Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang “thần thánh”

Không chỉ mụn mà làn da gương mặt còn rất dễ gặp phải các vấn đề về nám, tàn nhang, đốm nâu, sẹo thâm… Để che đi những khuyết điểm trên da sao cho vừa đẹp vừa tự nhiên không phải là vấn đề dễ dàng. Bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá 9 loại kem che khuyết điểm nám, tàn nhang hiệu quả nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới sản phẩm này vậy tham khảo ngay và luôn nhé.

1/ Kem che khuyết điểm là gì

kem che khuyet diem nam tan nhang 1
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 1

Kem che khuyết điểm tên tiếng anh là Concealer. Đây là sản phẩm kem có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên gương mặt và làn da như: Mụn, sẹo thâm, đốm nâu, nám, sạm…Ngoài công dụng chính là che mờ khuyết điểm thì kem che khuyết điểm nám, tàn nhang còn được dùng để tạo lớp base cho màu son, màu mắt lên màu chuẩn và lâu trôi.

Kem che khuyết điểm hiện được thiết kế nhiều dạng khác nhau, phù hợp với từng vị trí trên gương mặt như:

– Kem che khuyết điểm dạng thỏi, phù hợp cho dùng cho khu vực sẹo, quầng thâm quanh mắt, khóe miệng, khóe mũi.

– Kem che khuyết điểm dạng kem bôi: Được thiết kế nhiều tông màu khác nhau, phù hợp với từng tông da. Loại kem che khuyết điểm nám, tàn nhang này có thể che được hầu khắp diện tích gương mặt. Thích hợp cho những bạn muốn che làn da mụn, nám, tàn nhang diện rộng hoặc muốn làm đều màu da khi make up.

2/ Kinh nghiệm chọn kem che khuyết điểm nám, tàn nhang phù hợp

– Chọn kem phù hợp với tông da

kem che khuyet diem nam tan nhang 2
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 2

Muốn che khuyết đi các khuyết điểm đáng ghét trên gương mặt một cách hoàn hảo, tự nhiên thì bạn cần chọn được loại kem có tông màu phù hợp với tông da của mình. Không thể chọn tông màu quá sáng cho làn da ngăm và ngược lại.

– Thành phần kem 

Chọn mua kem che khuyết điểm nám, tàn nhang hay kem che mụn, sẹo sau mụn bạn cần đọc kỹ thành phần kem và tránh xa những loại kem có chứa chất có nguy cơ gây kích ứng da. 

Đối với làn da dầu mụn, nên chọn loại kem che khuyết điểm có khả năng kiềm dầu, chống viêm.

Đối với làn da nhạy cảm nên chọn kem che khuyết điểm nám tàn nhang từ thiên nhiên, chứa những thành phần dịu nhẹ, an toàn.

Trong kem che khuyết điểm nám tàn nhang nào tốt nhất luôn chứa thành phần dưỡng ẩm và chống nắng để đảm bảo vừa che được khuyết điểm mã vẫn bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

3/ Kem che khuyết điểm nám, tàn nhang nào tốt

1. Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser

kem che khuyet diem nam tan nhang 3
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 3
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 4

Đến từ thương hiệu Maybelline – Mỹ, bút che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser đang được nhiều tín đồ làm đẹp thế giới ưa chuộng. Sản phẩm giúp che khuyết điểm quầng thâm mắt, mụn, sạm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser thiết kế dạng đầu bút cushion với lớp lông mềm mại giúp dễ dàng thao tác và tán được nhiều kem hơn.

– Sản phẩm có 4 tông màu: #110 Fair: Da sáng; #120 Light: Da sáng vừa; #130 Medium: Da tự nhiên; #150 Neutralizer: Da hơi ngăm. Người dùng dễ dàng chọn lựa màu kem phù hợp với màu da. 

– Ngoài là loại kem che khuyết điểm nám, tàn nhang, mụn…Maybelline Instant Age Rewind Eraser còn có thể sử dụng để tạo khối, che quầng thâm mắt, hỗ trợ nhấn sáng khi makeup.

– Cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, bút che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser còn có chỉ số chống nắng SPF 30. Giúp bảo vệ tốt khỏi tác hại của môi trường bên ngoài, giảm thâm, nám hiệu quả.

