Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất

Xịt xả vải khô hay còn được gọi là “xịt thơm quần áo” đang dần trở thành 1 người bạn đồng hành thân thiết với nhiều người. Không chỉ mang tới mùi hương thơm ngát tức thì, độ lưu hương dai mà nó còn có giá thành rất rẻ. Hãy cùng khám phá 7 loại xịt xả vải khô có mùi thơm quyến rũ nhất hiện nay, để xem có gì hay ho mà nhiều người tin dùng tới vậy nhé.

1/ Xịt xả vải khô là gì

xit xa vai kho 1
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 1

Nước xịt vải khô là dung dịch tạo mùi dạng nước có khả năng tạo hương thơm cho quần áo, đồ dùng cá nhân thay thế cho nước hoa hay các loại nước xả vải thông thường.

Các thành phần của xịt vải sẽ tương tự với thành phần có trong nước hoa. Tuy nhiên hương thơm của xịt vải thì dịu nhẹ hơn rất nhiều và thời gian lưu hương cũng thấp hơn.

Xịt xả vải khô được thiết kế trong bình đựng có ống xịt tương tự như nước hoa. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lắc đều dung dịch, sau đó ấn nút xịt lên quần áo, đồ dùng bạn muốn bám mùi.

2/ Có nên dùng xịt xả vải khô không

xit xa vai kho 2
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 2

Tuy mới có mặt trên thị trường trong vài năm gần đây, nhưng xịt xả vải khô đã tạo ra sức hút mua sắm đáng nể. Ngày càng được nhiều người quan tâm chọn lựa. Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời mà xịt xả vải khô mang lại:

– Tạo hương thơm, khử mùi nhanh cho đồ dùng, quần áo

Chỉ cần ấn xịt nhẹ là đồ dùng, quần áo của bạn sẽ được bung tỏa hương thơm ngay tức khắc. Trước đây, hầu như chỉ có nước hoa mới có thể làm được điều này. Còn nước xả vải ướt thì phải trải qua công đoạn ngâm, giũ, phơi khô khá tốn thời gian.

Không chỉ có tác dụng làm thơm mà còn khử mùi hôi trên quần áo cực nhanh. Đó là lý do khiến cho rất nhiều bà nội trợ mê mệt sản phẩm tạo mùi này.

– Tiết kiệm thời gian và chi phí

Nếu so với nước hoa thì chi phí bạn bỏ ra để sở hữu 1 chai nước xịt xả vải khô sẽ rẻ hơn rất nhiều. Chỉ 1 chai nước xịt, bạn đã có thể làm thơm quần áo và đồ dùng của gia đình hàng tháng trời. 

Chưa kể, một số loại nước xịt khô cũng giúp hỗ trợ làm mềm vải và giảm nhăn quần áo, không phải mất công là ủi. Sản phẩm được sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, bất kể khi nào bạn cần. Vì vậy, xịt xả vải khô sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho gia đình mà vẫn đạt hiệu quả cao.

– Dùng xịt xả vải khô có an toàn?

Khi sử dụng xịt thơm quần áo bạn chỉ cần xịt chúng trực tiếp lên quần áo, mùng mền, đồ dùng…không tiếp xúc trực tiếp với da. Vì vậy, dùng xịt khô quần áo hoàn toàn an toàn, không phải lo việc da bị kích ứng hay ngứa ngáy.

– Đa dạng mùi hương 

Hương thơm dịu nhẹ, nồng nàn của tinh dầu hay mùi hương ngọt ngào của những loại hoa… Xịt khô quần áo có hầu hết các mùi hương để bạn chọn lựa. Có những thương hiệu đã nghiên cứu và sản xuất trên 10 mùi hương khác nhau. Đáp ứng nhu cần sử dụng đa dạng của khách hàng.

Người dùng sẽ không phải lăn tăn hay đắn đo lo sợ không chọn được hương thơm như ý nữa.

– Nhỏ gọn, dễ mang theo

Thiết kế dạng bình xịt nhỏ nhắn, dễ dàng đựng trong balo, túi xách. Người dùng có thể mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

3/ Review top xịt xả vải khô thơm nhất

1. Nước xịt thơm quần áo Sona 

xit xa vai kho 3
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 3
Dat Hang
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 4

Sona là thương hiệu nước xịt thơm quần áo được sản xuất tại Việt Nam. Hãng cho ra mắt thị trường 2 dòng nước xịt thơm quần áo là “tinh dầu Downy” và “tinh dầu Comfort”. Đây cũng là một trong những thương hiệu xịt thơm quần áo bán chạy hàng đầu trên Shopee, Tiki hiện nay.

  • Đánh giá xịt thơm quần áo Sona

– Độ lưu hương cao, khả năng bám mùi thơm trên quần áo lên tới 2-3 ngày. Kể cả khi bạn di chuyển nhiều ngoài đường.

– Hương thơm nồng, tươi mát chuẩn mùi của xả vải Downy và Comfort. Nếu bạn dùng quen loại nước xả vải này rồi thì chọn em xịt thơm quần áo Sona này là chân ái nhé.

