O&O SafeErase 17 Professional Key Bản Quyền Miễn Phí

Giới thiệu về O&O SafeErase Professional

O&O SafeErase 17 Professional là một công cụ bảo mật mạnh mẽ được thiết kế để xóa vĩnh viễn dữ liệu nhạy cảm khỏi các thiết bị lưu trữ, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng bởi các công cụ khôi phục dữ liệu. Phần mềm này đảm bảo rằng khi bạn xóa dữ liệu từ ổ đĩa cứng, SSD, hoặc thiết bị di động, dữ liệu đó không thể được khôi phục lại, cho dù là bởi các phần mềm chuyên nghiệp hay phương pháp khôi phục phức tạp. Điều này rất quan trọng đối với việc bảo vệ thông tin cá nhân và thương mại khỏi bị lộ.

O&O SafeErase 17 Professional luôn là giải pháp an ninh dữ liệu hàng đầu, giúp người dùng cá nhân và doanh nghiệp xóa an toàn các tệp, thông tin,… Ngoài ra phần mềm luôn đảm bảo mọi thông tin nhạy cảm không rơi vào tay người khác, ngay cả khi bạn nâng cấp phần cứng hoặc loại bỏ thiết bị cũ.

O&O SafeErase 17 Professional-giới-thiệu
O&O SafeErase 17 Professional Key Bản Quyền Miễn Phí 1

Các tính năng chính của O&O SafeErase Professional

  • Xóa An Toàn Các Tệp Và Thư Mục: Phần mềm này cho phép bạn xóa an toàn các tệp cá nhân và thư mục, đảm bảo rằng chúng không thể được phục hồi bởi bất kỳ phần mềm khôi phục dữ liệu nào.
  • Xóa Toàn Bộ Đĩa Cứng: Cung cấp khả năng xóa sạch toàn bộ nội dung trên đĩa cứng, bao gồm cả ổ cứng HDD và SSD, để bảo vệ thông tin khi bạn loại bỏ hoặc bán thiết bị.
  • Phương Pháp Xóa Đặc Biệt Cho SSD: Áp dụng các phương pháp xóa tiên tiến được thiết kế riêng cho công nghệ SSD, giúp tối đa hóa độ an toàn mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.
  • Xóa Lịch Sử Duyệt Web Và Tệp Tạm: Xóa bỏ lịch sử duyệt web và các tệp tạm thời, loại bỏ dấu vết truy cập internet và các dữ liệu không cần thiết, đảm bảo sự riêng tư trực tuyến.
  • Tự Động Xóa Dữ Liệu Từ Ổ Đĩa: Cung cấp tính năng tự động xóa các dữ liệu nhạy cảm trên ổ đĩa theo lịch trình đã định, giúp bảo vệ thông tin cá nhân và doanh nghiệp một cách liên tục.
  • Tương Thích Và Hỗ Trợ Đa Nền Tảng: Hỗ trợ các phiên bản Windows từ XP đến Windows 10, đảm bảo tính tương thích rộng rãi.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 11/10/8.1/8

Hướng dẫn nhận key bản quyền cho O&O SafeErase Professional

Bước 1. Truy cập TRANG GIVEAWAY => link-1link-2

Bạn điền đầy đủ email của bạn và nhấp vào nút “Request free license”.

o o safeerase 17 professional nhan email
O&O SafeErase 17 Professional Key Bản Quyền Miễn Phí 2

Bước 2. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được một email xác nhận. Vui lòng nhấp vào liên kết trong email để hoàn tất quá trình đăng ký. Sau khi xác nhận, bạn sẽ nhận được mã key miễn phí cho ‘O&O SafeErase Professional Edition’ cùng với liên kết tải xuống gửi đến địa chỉ email bạn đã đăng ký.

o o safeerase 17 professional nhap email hai
O&O SafeErase 17 Professional Key Bản Quyền Miễn Phí 3

Cài đặt phần mềm về máy tính của bạn: https://dl5.oosoftware.com/files/oosafeerase17/173/OOSafeErase17Professional64Enu.exe

2024 04 25 113157
O&O SafeErase 17 Professional Key Bản Quyền Miễn Phí 4

Bước 3. Để nhận phiên bản đầy đủ, bạn hãy bắt đầu bằng cách nhấp vào “Enter your registration code”. Sau đó, một giao diện sẽ xuất hiện để bạn nhập thông tin gồm Name, Company, và Serial. Tiếp theo, hãy nhấn “Next” để hoàn thành các bước nhận key bản quyền miễn phí của phần mềm O&O SafeErase Professional Edition.

o o safeerase 17 professional ban quyen day du
O&O SafeErase 17 Professional Key Bản Quyền Miễn Phí 5

Bước 4. Tận hưởng phiên bản đầy đủ O&O SafeErase Professional Edition ngay!

o o safeerase 17 professional tan huong
O&O SafeErase 17 Professional Key Bản Quyền Miễn Phí 6

Điều kiện áp dụng

  • Đây là giấy phép trọn đời dành cho một PC, chỉ sử dụng cho mục đích phi thương mại.
  • Giấy phép này không bao gồm cập nhật miễn phí và không có hỗ trợ kỹ thuật.
  • Phần mềm này chỉ hỗ trợ HĐH 64bit

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account