IObit Driver Booster 11 PRO Key Bản Quyền Miễn Phí

Giới thiệu về IObit Driver Booster 11 PRO

IObit Driver Booster 11 PRO là một công cụ cập nhật trình điều khiển mạnh mẽ, được thiết kế để tự động cập nhật hơn 9,500,000 trình điều khiển và thành phần trò chơi, nhằm cải thiện hiệu suất hệ thống và trải nghiệm chơi game. Phần mềm này được đánh giá cao về khả năng đơn giản hóa quá trình cập nhật trình điều khiển một cách an toàn và hiệu quả.

Driver Booster 11 PRO này không chỉ hỗ trợ người dùng cá nhân trong việc duy trì các trình điều khiển cập nhật mà còn giúp các doanh nghiệp đảm bảo rằng hệ thống của họ hoạt động mượt mà, ổn định với hiệu suất cao nhất. Phần mềm luôn là giải pháp tối ưu để quản lý và cập nhật trình điều khiển một cách an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

gioi thieu iobit driver booster 11 pro
IObit Driver Booster 11 PRO Key Bản Quyền Miễn Phí 1

Các tính năng chính của IObit Driver Booster 11 PRO

  • Cơ Sở Dữ Liệu Lớn: Driver Booster 11 PRO sở hữu một cơ sở dữ liệu đồ sộ với hơn 9,5 triệu trình điều khiển, giúp người dùng dễ dàng cập nhật và khắc phục sự cố với các trình điều khiển lỗi thời hoặc thiếu sót.
  • Cập Nhật Tự Động Và An toàn: Phần mềm tự động phát hiện và cài đặt các trình điều khiển chính xác mỗi khi cần cập nhật, đảm bảo chỉ sử dụng các trình điều khiển được chứng nhận bởi WHQL và IObit​​.
  • Tối Ưu Hóa Cho Trải Nghiệm Chơi Game: Driver Booster 11 PRO ưu tiên cập nhật trình điều khiển sẵn sàng cho game, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất và trải nghiệm chơi game​.
  • Giải Pháp Một Cú Nhấp Chuột: Với một cú nhấp chuột, bạn có thể kiểm tra và khắc phục hơn 35 lỗi phần cứng thông thường như sự cố kết nối hay âm thanh​​.
  • Tăng Cường Bảo Mật Và Ổn Định: Chương trình tạo bản sao lưu cho các trình điều khiển trước khi cập nhật, cho phép khôi phục an toàn nếu cần. Nó cũng cung cấp tính năng cập nhật an toàn nhất chỉ với các trình điều khiển đã được kiểm định​ ​.
  • Cài Đặt VàQuản Lý Dễ Dàng: Driver Booster 11 PRO có giao diện trực quan và dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ, và cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt như tạo biểu tượng trên desktop hay chọn đường dẫn cài đặt​​.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Win11/Win10/Win8/Win7.

Hướng dẫn nhận key bản quyền cho IObit Driver Booster 11 PRO

Bước 1. Tải bộ cài IObit Driver Booster 11 PRO: https://cdn.iobit.com/dl/driver_booster_setup.exe

Bước 2. Cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn và khởi chạy nó.

cai dat iobit driver booster 11 pro
IObit Driver Booster 11 PRO Key Bản Quyền Miễn Phí 2

Từ giao diện chính của màn hình, bạn hãy ấn vào nút “Activate Now”. Nhập key bản quyền miễn phí bên dưới này vào ô, sau đó bạn nhấn tiếp “Activate”. Nếu màn hình hiện thông báo “The license has been activated successfully”, có nghĩa bạn đã kích hoạt thành công phần mềm IObit Driver Booster 11 PRO.

Mã Bản Quyền

CCA45-3EBAA-AB5B7-F46BA
phan mem day du key iobit driver booster 11 pro
IObit Driver Booster 11 PRO Key Bản Quyền Miễn Phí 3

Bước 3. Hãy tận hưởng đầy đủ các tính năng và bắt đầu cập nhật trình điều khiển của bạn ngay nào!

iobit driver booster 11 pro tan huong ngay
IObit Driver Booster 11 PRO Key Bản Quyền Miễn Phí 4

Điều kiện áp dụng

  • Đây là giấy phép 6 tháng cho IObit Driver Booster 11 PRO.
  • Được cập nhật miễn phí trong quá trình đăng ký.
  • Không có hỗ trợ kỹ thuật.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account