Laneige của nước nào? Mua Laneige chính hãng ở đâu?

Laneige của nước nào? Mua Laneige chính hãng ở đâu? Câu trả lời sẽ được Vouchercode bật mí tại bài viết này. Hãy theo dõi những thông tin bên dưới để có câu trả lời chính xác nhất.

Laneige của nước nào?

Mua sản phẩm Laneige chính hãng ở đâu?

Cửa hàng Laneige

Cùng điểm 1 chút về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này nhé:

  • Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific vào năm 1994.
  • Sau quá trình phát triển ở thị trường trong nước, năm 2002, Laneige thành lập các cửa hàng đầu tiên bên ngoài lãnh thổ Hàn Quốc là Hông Kông và Trung Quốc.
  • Với hơn 200 cửa hàng tại 8 nước châu Á, Laneige tiếp tục thâm nhập thị trường Châu Âu với cửa hàng đầu tiên ở Moskva, Nga.
  • Năm 2010, Laneige trở thành thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp với sáng tạo khoa học bổ sung nước cho da (Laneige Advanced Water Science).
  • Hiện nay, Laneige có các cửa hàng ở Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Brunei, Philippines, New Zealand, Canada và Mỹ.
  • Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ La Neige trong tiếng Pháp có nghĩa là Tuyết. Với cách đặt tên thương hiệu là Laneige hãng ngụ ý rằng những sản phẩm của mình sẽ giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp, nhanh chóng sở hữu làn da rạng rỡ, trong trẻo, ẩm mượt, trắng mịn, không tỳ vết như những bông tuyết.
  • Những sản phẩm chủ lực, nổi tiếng và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng của Laneige là: Mặt nạ ngủ water pack, bộ sản phẩm Water Bank, firming sleeping pack và BB cream dạng cushion.

Mua Laneige chính hãng ở đâu?

Giamgiatructuyen.com sẽ đưa ra một số gợi ý tin cậy, để bạn có thể mua mỹ phẩm Laneige chính hãng nhé!

1/ Mua mỹ phẩm Laneige chính hãng tại Website chính thức của Laneige 

Đầu tiên bạn truy vập vào link: http://www.laneige.com/vn/vi/main.html – Đây chính là Website chính thức của Laneige tại Việt Nam, bạn có thể đặt mua bất kỳ sản phẩm nào của Laneige tại đây mà không phải lo lắng về chất lượng và giá cả.

2/ Mua mỹ phẩm Laneige chính hãng tại Yes24

Link mua hàng: https://www.yes24.vn/

Cho đến hiện nay, Yes24 vẫn luôn là website số 1, chuyên bán hàng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, nên không quá khó khăn gì để bạn đặt mua mỹ phẩm Laneige chính hãng tại đây. Giá bán cũng rất mềm, đa dạng về chủng loại và càng tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá Yes24  5%, 10%, 15% tại trang bán hàng này.

Bằng cách dùng thêm mã giảm giá Yes24 khi thanh toán, bạn có thể mua mỹ phẩm Laneige với giá còn rẻ hơn rất nhiều so với mua trên trang web chính thức của Laneige đấy. Đây là đơn hàng mỹ phẩm Laneige mình đã dùng mã giảm giá để mua trên Yes24, về chất lượng thì miễn bàn vì mình đã dùng BB Cushion rồi, rất ưng. Lần này mua hàng, mình còn được tặng thêm sữa rửa mặt, lần đầu tiên dùng nhưng thấy rửa rất sạch, không bị dị ứng nhé.

Mua Laneige chính hãng tại Yes24

Mua Laneige chính hãng tại Yes24

3/ Mua mỹ phẩm Laneige chính hãng trên Tiki

Bên cạnh 2 website trên, bạn còn có thể mua mỹ phẩm Laneige chính hãng trên Tiki. Tất cả sản phẩm Laneige đều được bán trong gian hàng Tiki Trading do chính Tiki nhập từ Laneige nên đảm bảo 100% là hàng chính hãng bạn nhé.

Mua hàng trên Tiki nhiều cái rất hời, bạn vừa mua được hàng chính hãng vừa có thể được giảm giá sốc nhờ dùng mã giảm giá tặng kèm. Bên cạnh đó, Tiki Trading còn dành tặng những món quà thường là bộ dưỡng da Laneige mini hoặc sữa rửa mặt cho mỗi đơn hàng mỹ phẩm Laneige.

Mua Laneige chính hãng ở đâu?

Mua Laneige chính hãng trên Tiki

Một số lưu ý trước khi đặt mua mỹ phẩm Laneige

  • Sử dụng mã giảm giá Laneige để được giảm giá. Bạn có thể lấy mã giảm giá Laneige trực tiếp trên trang bán hàng Laneige hoặc Yes24, hoặc cách nhanh hơn là hãy truy cập vào Giamgiatructuyen.com để copy mã giảm giá Laneige mới nhất.
  • Xem rõ thông tin sản phẩm, nếu mua kem nền phấn thì nên chọn tông màu phù hợp với làn da để tránh phải đổi trả hàng.
  • Mua sản phẩm trên các trang uy tín, gian hàng online do chính Laneige mở tại các website thương mại điện tử.
Mua Laneige chính hãng ở đâu?

Gian hàng của Laneige trên Tiki

Mua Laneige chính hãng ở đâu?

Gian hàng của Laneige trên Yes24

Chúc bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá ưng ý!

Xem thêm:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account