Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023

Bàn ủi (bàn là) không còn là thiết bị gia dụng xa lạ với nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Nếu như trước đây, các sản phẩm bàn ủi cầm tay chiếm đa phần thì ngày nay bàn ủi hơi nước đứng lại được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi nó giúp người dùng không còn phải lom khom cúi ủi đồ gây đau lưng, đau mỏi cột sống mà có thể đứng thẳng thư giãn để ủi. Vậy bàn ủi hơi nước đứng là gì? Bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay tại đây! 

1/ Bàn ủi hơi nước đứng là gì

ban ui hoi nuoc dung 1
Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023 1

Bàn ủi hơi nước đứng là thiết bị làm phẳng quần áo, đồ dùng bằng vải. Với cấu tạo bao gồm một ống dẫn hơi nước, một bình chứa nước và một thanh kim loại để treo quần áo. Cơ chế làm phẳng của bàn ủi hơi nước đứng cũng giống như bàn ủi hơi nước thông thường. Tuy nhiên người dùng không cần phải khom lưng mà chỉ cần đứng thẳng khi thực hiện thao tác ủi đồ.

  • Ưu điểm của bàn ủi hơi nước đứng

–  Thuận tiện khi sử dụng

Với thiết kế dạng đứng, bàn ủi hơi nước đứng sẽ chấm dứt tình trạng người dùng phải khom lưng cúi là ủi như sử dụng các mẫu bàn ủi cầm tay khác.Từ đó tránh các trường hợp đau lưng, mỏi vai gáy, mỏi cổ khi phải là ủi quần áo với số lượng lớn.

Đồ dùng cần ủi cũng chỉ việc mang tới móc treo và ủi luôn, không mất thời gian xếp ly, xoay gấp như khi sử dụng bàn ủi thông thường.

– Ủi đồ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian 

Bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt với luồng hơi nước phun cực mạnh giúp cho quần áo, đồ dùng nhanh được làm thẳng. Người ủi không cần mất công rà lại nhiều lần, từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả lượng điện năng tiêu thụ.

– An toàn khi sử dụng

Sử dụng bàn ủi hơi nước đứng, bạn chỉ cần cầm vòi và rê nhẹ lên mặt đồ dùng. Không phải tiếp xúc gần với nguồn hơi nước và nhiệt lượng như các loại bàn ủi cổ điển. Nên bàn ủi hơi nước sẽ đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Chưa kể, các loại bàn là hơi nước đứng hiện nay đều được trang bị công nghệ tự ngắt khi quá nhiệt hoặc khi nguồn điện không ổn định. Vì vậy nguy cơ chập cháy được giảm thiểu đáng kể.

– Ủi được hầu hết các loại chất liệu vải

Không chỉ có khả năng ủi thẳng tốt những loại đồ dùng có kích thước rộng, dày như chăn ga, rèm cửa… Bàn ủi hơi nước có khả năng ủi được hầu hết các loại vải, kể cả những loại vải khó ủi như ren, nỉ, jeans,…

ban ui hoi nuoc dung 2
Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023 2
  • Nhược điểm của bàn ủi hơi nước đứng

– So với các sản phẩm bàn ủi hơi nước cầm tay, bàn ủi hơi nước đứng có giá bán “chát” hơn. Các dòng bàn ủi hơi nước đứng giá rẻ có giá bán trung bình từ 1.5 triệu -3 triệu. Một số dòng cao cấp hơn có giá bán lên tới chục triệu đồng. 

– Thêm một nhược điểm nữa là so với các loại bàn ủi cổ điển thì bàn ủi hơi nước đứng có kích thích khá lớn và hơi chiếm diện tích. Là thách thức đối với những gia đình có không gian sinh hoạt chật hẹp.

