Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K

Đai địu em bé đi xe máy là thiết bị bảo vệ trẻ khi di chuyển. Nó giúp cố định và giữ trẻ luôn được an toàn, không bị ngã khi chẳng may ngủ quên…  để ba mẹ an tâm hơn khi đưa bé di chuyển ngoài đường. Vậy địu em bé loại nào tốt? Nên mua sản phẩm nào? Tham khảo ngay top đai địu em bé an toàn, chất lượng tại đây nhé.

1/ Địu em bé là gì

diu em be loai nao tot 1
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 1

Đai địu em bé là sản phẩm thiết kế chuyên biệt dùng để nâng đỡ bé thay cho việc phải bế bồng trực tiếp bằng tay.

Với phần khung vải cố định, chắc chắn, địu em bé loại nào tốt giúp trẻ ổn định tư thế ngồi, nâng đỡ vùng cổ mà vẫn có thể hoạt động chân tay một cách thoải mái.

Các sản phẩm đai địu em bé loại nào tốt hiện nay đều được làm từ chất liệu vải sợi mềm, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có lớp lót lông ở giữa tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, không gây ảnh hưởng tới làn da non nớt, nhạy cảm của trẻ.

2/ Có nên dùng địu cho bé

diu em be loai nao tot 3
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 2

Để có câu trả lời cho băn khoăn có nên dùng địu cho bé hay không, địu em bé loại nào tốt? Ba mẹ hãy cùng xem những ưu – nhược điểm của đai địu nhé.

  • Ưu điểm

– Bảo vệ bé an toàn khi di chuyển

Đây là ưu điểm và cũng là tính năng quan trọng của sản phẩm đai địu em bé đi xe máy. Sử dụng đai địu, mẹ có thể cùng bé vi vu khắp nơi dưới bất kỳ hình thức di chuyển nào: Đi bộ, đi xe, đi máy bay… 

– Tạo cảm giác gần gũi, an tâm cho bé

Đai địu tạo cho bé cảm giác gần mẹ và được che chở, để bé an tâm hơn khi chơi, khi ngủ…Tạo ra sợi dây vô hình kết nối tình cảm, yêu thương của bố mẹ với con cái.

– Giảm áp lực như khi bế con trên tay cho ba mẹ

Hơn thế nữa, trong các trường hợp ba mẹ, ông bà bị các vấn đề về xương khớp cổ tay, nhức mỏi tay chân, đau xương hông chậu… Địu em bé loại nào tốt là sự thay thế tuyệt vời giúp làm giảm áp lực lên cột sống và xương chậu, để ba mẹ có thể mang theo bé bên người mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. 

  • Nhược điểm

– Việc lạm dụng đai địu quá nhiều sẽ tạo ra cảm giác thụ động, lười vận động, dùng trong thời gian dài có thể ảnh hưởng tới khả năng vận động và phát triển của trẻ. 

– Nếu ba mẹ không có kinh nghiệm chọn mua địu cho bé loại nào tốt, dùng đai địu em bé không chất lượng, thiết kế không phù hợp cũng sẽ làm gia tăng nguy cơ ảnh hưởng tới hệ xương và sức khỏe của trẻ. 

3/ Tiêu chí chọn mua địu em bé loại nào tốt

diu em be loai nao tot 4
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 3

Địu cho bé có rất nhiều loại, tùy vào từng thương hiệu, đai sẽ được làm từ các chất liệu, kiểu dáng, mẫu thiết kế khác nhau… để đảm bảo phù hợp nhất với thể trạng, độ tuổi bé. Nếu mẹ còn băn khoăn chưa biết địu cho bé loại nào tốt, phù hợp thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua dưới đây nhé

– Lựa chọn đai địu phù hợp theo từng độ tuổi của trẻ

Khi quyết định cho bé dùng đai địu, mẹ phải chắc chắn rằng phần xương cổ của con đã đủ cứng cáp. Trên thị trường cũng có nhiều loại địu có thể dùng được cho trẻ sơ sinh nhưng tốt nhất nên dùng khi trẻ đã cứng cáp. Đối với những bé từ 4 tháng tuổi, mẹ nên chọn địu có đai chắc chắn để nâng đỡ cổ và đầu của bé. Với bé từ 6 tháng tuổi trở lên, các mẹ có thể mua loại địu balo hoặc địu ngồi vì hệ xương của bé đã phát triển và cứng cáp hơn.

