Vovsoft Link Analyzer Key Bản Quyền Miễn Phí

Vovsoft Link Analyzer là một trong những phần mền tối ưu để phân tích và quản lý liên kết trên các trang web. Phần mềm này cung cấp giải pháp toàn diện cho việc phát hiện, kiểm tra và đánh giá các liên kết nội bộ và bên ngoài trên một trang web cụ thể.

Đặc biệt phần mềm Vovsoft Link Analyzer rất hữu ích cho những người làm SEO, quản trị viên web, và các chuyên gia tiếp thị số muốn hiểu rõ cách thức liên kết ảnh hưởng đến sự hiện diện trực tuyến của họ. Với khả năng phân tích dữ liệu chính xác, Vovsoft Link Analyzer giúp người dùng nâng cao hiệu quả SEO và cải thiện sự uy tín của trang web.

vovsoft link analyzer gioi thieu phan mem
Vovsoft Link Analyzer Key Bản Quyền Miễn Phí 1
  • Phân Tích Liên Kết: Phần mềm có khả năng quét toàn bộ website để phát hiện tất cả các liên kết, bao gồm liên kết đến (outbound links) và liên kết đến từ (inbound links). Người dùng có thể thấy rõ ràng tất cả các liên kết được sử dụng trên một trang web.
  • Kiểm Tra Liên Kết Hỏng: Vovsoft Link Analyzer có thể xác định các liên kết hỏng, giúp người quản trị website dễ dàng tìm và sửa chữa chúng, nhằm cải thiện chất lượng trang web và trải nghiệm của người dùng.
  • Thuộc Tính Follow: Với phần mềm này, bạn có thể ngay lập tức xác định loại thuộc tính follow của mỗi liên kết, cho biết liên kết đó là dofollow (truyền quyền liên kết cho các công cụ tìm kiếm) hay nofollow (hướng dẫn các công cụ tìm kiếm không theo liên kết đó để xếp hạng).
  • Anchor Text: Ứng dụng này cũng có thể hiển thị anchor text cho mỗi liên kết siêu văn bản để giúp bạn hiểu ngữ cảnh của các liên kết và mối quan hệ của chúng với nội dung trên trang web.
  • Xuất File: Phần mềm này cũng giúp bạn lưu và xuất kết quả phân tích liên kết ra các định dạng khác nhau như CSV hoặc TXT.
  • Giao Diện Thân Thiện: Phần mềm được thiết kế đơn giản và trực quan, dễ sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Yêu cầu hệ thống

  • Supported OS: Windows XP, Vista, 7, 8/8.1, and 10/11 (32-bit and 64-bit)

Bước 1. Tải xuống trình cài đặt cho Vovsoft Link Analyzer (phiên bản mới nhất) => analyzer.exe analyzer-portable.zip
Và cài đặt phần mềm về máy tính của bạn:

vovsoft link analyzer cai dat phan mem
Vovsoft Link Analyzer Key Bản Quyền Miễn Phí 2

Bước 2. Để có một phiên bản đầy đủ, việc đầu tiên bạn làm là truy cập “Help\Edit License…” Màn hình sẽ hiển thị một ô để bạn nhập key. Bạn hãy nhập key bản quyền miễn phí bên dưới và nhấn vào nút “OK“. Sau khi giao diện màn hình hiện thông báo “Product successfully activated“, có nghĩa là bạn đã hoàn thành đầy đủ các bước để kích hoạt phần mềm Vovsoft Link Analyzer:

Mã Bản Quyền

7TQBS-FZV35-L7ZUS
vovsoft link analyzer cai dat ban quyen
Vovsoft Link Analyzer Key Bản Quyền Miễn Phí 3

Bước 3. Tận hưởng phiên bản đầy đủ ngay nào!

vovsoft link analyzer tan huong phan mem
Vovsoft Link Analyzer Key Bản Quyền Miễn Phí 4

Điều kiện áp dụng

  • Đây là giấy phép trọn đời cho Vovsoft Link Analyzer V2.0,
  • Dành cho mục đích sử dụng phi thương mại.
  • Giấy phép này không bao gồm cập nhật miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Chương trình khuyến mãi này có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, vì vậy hãy đăng ký càng sớm càng tốt để không bỏ lỡ.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account