– Thiết kế dạng bút nhỏ gọn, dễ dàng đựng trong ví cầm tay, túi xách.

2. Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me

kem che khuyet diem nam tan nhang 4
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 5
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 6

Cũng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Maybelline lừng danh, kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me với công thức sáng chế không chứa dầu, không hương liệu. An toàn tuyệt đối cho làn da. Xứng đáng góp mặt trong top các dòng kem che khuyết điểm nào tốt nhất hiện nay.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Kết cấu kem lỏng mịn, tự nhiên dễ dàng che đi những khuyết điểm như mụn, nám hay tàn nhang một cách hoàn hảo, không tì vết.

– Kem có nhiều tông màu đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với tính chất và màu của da: #10 LIGHT: Dành cho tông da sáng; # 15 FAIR: Dành cho tông da sáng tự nhiên; # 20 SAND: Dành cho tông da tự nhiên.

– Thiết kế dạng cây thon dài nhỏ gọn, đầu cọ vát gắn liền với nắp cọ để bạn dễ dàng apply sản phẩm lên da mà vẫn tiết kiệm kem.

–  Maybelline Fit Me giúp che phủ hoàn hảo cho hầu hết các khuyết điểm trên da, ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng như 1 lớp kem nền, tạo khối, hỗ trợ nhấn sáng.

– Với các thành phần nguyên liệu lành tính, tự nhiên. Kem che khuyết điểm nám, tàn nhang Maybelline Fit Me sử dụng cho tất cả các loại da, kể cả da dầu mụn, da nhạy cảm. 

3. Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

kem che khuyet diem nam tan nhang 5
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 7
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 8

Một sản phẩm kem che khuyết điểm nám, tàn nhang nổi tiếng hiện nay không thể không kể tới là sản phẩm che khuyết điểm Nars Radiant Creamy. Che khuyết điểm Nars Mỹ là kem che khuyết điểm toàn diện dành để che phủ đi toàn bộ các khuyết điểm trên da như: mụn, tàn nhang, thâm, nám, sạm da, nếp nhăn, điểm da tối màu không đều…

  • Đặc điểm sản phẩm

– Nars Radiant Creamy Concealer có kết cấu kem dạng lỏng, mỏng mịn. Tính chất kem giúp dễ dàng thẩm thấu vào da và che đi những khiếm khuyết trên da mà không hề gây cảm giác nhờn rít, khó chịu. 

– Ngoài cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn tươi tắn tự nhiên, sản phẩm còn được tích hợp khả năng kiềm dầu, chống mồ hôi hiệu quả. Rất thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da dầu/hỗn hợp thiên dầu hay đổ nhiều mồ hôi.

– Bộ sản phẩm bao gồm 8 tông màu khác nhau để bạn có thể lựa chọn để phù hợp với làn da cũng như phong cách trang điểm của mình.

– Che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer được thiết dạng ống thủy tinh nhỏ tiện dụng. Thiết kế đầu cọ thông minh và linh hoạt giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

4. Kem che khuyết điểm 2 đầu The Face Shop Concealer Dual Veil

kem che khuyet diem nam tan nhang 6
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 9
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 10

Da mặt bạn bị thâm sạm từng mảng hoặc bị nhiều tàn nhang, đốm nâu làm phiền? Đừng lo lắng, đã có kem che khuyết điểm nám, tàn nhang The Face Shop Concealer Dual Veil. Sản phẩm có thiết kế 2 đầu bút với 2 kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, bất chấp những vùng khuyết điểm lớn nhỏ trên các ngóc ngách gương mặt.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Chất kem mềm mại, độ che phủ đạt mức hoàn hảo cho các vùng da đồi mồi, da tối màu, da có nếp nhăn…

– 2 đầu bút vát thông minh. Một đầu lớn dạng thỏi giúp bạn che khuyết điểm ở những vùng da rộng như má, trán, cằm. Một đầu kết cấu kem lỏng giúp bạn dễ dàng che đi vết thâm mụn, các vùng da nhỏ hơn như cánh mũi. 

– Kem che khuyết điểm 2 đầu The Face Shop Concealer Dual Veil với thiết kế đa năng. Vừa là loại kem che khuyết điểm nám, tàn nhang thần thánh vừa có thể sử dụng thay thế cho kem nền mắt, môi. 