– Giá bán phải chăng, chỉ từ 48K/ 1 chai dung tích 100ml và 80K/1 chai dung tích 150ml. Dùng thoải mái cho cả gia đình từ 2-3 tháng.

– Điểm trừ nho nhỏ của dòng xịt khô quần áo này là thiết kế bao bì còn sơ sài, vòi xịt yếu.

2. Xịt thơm quần áo Lâm Đại Phúc

xit xa vai kho 4
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 5
Dat Hang
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 6

Nằm trong top xịt xả vải khô được ưa chuộng nhất hiện nay, Lâm Đại Phúc đã cho ra mắt thị trường 6 loại nước xịt thơm quần áo với các mùi hương riêng cho nam và nữ: Hương vị tình yêu, Hương Luxury Black, Hương Cool Blue, Comfort Classic, Downy Nắng Mai, Xmen Cho Nam. Khách hàng có thể dễ dàng chọn mùi thơm chân ái của mình khi đến với thương hiệu.

  • Đánh giá xịt thơm quần áo Lâm Đại Phúc

– Được sản xuất từ nguyên liệu sinh học nhập khẩu từ Đức. Với các thành phần chính: Fragrances, water, ethanol, natri benzoat, không chứa hóa chất độc hại. Không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Xịt thơm quần áo Lâm Đại Phúc có thời gian lưu hương lên tới 12 giờ khi mặc. Loại bỏ nhanh chóng mùi hôi khó chịu và giúp làm mềm quần áo. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm để khử mùi tủ quần áo, khử mùi trong túi balo, sofa, khử mùi chăn mền, vải vóc,….

– Hương thơm đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ.

– Nhược điểm: So với các dòng xịt xả vải khô bán chạy nhất hiện nay thì xịt vải Lâm Đại Phúc có phần hơi lép vế về thời gian lưu hương. Một số mùi hương còn hơi nồng khi mới xịt.

3. Xịt xả vải khô Gabi

xit xa vai kho 5
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 7
Dat Hang
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 8

Không chỉ nổi tiếng với nước giặt quần áo, mà Gabi còn lấn sân sang thị trường xịt xả vải khô và đã gặt hái được nhiều thành công. Rất nhiều khách hàng đã đánh giá 5* về chất lượng của loại xịt thơm này và không muốn thay đổi sang sử dụng sản phẩm khác. Điều đó đã chứng tỏ Gabi có sức hút mãnh liệt như thế nào.

  • Đánh giá xịt thơm quần áo Gabi

– Mùi hương hoa cỏ dịu nhẹ thơm mát, không nồng. Gabi chính là cứu tinh của mọi loại chất liệu vải vóc trong những ngày thời tiết ẩm ướt khiến quần áo có mùi khó chịu. Chỉ cần xịt 2-3 lần lên các vùng đồ mà bạn muốn lưu hương là ngay lập tức đồ dùng đã có mùi thơm dễ chịu.

– Sản xuất từ nguyên liệu sinh học nhập khẩu thân thiện với môi trường. Sử dụng đơn giản để làm mềm vải và tạo mùi thơm nhẹ nhàng cho các loại vật liệu từ vải, sợi như quần áo, váy vóc…

– Gabi cũng có giá bán bình dân, chỉ khoảng 69K/ 1 chai xịt dung tích 100ml.

– Bên cạnh đó, Gabi cũng có 1 nhược điểm là không có đa dạng mùi hương.

4. Xịt thơm quần áo Julyhouse

xit xa vai kho 6
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 9
Dat Hang
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 10

Julyhouse là thương hiệu chuyên sản xuất xịt thơm quần áo nổi tiếng tại Việt Nam. Có 8 mùi hương để bạn chọn lựa: Hương nước hoa Winsome, Hương hoa cỏ thơm mát Fluers, Hương tinh dầu Gỗ hồng, Hương tinh dầu Tuyết Tùng, Hương Bưởi, Hương Lựu, Hương Chanh, Hương Charming.

  • Đánh giá xịt thơm quần áo Julyhouse

– Hầu hết các sản phẩm xịt xả vải khô của JulyHouse đều có mùi hương dịu nhẹ, thanh mát. Có thể sử dụng thay thế cho nước hoa và nước xả vải quần áo.

– Hỗ trợ loại bỏ các yếu tố tạo ra mùi hôi trên quần áo, giảm mùi thức ăn bám vào, mùi ẩm mốc….và làm mềm vải.

– Xịt khô quần áo Julyhouse có thời gian lưu hương từ 6-8 giờ khi sử dụng. Kéo dài lên tới 3 ngày nếu xịt vào tủ quần áo, giày dép.

– Mùi hương đa dạng, nhiều dung tích từ 20ml-280ml cho bạn thoải mái lựa chọn.

– Nhược điểm của em này là độ bám mùi không dai. Nếu muốn thơm mát cả ngày dài thì bạn nên mang theo bên người để xịt bổ sung.

