Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà

Nhiều người vẫn thường quan tâm chăm sóc da mặt mà không biết rằng da tay cũng cần được bảo vệ. Bởi tay là bộ phận cơ thể phải làm việc và tiếp xúc nhiều nhất với các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Da tay rất dễ bị chai sần, đen sạm và thô ráp nếu như bạn không chăm sóc kỹ càng. Tham khảo top 9 kem làm mềm da tay tại đây để tìm ra “chân ái” bảo vệ đôi tay của bạn ngay hôm nay nhé.

1/ Kem làm mềm da tay là gì

kem lam mem da tay 1
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 1

Kem làm mềm da tay hay còn được gọi là kem dưỡng da tay. Là sản phẩm chuyên biệt dùng để chăm sóc làn da của bàn tay, cánh tay, lòng bàn tay. Giúp da luôn mềm mịn, không còn bị thô ráp, chai sạn. 

Kem làm mềm da tay chủ yếu chứa các thành phần dưỡng ẩm, trắng da và chống nắng. Vừa chăm sóc phục hồi da từ bên trong vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

2/ Công dụng của kem làm mềm da tay

kem lam mem da tay 2
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 2

– Cung cấp độ ẩm cho da tay

Trong kem làm mềm da tay, kem dưỡng da tay nào tốt luôn có chứa các thành phần tự nhiên và collagen có công dụng tăng cường độ ẩm, bổ sung chất khoáng đảm bảo cho da tay luôn trong trạng thái tốt nhất.  Nhờ khả năng cung cấp độ ẩm ở kem dưỡng da tay mà vùng tay của bạn sẽ tránh được tình trạng da khô nứt nẻ, đem lại một làn da căng tràn sức sống. 

– Làm mềm mịn, dưỡng trắng da

Kem dưỡng da tay sẽ bổ sung collagen tái tạo cấu trúc của da giúp vùng da tay khắc phục tình trạng nứt nẻ, bong tróc. Hơn thế nữa các thành phần tự nhiên có trong kem làm mềm da tay có tác dụng dưỡng trắng, bật tông da. Mang tới làn da tươi mới, trắng hồng căng tràn sức sống.

– Chống lão hóa da

Tay là bộ phận chăm chỉ nhất trên cơ thể con người. Chúng ta sử dụng chúng thường xuyên nhằm phục vụ mọi hoạt động thường ngày như nấu ăn, làm việc, tắm rửa v…v…. Nếu không biết cách chăm sóc chắc chắn làn da tay sẽ nhanh chóng bị nhăn nheo, lão hóa sớm. 

Sử dụng kem làm mềm da tay mỗi ngày là giải pháp tối ưu để xoa dịu những tổn thương trên bề mặt da sau quá trình làm việc vất vả. Giúp làn da trẻ hóa, không còn cơ hội cho nếp nhăn ghé thăm.

– Bảo vệ da

Một ưu điểm không thể không nhắc tới khi nói về các sản phẩm kem làm mềm da tay tốt nhất chính là khả năng bảo vệ da. Kem dưỡng da tay khi apply lên da sẽ tạo ra 1 lớp màng bảo vệ ngoài da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh như tia UV từ ánh nắng mặt trời. 

Kem còn giúp làn da tăng thêm sức đề kháng để chống lại các bệnh lý về da như khô da, vảy nến, ngứa da do bong tróc…

3/ Top kem làm mềm da tay tốt nhất

1. Kem làm mềm da tay Nhật Kose CoenRich Q10

kem lam mem da tay 3
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 3
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 4

Kem dưỡng tay Kose Coen Rich Q10 là sản phẩm tới từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản Kose. Một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp ở đất nước hoa anh đào. Nổi tiếng với công dụng chính là chăm sóc da, làm trắng sáng da, ngăn ngừa lão hóa.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Kem dưỡng da tay Q10 với các thành phần chính Coenzyme Q10 – Chống oxy hóa tế bào, Tranexamic Acid – Công dụng làm trắng và dưỡng da, giảm các hắc tố xấu ảnh hưởng đến thẩm mỹ như nám, đồi mồi,…Nhân sâm, Ngọc trai – Tái tạo tế bào da, giúp da trắng sáng, ngăn ngừa tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

– Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, kem làm mềm da tay Q10 giúp nuôi dưỡng da tay một cách an toàn, hiệu quả. Sản phẩm dùng được cho tất cả các loại da.

– Kose CoenRich Q10 giúp loại bỏ nhanh chóng các chai sạn, đốm nâu, đồi mồi cả trong và ngoài lòng bàn tay, giúp da mềm mại hơn nhiều so với khi chưa sử dụng.

– Sản phẩm có nhiều dòng kem, chuyên biệt cho từng tình trạng da khác nhau.

2. Kem dưỡng da tay Nivea Soft

kem lam mem da tay 4
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 5
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 6

Nhắc tới các dòng kem làm mềm da tay quen thuộc chắc chắn không thể không kể tới sản phẩm kem dưỡng da tay Nivea Soft. Có thể nói Nivea Soft là một trong những sản phẩm dưỡng da quốc dân được nhiều khách hàng Việt tin tưởng sử dụng.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Được sản xuất theo công thức vượt trội với thành phần tinh dầu Jojoba và Vitamin E. Kem dưỡng NIVEA Soft Crème bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Làm da mềm mịn ngay lập tức sau khi sử dụng.

– Chất kem mỏng, nhẹ dễ dàng thấm sâu vào trong các tế bào da. Từ đó len lỏi xóa dần các nếp nhăn, đồng thời dưỡng ẩm đôi tay bạn mà không gây nhờn dính khó chịu, cho làn da tay luôn mềm mịn, săn chắc và tươi trẻ hơn.