2/ Review bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt

ban ui hoi nuoc dung 3
Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023 3

1. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558

Đến từ thương hiệu Điện gia dụng Philips nổi tiếng uy tín bậc nhất hiện nay trên thế giới. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558 có công suất hoạt động lên tới 2000W giúp nhẹ nhàng làm phẳng mặt quần áo, đồ dùng một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

  • Thông số kỹ thuật

– Công suất: 1680 – 2000W

– Bình nước: 1.8 lít

– Mặt đế: Nhựa

– Chức năng: Ủi hơi nước

– Chiều dài dây điện: 160 cm

– Tiện ích:Nút xả cặn, Điều chỉnh được chiều cao, Ủi quần áo treo

– Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt

– Kích thước: Ngang 37cm – Cao 144 – 172 cm – Sâu 33 cm

– Trọng lượng: 5.39 kg.

  • Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

– Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558 là một trong số ít các loại bàn ủi sử dụng công nghệ đầu ủi FlexHead cải tiến. Công nghệ này giúp dễ dàng là phẳng các nếp nhăn, nếp gấp tại đuôi áo, gấu quần hay các khe rãnh của chăn ga.

– Đặc biệt, bàn ủi còn trang bị thêm ngăn chứa tinh dầu thơm, giúp bạn vừa làm phẳng, vừa làm thơm quần áo với mùi hương ưa thích.

– Công suất hoạt động lên đến 2000W, 5 chế độ phun hơi cho phép tùy chỉnh tùy theo loại vải, phun hơi nhẹ cho vải mềm và mỏng, phun hơi mạnh cho các loại vải dày hay khó làm phẳng.

– Dung tích bình chứa nước lớn đến 1.8 lít cho thời gian sử dụng dài, không phải lo hết nước khi đang là ủi.

– Chức năng xả cặn giúp làm sạch bình chứa và đầu phun, tránh tình trạng tắc nghẽn do cặn bẩn hay ố vàng mặt vải do hơi nước không tinh khiết.

– Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ, với 2 gam màu trắng – tím nổi bật. 

  • Giá bán

 Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC558 có giá bán dao động từ 4,5-5,2 triệu đồng.

Dat Hang

2. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518

ban ui hoi nuoc dung 4
Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023 4

Với thiết kế gọn nhẹ và công suất thấp hơn 1 chút so với phiên bản GC558 nhưng bàn ủi hơi nước Philips GC518 cũng được đánh giá làm nên chuyện trong công cuộc “diệt nhăn” quần áo và đồ dùng tại các hộ gia đình.

  • Thông số kỹ thuật

– Công suất: 1350 – 1600W

– Bình nước: 1.6 lít

– Mặt đế: Silicone

– Chức năng: Ủi hơi nước

– Chiều dài dây điện: 160 cm

– Tiện ích: Chế độ xả cặn, Điều chỉnh được chiều cao, Ủi quần áo treo, Chế độ an toàn, Tự động chuyển về chế độ chờ khi cạn nước

– Kích thước: Ngang 33cm – Cao 73 – 161cm – Sâu 29.5cm

– Trọng lượng: 3 kg

  • Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

– Mặt ủi của dòng Philips GC518 lớn hơn 25% so với thông thường có thể làm thẳng diện tích mặt phẳng lớn. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và lượng điện năng tiêu thụ.

– Công suất 1600W, 5 chế độ phun hơi nước với núm vặn điều chỉnh dễ dàng. Người dùng có thể chọn mức phun phù hợp với từng loại vải dày, mỏng…

– Ngoài ra, bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 còn được trang bị thêm kẹp xếp ly giúp ủi quần tây thuận tiện, bàn chải vải giúp hơi nước thấm sâu, làm phẳng quần áo nhanh hơn.

– Sản phẩm cũng được tích hợp thêm chức năng khử cặn Easy De-Calc giúp khử sạch cặn trong bình chứa. 

  • Giá bán

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC518 có giá bán dao động từ 2,1 triệu đồng – 2,5 triệu đồng.

