Tư vấn 10+ mẫu xích đu ngoài trời đẹp hết nấc, giá chỉ từ 500K

Xích đu không chỉ là một thiết bị dùng để vui chơi giải trí mà nó còn là sản phẩm nội thất giúp tô điểm thêm ngôi nhà, sân vườn cho gia đình. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu top 10 mẫu ghế xích đu ngoài trời đẹp giá chỉ từ 500K. Nếu có ý định mua xích đu ngoài trời hay ghế xích đu cho bé thì đừng bỏ qua thông tin tư vấn tại đây nhé.

1/ Tiêu chí lựa chọn ghế xích đu ngoài trời đẹp

Ghe Xich Du Ngoai Troi 1
ghế xích đu ngoài trời đẹp

Để chọn được mẫu xích đu ngoài trời đẹp, chất lượng và phù hợp về giá cả, khi chọn mua bạn cần lưu ý tới một số vấn đề sau:

– Kiểu dáng, màu sắc

Khi chọn những mẫu xích đu ngoài trời bạn cần chú ý tới kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Đảm bảo hài hòa và phù hợp với cảnh quan xung quanh cũng như diện tích không gian.

Hiện nay, ghế xích đu ngoài trời có rất nhiều kiểu thiết kế, từ sang trọng, hiện đại cho tới cổ điển, đơn giản. Người dùng dễ dàng lựa chọn được 1 hoặc nhiều sản phẩm phù hợp theo ý thích.

– Chất liệu bền bỉ với thời tiết

Vì là ghế xích đu ngoài trời được đặt ngoài trời, chịu tác động trực tiếp của các yếu tố tự nhiên như nắng, mưa, gió, bụi…Chất liệu của xích đu ngoài trời đòi hỏi phải bền bỉ, chống rỉ, chống hoen ố, khả năng chịu lực tốt, và ít bị biến dạng dưới tác động của ngoại lực.

– Xích đu ngoài trời có mái hay không mái che

Chọn xích đu có mái che hay không cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc trước. 

Nếu vị trí đặt luôn được khuất bóng, ví dụ dưới hiên nhà, dưới bóng cây hay bạn muốn thưởng lãm khung cảnh thiên nhiên mỗi buổi sáng – tối… thì nên chọn xích đu ngoài trời không mái. 

Ngược lại,  gia đình liên tục sử dụng xích đu mỗi ngày bất kể giờ giấc, vị trí đặt không có bóng che hay thời tiết tại nơi sinh sống mưa gió thất thường thì lựa chọn xích đu có mái che sẽ hợp lý hơn.

Ghe Xich Du Ngoai Troi 18
ghế xích đu ngoài trời đẹp

– Giá thành 

Nhiều mẫu xích đu ngoài trời đẹp hiện có giá bán khá phải chăng. Chỉ từ 500K là bạn đã có thể mua được những mẫu xích đu phù hợp rồi. 

Đối với ghế xích đu cao cấp, giá bán sẽ cao hơn một chút, có loại ghế xích đu gỗ ngoài trời có giá bán lên tới hàng chục triệu đồng.

– Mua ghế xích đu ở đâu

Ghế xích đu bạn có thể đặt hàng tại các nhà cung cấp nội thất, hoặc có thể đặt hàng tại các trang bán hàng: Tiki, Shopee… Bạn chỉ cần truy cập vào trang bán, chọn mẫu, sau đó đặt hàng. Nhà bán sẽ vận chuyển theo địa chỉ mà bạn đã đăng ký mua hàng.

Dat Hang

2/ Ghế xích đu có mấy loại

Ghe Xich Du Ngoai Troi 2
Các kiểu ghế xích đu

Tùy từng tiêu chí mà ghế xích đu sẽ được chia thành các loại khác nhau. Dưới đây là một số cách phân loại phổ biến nhất: 

  • Phân loại theo chất liệu:

– Xích đu ngoài trời bằng gỗ

– Xích đu ngoài trời bằng mây

– Xích đu ngoài trời bằng inox

– Xích đu ngoài trời bằng sắt.

– Xích đu nhựa giả mây.

