iBeesoft Data Recovery Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm

Giới thiệu về iBeesoft Data Recovery

iBeesoft Data Recovery một công cụ hiệu quả và dễ sử dụng có thể giúp bạn khôi phục các tệp bị xóa, định dạng hoặc bị mất khỏi ổ đĩa trong và ngoài một cách nhanh chóng. Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ dành cho Windows 11/10/8/7 này có các thuật toán quét nâng cao có thể quét nhanh và sâu thiết bị đã chọn của bạn để đảm bảo rằng các mục được tìm thấy chính xác nhất có thể. Ngoài ra, iBeesoft Data Recovery còn có thể tự động sửa chữa các tập tin bị hỏng trong quá trình sử dụng.

iBeesoft Data Recovery Key Mien Phí
iBeesoft Data Recovery Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 1

Tính năng chính

Cứu các tập tin bị hỏng và phục hồi dữ liệu tốt hơn

Mất dữ liệu có thể là một trải nghiệm tàn khốc đối với bất kỳ ai coi trọng các tệp và tài liệu thiết yếu của họ. Nếu bạn đã từng gặp rủi ro khi xóa nhầm các video, hình ảnh hoặc tài liệu quan trọng của mình, bạn có thể nhận thấy sự thất vọng khi cố gắng khôi phục chúng. Đừng sợ nếu điều này đã xảy ra với bạn; iBeesoft Data Recovery sẽ giúp bạn. Với công nghệ tiên tiến, phần mềm khôi phục tệp tốt nhất này có thể khắc phục sự cố hỏng dữ liệu, cho phép bạn khôi phục tất cả các mục quý giá của mình.

Khôi phục tệp từ hơn 2000 thiết bị lưu trữ

Việc mất đồ thường có cảm giác như ngày tận thế, đặc biệt là nếu chúng không bao giờ có thể lấy lại được. May mắn thay, phần mềm khôi phục dữ liệu Win tốt nhất có thể giúp bạn khôi phục các tệp từ bất kỳ thiết bị nào có thể tưởng tượng được. Các tùy chọn dường như là vô tận, từ ổ cứng bên trong máy tính của bạn đến ổ flash USB, từ thẻ SD đến máy quay kỹ thuật số. Với sự trợ giúp của iBeesoft Data Recovery, bạn không còn phải lo lắng về việc mất tập tin nữa.

Với hơn 1000 loại tệp, bao gồm hầu hết tất cả các loại tệp bạn cần

Các tập tin quan trọng biến mất là cơn ác mộng mà tất cả chúng ta đều lo sợ, nhưng may mắn thay, iBeesoft Data Recovery luôn sẵn sàng giúp bạn giảm bớt lo lắng. Với khả năng hỗ trợ hơn 1000 loại tệp, từ ảnh đến tệp âm thanh và kho lưu trữ, phần mềm mạnh mẽ này sẽ hỗ trợ bạn. Nó hoạt động liền mạch trên Windows 11/10/8/7, đảm bảo bạn có thể truy xuất mọi dữ liệu bị thất lạc bất kể loại tệp hoặc thiết bị. Tin tưởng rằng phần mềm khôi phục dữ liệu này có thể giúp bạn tìm thấy tập tin bị mất đó và giúp bạn yên tâm hơn.

Công cụ khôi phục tệp mạnh mẽ để khôi phục tệp trong mọi trường hợp mất dữ liệu (500+)

Mất dữ liệu có thể là thảm họa đối với bất kỳ người dùng máy tính nào, chẳng hạn như lỗi phần cứng, vi rút tấn công, sự cố phần mềm, vô tình xóa và định dạng. May mắn thay, iBeesoft Data Recovery có thể giúp bạn tìm thấy những món đồ bị mất và quay lại đúng hướng.

Đây là phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp dành cho Windows 11/8/7, có thể khôi phục các tệp bị mất trong hơn 500 tình huống mất dữ liệu khác nhau. Dù sao đi nữa, phần mềm này có thể giúp bạn lấy lại dữ liệu có giá trị và tránh những tổn thất có thể xảy ra. Giao diện thân thiện với người dùng và các tính năng mạnh mẽ khiến nó trở thành công cụ bắt buộc phải có đối với người dùng PC muốn bảo vệ tài sản kỹ thuật số của mình.

Yêu cầu hệ thống

  • Windows 11, 10, 8 và 7.

Hướng dẫn nhận mã bản quyền cho iBeesoft Data Recovery

Bước 1. Đi đến trang iBeesoft Data Recovery Giveaway để nhận mã bản quyền miễn phí trong 1 năm

Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào nút “Nhận mã giấy phép miễn phí”

ibeesoft data recovery giveaway
iBeesoft Data Recovery Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 2

Bước 2. Bạn sẽ nhận được mã bản quyền ngay sau đó

ibeesoft data recovery nhan key
iBeesoft Data Recovery Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 3

Bước 3. Hãy bấm vào ĐÂY để tải phần mềm miễn phí.
Cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn

cai dat ibeesoft data recovery
iBeesoft Data Recovery Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 4

Khi cài đặt xong hãy khởi chạy phần mềm trên máy tính. Nhấn vào hình chìa khóa trên màn hình chính của sản phẩm. Hãy sao chép mã giấy phép miễn phí 1 năm ở bên trên để mở khóa tất cả các tính năng của phần mềm.

dang ki ibeesoft data recovery
iBeesoft Data Recovery Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 5

Bước 4. Bây giờ bạn có thể tận hưởng phần mềm miễn phí trong 1 năm với đầy đủ các tính năng.

nhan ibeesoft data recovery mien phi
iBeesoft Data Recovery Key Bản Quyền Miễn Phí 1 Năm 6

Điều kiện áp dụng

  • Đây là giấy phép 1 năm cho iBeesoft Data Recovery v4.0.0.0
  • Không có cập nhật miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật
  • Chương trình giveaway này có thể kết thúc bất cứ lúc nào

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account