– Chất liệu đai địu

Chọn mua địu em bé loại nào tốt, mẹ nên chọn loại đai được làm từ chất liệu vải mềm mại, tốt nhất là vải cotton với khả năng thấm hút mồ hôi cùng sự thông thoáng tuyệt đối. Bởi làn da của trẻ nhạy cảm, nếu bị mồ hôi rất dễ gây ra các bệnh lý về da.

– Chọn địu phù hợp với cân nặng và chiều cao của bé

Không chọn địu quá to vì nó vừa không cố định được tư thế ngồi của trẻ, vừa làm gia tăng nguy cơ che kín mặt mũi khiến trẻ ngột ngạt, khó thở. Hãy chọn một chiếc địu mà khi địu con, mẹ có thể hôn được lên đầu con.

– Kiểu dáng thiết kế

Nhiều mẹ khi chọn mua địu em bé loại nào tốt cứ nghĩ phải chọn loại mềm mại, bông bông mới tốt nhưng thực tế, địu cần có dáng đứng, chắc chắn để ôm sát và cố định lưng, và có miếng đỡ cổ trẻ.

Địu nên là dạng dây đeo chéo và ôm sát lưng để có thể giảm tải và thoải mái hơn cho bố mẹ khi địu trong thời gian dài.

– Chọn loại địu có thể điều chỉnh được độ rộng – hẹp

Địu điều chỉnh được độ rộng – hẹp vừa giúp bố mẹ dễ dàng chỉnh sửa kích thước theo trọng lượng của con, để bé thoải mái nhất với các tư thế ngồi. Địu cũng dùng được trong thời gian lâu dài, ba mẹ không phải lo lắng về vấn đề thay địu mới khi bé phát triển chiều cao và cân nặng.

– Kiểm tra kỹ quai đeo, đường may, các khóa, nút cố định

Quai đeo, khóa, nút cố định chất lượng kém sẽ làm địu nhanh hỏng hơn và không đảm bảo an toàn khi địu trẻ. Vì vậy khi chọn mua địu em bé loại nào tốt, ba mẹ cần kiểm tra kỹ lưỡng các yếu tố này để đảm bảo không gây ra bất kỳ sự nguy hiểm nào cho con.

– Thương hiệu địu em bé loại nào tốt

Chọn loại địu em bé chất lượng thì thương hiệu địu cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm. Hiện nay, một số loại địu em bé đi xe máy đến từ các nước có tiêu chuẩn cao như Nhật, Mỹ, Đức, Thụy điển, Ý, Hàn Quốc…Những sản phẩm này đã được họ nguyên cứu và kiểm nghiệm rất kỹ về độ an toàn từ chất liệu vải, móc khóa, và màu để nhuộm chiếc địu.

4/ Review đai địu em bé đi xe máy an toàn, thoải mái

1. Đai địu em bé Gluck 8 in 1

diu em be loai nao tot 5
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 4
Dat Hang
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 5

Đai địu em bé Gluck là sản phẩm đai địu nổi tiếng của Đức. Sản phẩm nổi tiếng là dòng địu đa năng, có thể hỗ trợ tới 8 kiểu ngồi cho trẻ. Nên Gluck còn được gọi là loại địu 8 in 1.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Đặc điểm nổi bật đầu tiên khi nhắc tới dòng địu em bé loại nào tốt này là thiết kế kết hợp thêm đế ngồi cho bé. Với đế ngồi trợ lực nghiêng 45 độ bên dưới, giúp nâng đỡ an toàn cơ hông và xương chậu cho bé, tạo sự thoải mái cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, có thể tháo rời địu vải và đế ngồi để mẹ dễ dàng thay đổi tư thế cho bé thoải mái nhất.

