Coolmuster Android Backup Manager Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm

Giới thiệu về Coolmuster Android Backup Manager

Coolmuster Android Backup Manager là một trong những phần mềm chuyên nghiệp giúp sao lưu và phục hồi dữ liệu cho thiết bị Android một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm này cho phép người dùng sao lưu mọi thứ trên điện thoại Android chỉ với một cú nhấp chuột, bao gồm liên lạc, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, âm nhạc, video, hình ảnh, sách và ứng dụng.

Đặc biệt, Coolmuster Android Backup Manager cung cấp hai phương thức kết nối thiết bị: Qua cáp USB hoặc Wi-Fi, đảm bảo quá trình sao lưu và phục hồi dữ liệu nhanh chóng và an toàn. Phần mềm cũng đảm bảo bảo mật cao với tính năng chỉ đọc, không ghi đè hay làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Các tính năng chính Coolmuster Android Backup Manager

  • Sao Lưu Một Cú Nhấp Chuột: Cho phép bạn sao lưu toàn bộ dữ liệu điện thoại Android, bao gồm danh bạ, tin nhắn, ảnh, video, ứng dụng và các tệp khác một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Phục Hồi Dữ Liệu Linh Hoạt: Có khả năng phục hồi dữ liệu từ bản sao lưu trước đó một cách chính xác và nhanh chóng, giúp bạn khôi phục thông tin mà không gặp bất kỳ sự cố nào, ngay cả khi thiết bị bị hỏng hoặc bị mất.
  • Hỗ Trợ Nhiều Loại Tệp: Phần mềm này hỗ trợ sao lưu một loạt các loại tệp khác nhau, bao gồm không chỉ các tệp thông thường như danh bạ và tin nhắn mà còn cả các tệp phức tạp hơn như ứng dụng và tệp hệ thống.
  • Chế Độ Xem Trước Dữ Liệu: Tính năng xem trước dữ liệu cho phép bạn kiểm tra các mục cụ thể trong bản sao lưu trước khi quyết định phục hồi, đảm bảo rằng bạn chỉ khôi phục những gì bạn thực sự cần.
  • Quản Lý Nhiều Thiết Bị: Phần mềm có khả năng quản lý đồng thời nhiều thiết bị Android, giúp việc sao lưu và phục hồi trở nên hiệu quả hơn cho các gia đình hoặc tổ chức có nhiều thiết bị.
  • Tùy Chỉnh Đường Dẫn Lưu Trữ: Người dùng có thể chọn nơi lưu trữ các bản sao lưu của mình, cho phép tối ưu hóa việc lưu trữ dữ liệu theo nhu cầu cá nhân hoặc yêu cầu bảo mật.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Win 11/10/8/7/Vista/XP

Hướng dẫn nhận key bản quyền cho Coolmuster Android Backup Manager

Bước 1. Bạn truy cập trang GIVEAWAY, điền đầy đủ thông tin: Name, Email, Captcha, sau đấy nhấp vào từ Submit, bạn sẽ nhận được Mã Bản Quyền ngay sau đó.

coolmuster android backup manager nhap mail lan hai
Coolmuster Android Backup Manager Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 1
coolmuster android backup manager nhap mail lan mot
Coolmuster Android Backup Manager Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 2

Hãy cài đặt phần mềm về máy tính của bạn: https://www.coolmuster.com/downloads/cool-android-backup-and-restore.exe

coolmuster android backup manager phan cai dat
Coolmuster Android Backup Manager Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 3

Bước 2: Để có một phiên bản đầy đủ, bạn nhấp ngay vào hình “chìa khóa” sẽ hiện một ô để bạn nhập key và ấn tiếp “Register”. Màn hình giao diện hiện “OK“, là bạn đã hoàn thành đầy đủ các bước nhập mã bản quyền miễn phí của Coolmuster Android Backup Manager.

Bước 3. Tận hưởng Coolmuster Android Backup Manager miễn phí ngay!

coolmuster android backup manager tan huong ngay
Coolmuster Android Backup Manager Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 4

Điều kiện áp dụng

  • Đây là giấy phép sử dụng cho 1 PC trong 1 năm dành cho mục đích phi thương mại.
  • Giấy phép không bao gồm cập nhật và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
  • Bạn cần kích hoạt mã cấp phép trước khi chương trình ưu đãi kết thúc.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account