  • Phân loại theo cấu tạo:

– Ghế xích đu đơn và ghế xích đu kép.

– Ghế xích đu có mái che và ghế xích đu không mái che

  • Phân loại theo nhu cầu sử dụng:

– Ghế xích đu trong nhà và ghế xích đu ngoài trời

3/ Mẫu xích đu ngoài trời đẹp

1. Ghế xích đu bằng sắt

Sắt là vật liệu có tính bền, được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp cơ khí và sản xuất nội – ngoại thất.

Các mẫu ghế xích đu bằng sắt hiện nay được thiết kế ngày càng đa dạng và ấn tượng. Với các hoa văn trang trí uốn lượn tinh tế được tạo nên từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. 

Bên ngoài những mẫu ghế xích đu bằng sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét, “đề kháng” với các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Một số mẫu ghế xích đu ngoài trời bằng sắt được ưa chuộng nhất:

– Ghế xích đu bằng sắt có mái che:

Ghe Xich Du Ngoai Troi 3
Ghế xích đu bằng sắt có mái che

– Ghế xích đu bằng sắt không mái:

Ghe Xich Du Ngoai Troi 4
Ghế xích đu bằng sắt không mái

– Ghế xích đu bằng sắt hiện đại:

Ghe Xich Du Ngoai Troi 5
ghế xích đu bằng sắt hiện đại

2. Ghế xích đu Inox

Là dòng xích đu ngoài trời có giá bán rẻ nhất, xích đu inox trở thành mẫu “xích đu quốc dân” phù hợp mới mọi người mọi nhà, kể cả những gia đình có thu nhập thấp.

Thực tế, hầu hết các mẫu xích đu inox hiện này đều được đặt làm hoặc mua sẵn ở các cửa hàng nội địa cho chúng có giá bán khá rẻ, dễ làm, không cầu kì. 

Các mẫu xích đi inox cũng có kiểu dáng đơn giản và ít mẫu mã hơn so với các loại xích đu bằng gỗ, bằng mây. 

Khả năng chịu lực của ghế xích đu inox giá rẻ cũng kém hơn. Vì vậy khi chọn mua loại này bạn cần cân nhắc và tính toán kỹ càng.

Riêng các loại xích đu inox cao cấp bạn có thể an tâm. Không chỉ có tính thẩm mỹ, sản phẩm còn sử dụng chất liệu inox nhập khẩu có độ bền cao, được xử lý hạn chế quá trình oxy hóa, han gỉ do điều kiện thời tiết khí hậu, kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Nhưng mẫu xích đu inox ngoài trời ngoài các mẫu thiết kế cơ bản còn có tạo hình cổ điển, tân cổ điển vô cùng ấn tượng. Nhiều mẫu được trang bị phần mái che tiện ích giúp trong quá trình sử dụng có thể che ô, chắn nắng hiệu quả nhất. Các mối hàn chắc chắn, bền đẹp, đảm bảo an toàn.

Thương hiệu ghế xích đu inox được nhiều khách hàng tin tưởng có thể kể đến như: Ghế xích đu inox Hòa Phát; Ghế xích đu inox 304…

Một số mẫu ghế xích đu inox đẹp: 

– Ghế xích đu inox hình bán nguyệt

Ghe Xich Du Ngoai Troi 6
Ghế xích đu inox hình bán nguyệt

– Ghế xích đu inox nhập khẩu

Ghe Xich Du Ngoai Troi 7
Ghế xích đu inox cao cấp nhập khẩu

3. Ghế xích đu mây tự nhiên

Ghế xích đu mây là một trong những loại xích đu cao cấp và có giá bán đắt nhất hiện nay. Với chất liệu làm từ sợi mây tự nhiên, không chỉ an toàn cho sức khỏe mà sản phẩm còn có khả năng chịu lực và độ bền cực tốt.

Để tạo ra được những chiếc xích đu mây đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của các nghệ nhân. 

Ghế xích đu mây cũng có nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, vì giá bán khá cao nên không phải gia đình nào cũng có thể đầu tư. Vì vậy, những mẫu ghế xích đu giả mây có kiểu dáng giống hệt mà giá lại rẻ hơn nên vẫn được ưa chuộng hơn.