– Điểm nổi bật thứ 2 là vải đỡ đầu và cổ bé được làm hoàn toàn bằng chất liệu cotton, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Vừa không gây bí mồ hôi, vừa tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ.

Phần vải bao bọc bên ngoài là chất liệu chống thấm nước, ít bám bụi lại dễ lau chùi, bền màu.

– Địu Gluck sử dụng hệ thống dây đai với các đầu chốt khóa an toàn, giúp cố định bé thật chắc chắn, tránh té ngã khi sử dụng. Bên cạnh đó dây đai bản lớn có thêm lớp vải lót mềm giúp hỗ trợ phân tán đều trọng lượng lên 2 bên vai, giúp bố mẹ không bị nhức mỏi vai khi địu bé trong thời gian lâu. 

Dây đai có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước để phù hợp với vòng eo từ 72 đến 112 cm và sự phát triển chiều cao.

– Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với túi đựng có đai đeo hông, dễ dàng gấp gọn mang theo khi di chuyển hay trong những chuyến du lịch, đi chơi xa của bé với cả nhà.

  • Nhược điểm

– Đai địu em bé Gluck có thiết kế khá cồng kềnh. Với các mẹ bỉm sữa có tạng người gầy sẽ làm mất đi sự năng động, cảm giác nặng nề khi di chuyển.

2. Đai địu em bé Aimama 4 in 1

diu em be loai nao tot 6
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 6
Dat Hang
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 7

Aimama là 1 trong những nhãn hiệu hàng đầu Hàn Quốc, nổi tiếng về các sản phẩm địu em bé, túi ngủ trẻ em.

Đai địu em bé Aimama hiện có mặt ở nhiều quốc gia, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu được của nhiều chị em bỉm sữa hiện nay.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Địu em bé loại nào tốt Aimama được làm bằng vải cotton thoáng mát, lớp đệm êm ái, đặc biệt có thêm phần đệm ngồi, giúp bé ngồi đúng tư thế. Vừa không ảnh hưởng đến sự phát triển cơ xương vừa không làm bé cảm thấy khó chịu, mỏi người khi phải ngồi trong địu quá lâu.

– Đai địu em bé Aimama hỗ trợ nhiều tư thế: Bế ẵm ngửa, địu bé trước ngực, bên hông, sau lưng,…Vừa thay đổi cảm giác cho bé, vừa giúp bố mẹ thuận tiện hơn khi vừa làm việc vừa địu bé.

– Hệ thống chốt khóa 2 lớp chắc chắn, giúp bảo vệ an toàn khi bé cựa quậy. Lớp khóa mở – tháo dễ dàng, thuận tiện khi ba mẹ muốn thay đổi các kiểu địu mà không cần tới sự hỗ trợ của người khác.

–  Dây đai hông dễ dàng điều chỉnh kích thước để phù hợp với vòng eo từ 72 đến 129 cm. Phần đai nâng đỡ lưng có độ rộng vừa phải, tránh việc bé bò ra khỏi khỏi địu hay tuột.

  • Nhược điểm

– Giống như sản phẩm địu Gluck, địu Aimama cũng có thiết kế khá cồng kềnh, với nhiều mẹ bỉm thì việc mang chiếc địu dài, dày bản như Aimama cũng là 1 thách thức.

3. Đai địu em bé Sita 6 in 1

diu em be loai nao tot 7
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 8
Dat Hang
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 9

Sita là thương hiệu địu em bé rất nổi tiếng được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu thiết kế phù hợp cho bé từ 3-30 tháng tuổi. Tuy là hàng nội địa nhưng Sita cũng không hề kém cạnh các sản phẩm địu em bé loại nào tốt nhập khẩu, kể cả về tính năng cũng như chất liệu.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Được nghiên cứu thiết kế dựa theo thể trạng thực tế của phụ nữ Việt Nam nên địu em bé đi xe máy Sita khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của những sản phẩm địu nhập khẩu. Với hình dáng và kích thước phù hợp, giúp mẹ dễ dàng địu bé bên người mà không làm mất đi sự năng động, trẻ trung.