Dat Hang

3. Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3911

ban ui hoi nuoc dung 5
Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023 5

Đến từ thương hiệu Bluestone – Singapore, bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3911 hiện là một trong những sản phẩm bàn ủi đứng được quan tâm và đánh giá cao trong thời gian gần đây.

  • Thông số kỹ thuật

– Công suất: 1800W

– Bình nước: 1.6 lít

– Mặt đế: Nhựa

– Chức năng: Ủi hơi nước

– Tiện ích: Chống nhỏ giọt, Chống vôi hóa, Có bánh xe di chuyển, Móc treo xoay 360 độ linh hoạt, Nhiều mức điều chỉnh độ phun, thích hợp với từng chất liệu vải khác nhau, Điều chỉnh được chiều cao, Ủi quần áo treo

– Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt

– Kích thước: Ngang 26cm – Cao 84 – 167cm – Sâu 36cm

– Nặng: 6.78 kg

  • Đặc điểm sản phẩm 

– Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc trang nhã. Mặt ủi bằng chất liệu nhựa cao cấp, trượt êm ái trên vải.

– Công suất mạnh 1800W, 6 chế độ phun hơi cùng lực phun hơi mạnh đến 30g/phút. Dễ dàng làm phẳng các loại nếp nhăn trên quần áo và nền vải khác nhau.

– Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3911 được trang bị bình chứa nước dung tích 1.6 lít. Giúp người dùng không cần phải châm nước thường xuyên.

– Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thêm chức năng chống vôi hóa ở vòi phun và bình chứa. Gia tăng tuổi thọ và tối ưu hiệu suất của bàn ủi.

– Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Giá bán

Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3911 có giá bán dao động từ 1.5 triệu đồng – 1,8 triệu đồng. Đây là mức giá khá lý tưởng với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Dat Hang

4. Bàn ủi hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211

ban ui hoi nuoc dung 6
Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023 6

Lock&Lock ENI211 là sản phẩm bàn ủi hơi nước dạng đứng nổi tiếng của thương hiệu Lock&Lock – Hàn Quốc. Với công suất hoạt động lên tới 1580W giúp làm thẳng nhanh các loại chất liệu vải mà không tốn quá nhiều công sức.

  • Thông số kỹ thuật

– Mã sản phẩm: ENI211

– Công suất tiêu thụ (W): 1580

– Điện áp (V): 220

– Tần số (Hz: )50

– Trọng lượng sản phẩm (Kg): 3.8

– Bảng điều khiển: Nút xoay

– Chất liệu sản phẩm: Nhựa ABS, PCTG

– Màu sắc: Hồng- Trắng

– Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

  • Đặc điểm sản phẩm

– Bàn ủi được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, giá treo làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao. Giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. 

– Đối với những khách hàng đã từng xem hoặc sử dụng qua các sản phẩm của Lock&Lock chắc chắn không thể phủ nhận được thiết kế gần như chạm mức hoàn hảo của các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Bàn ủi hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211 cũng vậy. Với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.

– Bình chứa nước có dung tích lớn với 4 chế độ điều chỉnh, có thể sử dụng tối đa trong 30 phút mới cần phải châm thêm nước.

– Công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1580W, giúp làm nóng nhanh và còn có chức năng hơi liên tục 38g/1 phút (maximum). Giúp bạn ủi thẳng quần áo nhanh chóng và hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cho mọi loại vải, bạn hoàn toàn có thể là mọi quần áo.

  • Giá bán

Bàn ủi hơi nước dạng đứng Lock&Lock ENI211 có giá bán dao động từ 1,6 triệu – 2,5 triệu đồng.