– Sản phẩm có 2 tông màu: Concealer Dual Veil N109 – Phù hợp với da tông ấm có sắc vàng và Concealer Dual Veil V107 – Phù hợp với da trắng hồng.

5. Kem che khuyết điểm L’Oreal Paris True Match The One Concealer 

kem che khuyet diem nam tan nhang 7
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 11
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 12

Là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, L’Oreal Paris ra mắt thị trường tiêu dùng toàn cầu rất nhiều dòng chăm sóc da và trang điểm. Trong đó phải kể tới các sản phẩm kem che khuyết điểm L’Oreal Paris True Match The One Concealer. 

  • Đặc điểm sản phẩm

– L’Oréal Paris True Match concealer là kem che khuyết điểm dạng lỏng hoàn toàn mới của L’Oréal Paris. Được nghiên cứu và cho ra mắt với 4 tông màu khác nhau: N Vanilla: phù hợp với màu da sáng; N Creamy Beige: phù hợp với màu da tự nhiên; GW Golden Beige: phù hợp với da tông vàng tự nhiên; N Beige: phù hợp với màu da tối.

– Kết cấu lỏng mỏng mịn dễ tán, tệp màu da và bám đều vào da. Bảng thành phần giàu chất Caffeine làm sáng da, chống xỉn màu, che mờ quầng thâm tối đa.

– Hơn thế nữa, L’Oreal Paris True Match The One Concealer tạo hiệu chỉnh tông màu da, che phủ khuyết điểm và dấu hiệu mệt mỏi trên khuôn mặt. Mang tới lớp nền tự nhiên nhất, giúp gương mặt của bạn luôn bừng sáng và tươi tắn suốt ngày dài.

– Ngoài ra, sản phẩm không phải ở dạng lì, một chút độ bóng nhẹ nên ngoài việc che khuyết điểm, chúng ta còn có thể sử dụng như một dạng highlight ở phần trán, cằm hay sống mũi. 

6. Kem che khuyết điểm DBH EGF Blemish Balm

kem che khuyet diem nam tan nhang 8
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 13
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 14

DBH EGF Blemish Balm là kem che khuyết điểm duy nhất của hãng Dermaesthetics Vietnam. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng che phủ khuyết điểm khó nhằn như sẹo, mụn bọc, chàm đỏ, nám…

  • Đặc điểm sản phẩm

– Kem che khuyết điểm nám, tàn nhang EGF Blemish Balm là sản phẩm che khuyết điểm hiếm hoi trên thị trường có hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào, thành phần EGF giúp thúc đẩy quá trình thay da tự nhiên. Khi sử dụng sản phẩm, các phân tử màu của dưỡng chất sẽ được hấp thu vào da, giúp da lên tông và che nhược điểm cho làn da không đều màu.

– Với thành phần sáp ong, bơ hạt mỡ, kem che khuyết điểm DBH EGF Blemish Balm giúp tái tạo làn da, dưỡng ẩm, đồng thời giảm tình trạng da kích ứng, khô ráp bong tróc do thiếu nước.

– Chất kem khá mềm, lỏng và dễ tán trên da. Dùng kem không gây bí, nặng da. Thích hợp với tất cả các loại da.

– Đối với những làn da nhiều mụn lớn, sẹo thâm, nám mảng rộng DBH EGF Blemish Balm có thể che phủ lên tới 95%.

7. Kem che khuyết điểm Catrice Liquid Camouflage

kem che khuyet diem nam tan nhang 9
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 15
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 16

Catrice Liquid Camouflage là sản phẩm che khuyết điểm nổi tiếng đến từ Đức. Với công nghệ tiên tiến vượt bậc từ Đức, Catrice Liquid Camouflage có khả năng che phủ bền bỉ trong nhiều giờ, kể cả khi làn da bị đổ mồ hôi hay tiếp xúc lâu dưới nước.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Kem che khuyết điểm Catrice Liquid Camouflage có độ che phủ tốt. Có thể giấu đi các vết thâm, nốt tấy đỏ, mạch máu trên da… trả lại làn da mịn màng, không tì vết.

– Ngoài các thành phần dưỡng ẩm, Catrice Liquid Camouflage còn giúp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời nhờ bổ sung các thành phần chống tia UV.

