SwifDoo PDF Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 6 Tháng

Giới thiệu về SwifDoo PDF Pro

SwifDoo PDF Pro là phần mềm chỉnh sửa PDF tốt nhất không chỉ cho phép bạn tạo tệp PDF mà còn chuyển đổi, hợp nhất, nén và ký các tài liệu PDF. Với nó, bạn có thể thêm hoặc xóa văn bản vào/từ tệp PDF của mình cũng như thay đổi kích thước và màu sắc phông chữ. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi PDF sang Microsoft Word, Excel và PowerPoint (và ngược lại) hoặc chuyển đổi PDF sang hình ảnh (PNG. JPG. TIFF, BMP) và ngược lại.

Đặc biệt SwifDoo PDF bao gồm các tính năng để tăng cường bảo mật tài liệu, chẳng hạn như chúng giúp bạn có khả năng thêm chữ ký điện tử, hình mờ và mã hóa. Phần đa các công cụ chú thích của SwifDoo PDF khá mạnh mẽ, cho phép bạn đánh dấu, gạch chân và thêm ghi chú vào tệp PDF, điều này đặc biệt hữu ích cho quá trình cộng tác và đánh giá mỗi phần của bạn.

softorbits video converte buoc dau tien
SwifDoo PDF Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 6 Tháng 1

Các tính năng chính của SwifDoo PDF

Chỉnh sửa tệp PDF dễ dàng

SwifDoo PDF Pro giúp bạn không chỉ có thể thêm văn bản PDF trực tiếp mà còn có thể chèn hộp văn bản vào bất cứ nơi nào bạn cần và có thể tìm kiếm một từ trong PDF thay thế mọi thứ.

Chuyển đổi tệp PDF của bạn với định dạng gốc

SwifDoo PDF là một công cụ chuyển đổi PDF giàu tính năng. Giúp bạn có thể tạo tệp PDF từ bản vẽ CAD (.dwg và .dxf), tệp Microsoft Office (.doc, .docx, .rtf, .xlsx, .pptx ), hình ảnh (. png, .jpg, .bmp, .tif ) hoặc ngược lại. Ngoài ra, phần mền SwifDoo PDF còn có thể tạo một tệp PDF trống mới từ đầu hoặc quét các tệp giấy sang tệp PDF kỹ thuật số, mà không có thông tin bị mất và định dạng thay đổi.

Nhấn để dịch PDF hoặc văn bản đã chọn

Đặc biệt SwifDoo PDF về bản dịch PDF rất hữu ích khi người nhận của bạn nói các ngôn ngữ khác nhau. Bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm một trình dịch PDF. Vì SwifDoo PDF cho phép bạn dịch trực tiếp các từ hoặc câu đã chọn chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

Chuyển đổi PDF sang OCR để nhận dạng văn bản bên trong

Ngay tại đây bạn có thể dựa vào trình chuyển đổi PDF sang OCR để nhận dạng văn bản trong PDF. Vì công cụ OCR này có thể chuyển đổi tệp PDF chỉ có hình ảnh thành tệp PDF có thể tìm kiếm, do đó bạn có thể sao chép, dán và tìm kiếm trong toàn bộ tài liệu.

Hợp lý hóa quá trình xử lý PDF hiệu quả với AI

SwifDoo PDF Pro phân tích và tóm tắt cấu trúc nội dung PDF trong vài giây bằng công cụ hỗ trợ AI. Phần mền này chúng có thể rút ra những hiểu biết sâu sắc từ những thông tin lộn xộn và viết lại chúng một cách tự nhiên như con người. Và hỗ trợ dịch, để cải thiện khả năng hiểu và chất lượng tệp của bạn.

Yêu cầu hệ thống

Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 11/10/8.1/8/7/XP

Hướng dẫn nhận key bản quyền miễn phí cho SwifDoo PDF Pro

Bước 1. Tải xuống trình cài đặt cho SwifDoo PDF Pro –> https://dl.swifdoo.com/download/SwifdooInstaller

Bước 2. Cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn. Bấm vào ĐÂY để tạo tài khoản hoặc đăng nhập bằng tài khoản của bạn.

softorbits video converte buoc dau
SwifDoo PDF Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 6 Tháng 2

Bước 3. Khi đăng nhập thành công vào phần mềm, bạn vui lòng nhập mã bản quyền để đăng ký. Sử dụng mã giấy phép dưới đây để đăng ký phần mềm:

Mã giấy phép

m-swifdoo-gths
  

softorbits video converte buoc hai
SwifDoo PDF Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 6 Tháng 3

Bước 4. Tận hưởng miễn phí trong 6 tháng!

softorbits video converte buoc ba
SwifDoo PDF Pro Mã Bản Quyền Miễn Phí 6 Tháng 4

Điều kiện áp dụng

  • Đây là giấy phép 6 tháng cho 1 máy tính, dành cho mục đích thương mại hoặc phi thương mại
  • Bạn nhận được cập nhật miễn phí
  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí
  • Chương trình Giveaway sẽ kết thúc nhanh hơn dự kiến
  • Hãy đăng ký càng sớm càng tốt

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account