– Chất liệu lưới 3D bền đẹp, chắc chắn, nhẹ nhàng và thông thoáng. Vải lưới mềm mại và dẻo dai, chịu lực tốt với tính năng kháng khuẩn do thông khí. Phần đệm đỡ đầu và đáy cũng được làm bằng mút thoáng khí tạo cho bé cảm giác êm ái.

– Sản phẩm có 6 cách địu, ba mẹ thoải mái lựa chọn để địu bé một cách thoải mái. 

– Thiết kế đơn giản, tiện lợi. Mẹ có thể nhìn qua và sử dụng được ngay.

  • Nhược điểm

Hiện tại sản phẩm địu em bé loại nào tốt Sita chỉ mới có phần đệm mềm đỡ đáy chứ chưa có ghế ngồi như các dòng địu cao cấp khác. Vậy nên bạn cần hạn chế cho bé ngồi 1 tư thế quá lâu.

4. Đai địu em bé Royal

diu em be loai nao tot 8
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 10
Dat Hang
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 11

Nếu bạn muốn tìm 1 chiếc đai địu em bé đi xe máy loại nào tốt, vậy hãy tham khảo ngay sản phẩm đai địu em bé hãng Royal này ngay nhé.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Đai địu em bé Royal được thiết kế với lớp đệm lưng và đỡ cổ cứng cáp. Vừa giúp cố định tư thế ngồi cho con, đảm bảo bé luôn được nâng đỡ phần đầu, không bị rung lắc mạnh khi ngủ gật, hay khi xe phanh gấp.

– Thiết kế đai khóa an toàn, với 2 lớp đai khóa phía trên và phía dưới chắc chắn. Giúp ba mẹ an tâm di chuyển vì con yêu phía sau luôn được bảo vệ an toàn.

– Ngoài độ an toàn cao, thiết kế 2 cánh địu thông minh còn có khả năng cản bụi, cản gió vô cùng hiệu quả. Góp phần bảo vệ sức khỏe bé yêu mọi lúc mọi nơi trên mọi hành trình

– Đai địu em bé Royal có nhiều màu sắc và hình dáng trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu.

  • Nhược điểm

– Sản phẩm đai địu lưng cổ, không có đệm ngồi nên chỉ sử dụng được trong trường hợp bé ngồi trên xe.

5. Địu em bé Farlin

diu em be loai nao tot 9
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 12
Dat Hang
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 13

Farlin là sản phẩm địu em bé loại nào tốt nhập khẩu từ Đài Loan. Được làm từ chất liệu bền chắc theo tiêu chuẩn EU. Trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng về độ an toàn, khả năng nâng đỡ bé… Farlin hiện đã có mặt trên thị trường nhiều nước, trong đó phải kể tới các quốc gia khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh Quốc…

  • Đặc điểm sản phẩm

–  Được làm từ chất liệu vải sợi cao cấp, mềm mại đạt tiêu chuẩn EU. Bề mặt vải thoáng khí, thích hợp với làn da nhạy cảm của bé, kháng khuẩn tối đa, không gây dị ứng, mang đến sự thoải mái cho cả mẹ và bé khi sử dụng.

– Tấm tựa lưng êm ái, thoáng khí, cố định tư thế của trẻ giúp bảo vệ cột sống của bé một cách tốt nhất. Tựa lưng kèm yếm dãi có thể tháo rời khi trẻ lớn hơn hoặc khi mẹ muốn vệ sinh.

– Dây đai cùng quai đeo bền đẹp, chắc chắn mang đến sự an toàn khi sử dụng. Đai dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn một cách linh hoạt, giúp địu phù hợp với vóc dáng mẹ và thuận tiện hơn khi đổi các tư thế với những hoàn cảnh khác nhau.

– địu em bé loại nào tốt Farlin có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện lợi trong khi đeo cũng như dễ dàng gấp gọn bỏ túi khi không sử dụng hay mang theo trong những chuyến du lịch, đi chơi xa của bé với cả nhà.