5. Xịt thơm quần áo Hàn Quốc Fabric Perfume

xit xa vai kho 7
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 11
Dat Hang
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 12

Một sản phẩm xịt xả vải khô làm mưa làm gió trên thị trường trong các năm vừa qua chính là dòng xịt thơm quốc dân đến từ Hàn Quốc. Không chỉ được tin dùng tại thị trường nội địa, Fabric Perfume còn có mặt tại nhiều quốc gia và nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ cộng đồng người sử dụng.

  • Đánh giá xịt thơm quần áo Hàn Quốc Fabric Perfume

– Sản phẩm có 3 mùi hương: Hương hoa cỏ, Hương gỗ, Hương đào. Mùi thơm từ dịu nhẹ tới nồng ấm. Nếu bạn thích mùi thơm quyến rũ, nồng nàn thì chọn hương gỗ. Ngọt ngào chọn mùi đào và thanh mát có hương hoa cỏ.

– xịt thơm quần áo Hàn Quốc Fabric Perfume đảm bảo không gây vết loang ố lên đồ dùng sau khi sử dụng. Tinh khiết hoàn toàn như nước cất tự nhiên. Người dùng sẽ không lo sợ quần áo, đồ dùng xuất hiện các vết loang ố sau khi xịt. 

– Loại bỏ mùi đồ ăn bám dính, mùi mồ hôi, mùi bụi bẩn, ẩm mốc tức thì cho tủ quần áo, tủ giày, chăn ga gối đệm…

– Làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng.

– Nhược điểm: Fabric Perfume có thiết kế bao bì khá đơn giản nên dễ bị làm giả. Hiện trên thị trường sản phẩm đang bị làm nhái khá nhiều. Vì vậy, khách mua hàng cần chọn chỗ mua uy tín nhé.

6. Xịt xả vải khô Eliss

xit xa vai kho 8
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 13
Dat Hang
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 14

Sẽ thật thiếu sót nếu như trong top nước xịt vải khô lại thiếu mất thương hiệu xịt thơm quần áo đình đám như Eliss.

Eliss tuy không quảng cáo rầm rộ nhưng cũng nhẹ nhàng góp chân mình trong top các sản phẩm xịt vải khô bán chạy tại các siêu thị và trang điện tử thương mại lớn hàng đầu Việt Nam như: Shopee, Lazada, Tiki…

  • Đánh giá Xịt xả vải khô Eliss

– Xịt xả vải khô Eliss có khả năng bám mùi cực tốt. Là gương mặt vàng để thay thế các sản phẩm nước hoa với khả năng lưu hương kéo dài tới 2 ngày liên tục. Sử dụng em này chắc chắn bạn khỏi lo vì mùi hôi cơ thể hoặc muốn diện lại chiếc áo đã mặc rồi mà quên chưa giặt nhé.

– Mùi hương thơm mát, dịu nhẹ: Chuẩn hương thơm của nước hoa Pháp, Eliss có mùi hương tinh tế, huyền bí. Phù hợp với thị hiếu và thính giác của phần đông người dùng hiện nay.

– Giá bán phải chăng: Tuy là dòng xịt thơm nhập khẩu nhưng xịt xả vải khô Eliss có giá bán sinh viện. Chỉ từ 50K là bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 chai xịt có dung tích 100ml, dùng thoải mái trong 2 tháng.

– Nhược điểm duy nhất của sản phẩm chính là chưa đa dạng mùi hương.

7. Xịt thơm quần áo chống muỗi DKY

xit xa vai kho 9
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 15
Dat Hang
Thơm ngát với 7 xịt xả vải khô có mùi hương quyến rũ nhất 16

DKY là thương hiệu xịt xả vải khô nội địa Trung. Nhắc tới các sản phẩm nội địa Trung thì chắc chắn chất lượng khỏi bàn. Hiện dòng xịt thơm quần áo này đang được sử dụng hầu khắp ở Trung Quốc. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này chưa được bày bán rông rãi, nếu muốn sử dụng bạn phải order đặt hàng trước.

  • Đánh giá xịt thơm quần áo DKY

– Hương thơm được chiết xuất từ các thành phần hoa quả tự nhiên như: Chanh, Cam, Đào, Gỗ… An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, cam kết không gây ra dị ứng da, mẩn ngứa…

– Mùi hương lưu từ 5-7 tiếng, thoải mái giúp bạn thơm tho suốt ngày dài.

– Đặc biệt trong thành phần của zịt xả vải khô DKY còn có thành phần tinh dầu xả chanh làm muỗi khiếp sợ tránh xa.

– Sản phẩm có 6 mùi hương để bạn chọn lựa thoải mái: Hương đào mát dịu, Hương sữa ngọt ngào, Hương gỗ huyền bí, Hương cam tươi mát, Hương chanh sảng khoái, Hương trà nữ tính dịu dàng.

– Điểm trừ duy nhất của dòng xịt xả vải khô này là ít khi có sẵn, hầu hết phải order trước.

Xịt xả vải khô với những ưu điểm nổi trội của mình đang dần chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trước. Nếu bạn chưa sử dụng thì hãy thử dùng ngay hôm nay để cảm nhận nhé.

Xem thêm: Tất tật 6 loại nước tẩy rửa, vệ sinh nhà cửa chuyên dụng từ A-Z gia đình nào cũng cần.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account