Dat Hang

5. Bàn ủi hơi nước đứng Tefal – QT1020e0

ban ui hoi nuoc dung 7
Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023 7

Khác với những dòng bàn ủi hơi nước ở trên, bàn ủi hơi nước Tefal QT1020E0 không thiết kế dạng móc treo mà nó được trang bị cầu ủi thông minh với 3 góc độ: thẳng đứng, nghiêng và nằm ngang, hỗ trợ bạn ủi quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

  • Thông số kỹ thuật

– Công suất: 1650W

– Hơi phun: 25g/ phút

– Đầu bàn ủi bằng kim loại lớn giúp ủi nhanh hơn

– Chiều dài nguồn điện: 2.6m

– Dung tích bình chứa nước: 1L

– Linh kiện đi kèm: găng tay chống nóng, bàn chải vải

– Cầu ủi đi kèm có thể điều chỉnh được ở 3 vị trí

  • Đặc điểm sản phẩm

– Bàn ủi hơi nước Tefal QT1020E0 trang bị dung tích bình chứa nước 1L, có thể tháo rời với vòi châm lớn. Giúp châm nước dễ dàng.

– Tefal QT1020E0 sở hữu công suất 1650W cùng hơi phun 25g/phút giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi quần áo 

– Thời gian khởi động chỉ mất 45s, đầu bàn ủi làm bằng kim loại diện tích lớn. Giúp tiết kiệm thời gian ủi, tăng hiệu quả là lên gấp nhiều lần, tạm biệt những vết nhăn cứng đầu.

– Cầu bàn ủi thông minh, có thể điều chỉnh xoay đứng, nghiêng và nằm ngang theo các tư thế phù hợp với đồ dùng cũng như hướng của người ủi.

  • Giá bán

Bàn ủi có giá bán dao động từ 2,9 triệu đồng – 3,5 triệu đồng.

Dat Hang

6. Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA

ban ui hoi nuoc dung 8
Review top bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất 2023 8

Nếu bạn còn phân vân không biết nên mua bàn ủi hơi nước đứng loại nào tốt mà lại vừa tiền thì bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA là gợi ý khá hoàn hảo dành cho bạn. Đến từ thương hiệu Điện công nghệ nổi tiếng Panasonic của Nhật Bản, bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA với công suất hoạt động lên tới 1800W, bình chứa 2 lít, thoải mái sử dụng tại các khách sạn, nhà máy hoặc tại các hộ gia đình.

  • Thông số kỹ thuật

– Công suất: 1800W

– Bình nước: 2 lít

– Mặt đế: Nhựa

– Chức năng: Ủi hơi nước

– Chiều dài dây điện: 157 cm

– Tiện ích: Điều chỉnh được chiều cao, Ủi quần áo treo

– Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá nhiệt

– Kích thước: Ngang 24cm – Cao 84 – 166cm – Sâu 24cm

– Trọng lượng: 1.8 kg

– Thương hiệu của: Nhật Bản

  • Đặc điểm sản phẩm

– Công suất lớn 1800W, phun ra hơi nước đạt 35g/phút, chức năng khởi động nhanh làm nóng bàn ủi chỉ trong 50 giây cho bạn ủi thẳng quần áo trong thời gian ngắn, giảm hao phí điện năng hiệu quả.

– Máy được trang bị 2 mức điều chỉnh luồng hơi nước dễ tùy chỉnh bằng cần gạt, mức tiêu chuẩn thích hợp ủi đồ mỏng, dày.

– Bình chứa nước có dung tích 2 lít ủi lượng quần áo lớn cùng lúc, có thể tháo rời, dễ làm sạch và châm thêm nước vào bình.

– Giá treo đồ có thể thay đổi chiều cao linh hoạt phù hợp với tầm với của người sử dụng.

  • Giá bán

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSE050ARA có giá bán dao động từ 2,5 triệu – 2,8 triệu đồng.

Dat Hang

Trên đây là top bàn ủi hơi nước đứng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng. Xứng đáng góp mặt trong top bàn ủi đứng đáng dùng nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ tại đây sẽ giúp cho các bạn sẽ có ngagy câu trả lời cho thắc mắc bàn là hơi nước loại nào tốt, bàn ủi hơi nước đứng đáng dùng nhất hiện nay.

Xem thêm: Top 11 tủ sấy quần áo tốt nhất, giá chỉ từ 300K

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account