  • Nhược điểm

– Phần lót đáy địu làm từ chất liệu lưới, dạng lưới có ưu điểm là thoáng khí, không bí mồ hôi nhưng nó cũng có nhược điểm dễ gây ra các vết lằn trên da. Khi trẻ ngồi quá lâu hoặc di chuyển xa sẽ dễ làm trẻ thấy khó chịu.

6. Đai địu bé Papa

diu em be loai nao tot 10
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 14
Dat Hang
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 15

Một trong những sản phẩm địu em bé đa năng, địu em bé loại nào tốt nhận được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa là sản phẩm địu bé Papa. Sản phẩm đến từ thương hiệu Papa – Trung Quốc.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Địu được làm từ chất liệu cotton mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vải bọc ngoài bền màu, có khả năng chống bám bụi.

– Tấm tựa lưng cứng cáp, êm ái, giúp bé ngồi thoải mái trong mọi tư thế, không sợ bị còng lưng hay ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của xương.

– Quai đeo địu Papa được may 2 lớp bền chắc, có lót đệm vai. Quai đi kèm móc khóa và dây đeo có thể điều chỉnh độ dài ngắn. Để ba mẹ điều chỉnh dễ dàng với chiều cao cơ thể. Không gây mỏi vai gáy, mỏi lưng.

  • Nhược điểm

– Phần đỡ cổ của đai địu bé Papa chưa thực sự cứng cáp. Vì vậy địu không dùng cho trẻ dưới 5 tháng tuổi, không sử dụng thay thế ghế ngồi xe hơi. Khi địu con mẹ cũng không nên cúi người hay khụy gối khi đeo địu, chỉ đeo khi đứng thẳng hay đi bộ.

7. Đai địu em bé Ergo Baby 360 Omni

diu em be loai nao tot 11
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 16
Dat Hang
Top 7 địu em bé loại nào tốt, an toàn thoải mái giá chỉ từ 300K 17

Ergobaby là thương hiệu sản phẩm đồ dùng cho bé danh tiếng tại Mỹ với sản phẩm chủ lực là địu với thương hiệu cùng tên Ergobaby. Khởi đầu từ năm 2002, hiện nay sản phẩm mang thương hiệu Ergobaby đã có mặt ở 75 quốc gia trên thế giới. Trở thành xu hướng chọn lựa của nhiều ông bố bà mẹ khi tìm kiếm địu em bé loại nào tốt.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Có lưới thoáng khí bằng chất liệu cao cấp Cool Air Mesh giúp cho bé không bị nóng khi địu, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho bé. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm mũ trùm đầu, vừa có tác dụng chống nắng vừa tạo sự riêng tư khi cho bé tu ti.

– Trợ lực cực kì tốt, cả hông và vai (có đai hông và đệm vai) giúp bố  mẹ di chuyển cùng bé cả ngày dài cũng không bị mỏi, đi kèm với một túi lưu trữ tiện dụng.

– Sản phẩm hỗ trợ 4 tư thế địu: úp ngực mẹ, quay ra trước, địu ngang hông và địu phía sau. – Hỗ trợ vị trí hình dạng hông chữ M chuẩn cho sự phát triển xương chậu của bé.

– Đai địu có chốt khóa chắc chắn và an toàn cho bé.

  • Nhược điểm

– Sản phẩm lắp ráp hơi khó khăn, nhất là với những mẹ muốn địu bé sau lưng.

– So với các loại địu cho bé bán trên thị trường thì địu em bé Ergo Baby 360 Omni có giá bán cao. Giá 1 chiếc địu nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam dao động từ 4,5-5 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về địu em bé loại nào tốt, top địu em bé được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng mà mẹ có thể tham khảo chọn mua. Chúc mẹ chọn được sản phẩm vừa ý, phù hợp với bé yêu.

Xem thêm: Gia vị rắc cơm cho bé là gì? Có nên dùng gia vị rắc cơm cho bé

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account