverter Pro nhanh gọn và cụ thể nhất, bạn có thể tham khảo luôn và ngay nhé!

Bước 1: Đi đến trang BeeConverter Pro Giveaway để nhận mã bản quyền miễn phí trong 1 năm

Bạn vui lòng nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào nút “Nhận mã giấy phép miễn phí”

nhan beeconverter pro mien phi
BeeConverter Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 2

Bạn sẽ nhận được mã bản quyền ngay sau đó

beeconverter pro nhan ma ban quyen
BeeConverter Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 3

Bước 2: Hãy bấm vào ĐÂY để tải phần mềm miễn phí.

Cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn:

beeconverter pro nhan ban quyen
BeeConverter Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 4

Bước 3: Khi cài đặt xong hãy khởi chạy phần mềm trên máy tính. Nhấn vào hình chìa khóa trên màn hình chính của sản phẩm. Hãy sao chép mã giấy phép miễn phí 1 năm ở bên trên để mở khóa tất cả các tính năng của phần mềm.

beeconverter pro tai cau ban
BeeConverter Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 5

Bước 4: Bây giờ bạn có thể tận hưởng phần mềm miễn phí trong 1 năm với đầy đủ các tính năng

beeconverter pro dung ngay
BeeConverter Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 6

Điều kiện áp dụng

  • BeeConverter Pro 1 năm, version 1.4.0
  • Không có bản cập nhật miễn phí
  • Bạn sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong 1 năm

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account