Một số mẫu ghế xích đu mây đẹp:

Ghe Xich Du Ngoai Troi 8
Ghế xích đu mây tự nhiên
Ghe Xich Du Ngoai Troi 10
Ghế xích đu mây tự nhiên

4. Ghế xích đu nhựa giả mây

Tuy chất lượng thực tế làm từ nhựa nhưng các loại ghế xích đu ngoài trời giả mây vẫn tạo cảm giác cho khách hàng như là sử dụng mây tự nhiên.  

Đây cũng là một trong những loại ghế đu ngoài trời đẹp có nhiều kiểu dáng và mẫu mã nhất. 

Với phần khung được làm từ sắt chống gỉ bền chắc, lòng nôi là nhựa cao cấp chịu nhiệt, chịu tác động mạnh.

Phần trên nôi có thể được trang trí thêm mái che hoặc thiết kế bo cong đẹp mắt. Kiểu xích đu này thích hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau, từ trong nhà đến ban công hay sân vườn.

Ghe Xich Du Ngoai Troi 12
Ghế xích đu nhựa giả mây
Ghe Xich Du Ngoai Troi 11
Ghế xích đu nhựa giả mây

5. Ghế xích đu gỗ ngoài trời

Một trong những mẫu xích đu ngoài trời được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất, chính là xích đu bằng gỗ. Gỗ không những là chất liệu bền đẹp, sang trọng mà còn mang tới sự thân thuộc và thiên nhiên vào khu vườn cũng như không gian sinh sống bên ngoài gia đình bạn.

Giờ đây, với công nghệ hiện đại, kỹ thuật xử lý hấp, sấy tiên tiến. Đã giúp những mẫu xích đu gỗ có mặt ở khắp các không gian ngoài trời: trang trí quán cafe, sân thượng,…

Xích đu gỗ thường có kiểu dáng đơn giản; màu sắc cũng như từng đường nét được giữ lại gần như nguyên bản.

Tuy nhiên, vẫn có những mẫu xích đu gỗ trong các không gian sân vườn biệt thự; resort cao cấp với các thiết kế phá cách, lạ mắt.

Ghe Xich Du Ngoai Troi 15
Xích đu gỗ ngoài trời
Ghe Xich Du Ngoai Troi 14
Xích đu gỗ ngoài trời

6. Ghế xích đu ngoài trời cho bé

Xích đu gắn với những kỉ niệm thời thơ ấu của biết bao người. Từ những mảnh ghép bằng gỗ buộc dây đơn giản dưới gốc cây để đong đưa mỗi khi chiều tới, nay những loại xích đu cho bé đã trở nên đa dạng, đẹp mắt và an toàn hơn rất nhiều.

Ta có thể thấy các mẫu xích đu ngoài trời cho bé hình thú cưng ngộ nghĩnh tại trường học, khu vui chơi hay công viên. 

Ghe Xich Du Ngoai Troi 17
Xích đu ngoài trời cho bé

Hoặc các mẫu ghế xích đu hình quả trứng, xích đu hình giọt nước, xích đu hình chuồng chim… được bày bán trên các trang bán hàng đều là những lựa chọn tuyệt ý cho các bé.

Các mẫu xích đu này có giá bán khá rẻ, chỉ từ 400K là bạn đã có thể đặt mua được cho con 1 chiếc xích đu ngoài trời hoặc đặt phòng dễ thương rồi.

Ghe Xich Du Ngoai Troi 16
Xích đu ngoài trời cho bé

Ngày nay, khi đời sống vật chất ngày càng được nâng cao. Nhiều gia đình có sân vườn hay ban công luôn có nhu cầu thiết kế một chiếc xích đu ngoài trời để tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà cũng như đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho người già trẻ nhỏ. Tất cả những mẫu xích đu ngoài trời đẹp nhất đã được giới thiệu, chúc bạn lựa chọn được mẫu ưng ý nhất.

Xem thêm: Review 8 máy hút bụi giường nệm loại nào tốt, giá bình dân

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account