– Sản phẩm có 2 tông màu dành cho da ngăm và da sáng để khách hàng chọn lựa theo màu da của mình.

– Thiết kế đầu cọ thông minh, giúp tán kem dễ dàng tại các khu vực da khó nhằn như xung quanh khóe mắt, 2 cánh mũi, khóe miệng, đuôi mắt…

– Với thành phần dưỡng da tự nhiên, Catrice Liquid Camouflage dùng an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

– Catrice Liquid Camouflage cũng là sản phẩm kem che khuyết điểm nám, tàn nhang có khả năng lưu giữ trên bề mặt da rất tốt. Bạn có thể sử dụng dòng che khuyết điểm thần thánh này khi đi bơi, đi biển đều rất ok.

8. Bút che khuyết điểm Mira Aroma Eraser Dark Circles

kem che khuyet diem nam tan nhang 10
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 17
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 18

Nhắc tới các sản phẩm kem che khuyết điểm nám, tàn nhang loại nào tốt chắc chắn không thể không kể tới sản phẩm bút che khuyết điểm Mira Aroma Eraser Dark Circles. Được ví như 1 chiếc đũa thần có thể biến hóa gương mặt không còn dấu vết thời gian. Tất cả nếp nhăn, sẹo, tàn nhang, nám hay những khiếm khuyết trên da đều được làm biến mất tức khắc.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Bút che khuyết điểm Mira Aroma Eraser Dark Circles có thể che phủ đi các khuyết điểm như bọng mắt, mụn, thâm, tàn nhang, đặc biệt là quầng thâm mắt.

– Nhờ các thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm, bút che Mira Aroma Eraser Dark Circles còn mang tới cho người sử dụng làn da mềm mại, mướt mát. Góp phần ngăn ngừa tình trạng khô da, sạm nám, bong tróc da do thiếu nước, mất ẩm.

– Mira Aroma Eraser Dark Circles cũng được rất nhiều chuyên gia trang điểm tin dùng trong việc nhấn nhá các khối sáng trên gương mặt hoặc tán nền để làn da mịn màng và giữ cho lớp phấn phủ lâu trôi, kiềm dầu.

– Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, bút che khuyết điểm Mira Aroma Eraser Dark Circles sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong bất kỳ buổi tiệc liên hoan, hội nghị hay gặp gỡ bạn bè.

9. Kem che khuyết điểm Dermacol

kem che khuyet diem nam tan nhang 11
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 19
Dat Hang
Review 9 kem che khuyết điểm nám, tàn nhang "thần thánh" 20

Được nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất tại Cộng Hòa Séc với quy trình chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Hiện nay, Dermacol đang phân phối tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. Xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian ngắn, Dermacol Make-up Cover đã nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ, trở thành mặt hàng Best Seller số 1 tại nhiều đại lý, cửa hàng mỹ phẩm.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Dermacol được sản xuất dựa trên quy trình chuẩn Châu Âu với mục tiêu đề ra đó chính là giải quyết mọi khuyết điểm trên nhiều loại da khác nhau. Vì vậy, điểm ưu điểm lớn nhất của Dermacol Make-up Cover chính là: Khả năng che phủ hoàn hảo tất cả các loại khuyết điểm bao gồm: hình xăm,nám, tàn nhang, quầng thâm mắt, sẹo, vết thâm,….

– Với 13 tone màu, kem có thể dùng với tất cả các sắc tố da khác nhau từ tone sáng đến tối.

– Dermacol make-up cover có độ chống thấm nước cao và giữ tone màu trong suốt 16 giờ đồng hồ.

– Thành phần kem an toàn, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu.  Kem che khuyết điểm nám, tàn nhang Dermacol phù hợp với mọi loại da. Không gây kích ứng da, kể cả da mụn, da dầu, da nhạy cảm.

Top kem che khuyết điểm nám, tàn nhang tại đây sẽ giúp bạn luôn xuất hiện với thần thái và sắc vóc tuyệt vời trong bất kỳ buổi gặp gỡ nào. Đừng chần chừ, hãy chọn ngay cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Xem thêm: Top 10 kem chống lão hóa tốt nhất cho tuổi ngoài 30: Giảm nhăn, ngừa nám

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account