– Vitamin E được bổ sung thêm vào kem dưỡng ẩm, như một “trợ thủ đắc lực” giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm mềm, sáng mịn da hơn.

– Nivea Soft có giá bán khá bình dân so với nhiều sản phẩm kem làm mềm da tay khác trên thị trường. Nhưng chất lượng và khả năng bảo vệ làn da không hề thua kém các sản phẩm cao cấp khác.

3. Kem làm mềm da tay Innisfree Jeju Hand 

kem lam mem da tay 5
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 7
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 8

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, không chỉ được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi các dòng chăm sóc da mặt. Mà Innisfree còn khiến không ít người dùng phải si mê với sản phẩm kem là mềm da tay Innisfree Jeju Hand Cream.

  • Đặc điểm sản phẩm

–  Innisfree Jeju Hand Cream với công thức chứa bơ Shea, chiết xuất rau má và Hyaluronic Acid. Đây là những thành phần tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm rất cao. Chỉ sau vài phút bôi kem lên tay là đôi tay bạn trở nên mềm mại hơn rất nhiều. 

– Không chỉ vậy kem còn giúp thấm nhanh vào da, cấp ẩm nhanh chóng mà không tạo cảm giác nhờn dính, khó chịu.

– Thêm một điểm đặc biệt khó quên khi lựa chọn kem làm mềm da tay Innisfree Jeju Hand chính là mùi hương cực kỳ quyến rũ và lâu phai nhờ công nghệ Semi-Wax Trap. 10 tông mùi hương cho 10 nét tính cách khác nhau. Sử dụng kem làm mềm da tay Innisfree Jeju Hand Cream, bạn sẽ không chỉ có một đôi tay thon thả mềm mại mà còn được thư giãn suốt ngày dài với mùi hương của nó.

– Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, với dung tích 30ml phù hợp để vào túi giúp bạn mang theo bên người sử dụng thường xuyên.

4. Kem Dưỡng Da Tay Vaseline Healthy Hands Stronger Nails Lotion

kem lam mem da tay 6
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 9
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 10

Vaseline Healthy Hands Stronger Nails Lotion là sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ từ USA. Với công thức chế tạo độc quyền, Vaseline là người bạn đồng hành có thể giúp bạn bảo vệ làn da tay bàn tay một cách khỏe mạnh.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Thành phần Vaseline Intensive Care Healthy Hands Stronger Nails giàu vitamin E và keratin không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da tay mềm mại mà nó còn được dùng để dưỡng móng tay thật khỏe mạnh.

– Với các tinh chất dưỡng da đậm đặc, chỉ cần dùng sản phẩm trong khoảng 2 đến 3 ngày, người dùng đã nhận thấy rõ sự khác biệt cho bàn tay của mình: Giảm thô ráp rõ rệt, hạn chế da khô, và độ cứng của móng cũng được cải thiện đáng kể.

– Đặc biệt kem làm mềm da tay Vaseline Healthy Hands Stronger Nails Lotion còn có chỉ số chống nắng SPF 30+++, giúp bảo vệ làn da tay khỏi sự tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời và bật tông trắng sáng.

– Kem làm mềm da tay Vaseline Healthy Hands Stronger Nails Lotion có giá bán “sinh viên”, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều người tiêu dùng. 

5. Dưỡng da tay giữ ẩm Bơ hạt mỡ Shea Cream Palmer’s

kem lam mem da tay 7
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 11
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 12

Một sản phẩm kem làm mềm da tay đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây chính là kem dưỡng da tay Shea Cream Palmer’s của Mỹ. Với thành phần chính là Bơ hạt mỡ, kem dưỡng an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Đặc điểm sản phẩm 

– Thành phần Bơ hạt mỡ: Chứa hàm lượng acid béo thiết yếu, hàm lượng vitamin A và E lớn. Cung cấp dưỡng chất cho các tế bào da khỏe mạnh, chống oxy hóa, làm giảm thiểu sự hình thành các tế bào chết và bảo vệ làn da của bạn dưới tác động mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, chúng có công năng như một loại kem chống nắng hiệu quả.

– Dầu Marula: Đây là loại dầu có nguồn gốc từ Nam Phi, có tác dụng rất tốt trong làm giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da, tạo độ săn chắc và đàn hồi.

– Vitamin E: Tăng cường độ ẩm cho da, giúp dưỡng ẩm da chuyên sâu vào tận các lớp tế bào, để da luôn được săn chắc và trắng sáng.

– Kem dưỡng này có tác đặc hiệu cho vùng da hay bị nứt nẻ, khô tróc như bàn tay, cánh tay, khủy tay, đầu gối, vùng bàn chân và gót chân.

– Kem làm mềm da tay Shea có mùi hương tự nhiên dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

6. Kem dưỡng da tay The Body Shop Hand

kem lam mem da tay 8
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 13
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 14

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đến từ Anh Quốc. Các sản phẩm của The Body Shop thường gồm dòng trang điểm, chăm sóc da tóc và cơ thể. Trong đó nổi bật phải kể đến sản phẩm kem dưỡng da tay The Body Shop Hand.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Kem dưỡng da tay The Body Shop được chiết xuất từ những nguyên liệu như hạt cây gai dầu, cây ngải đắng, táo, hạnh nhân hay hoa hồng dại giàu dưỡng chất… Sản phẩm không hề chứa parabens, paraffins, silicon hay dầu khoáng và đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn cho làn da.

– Kem làm mềm da tay The Body Shop có kết cấu dạng kem đặc nhưng khả năng thẩm thấu trên da cực kỳ nhanh. Khi thoa lên tay tầm 1 phút, kem đã thấm nhanh vào da và không hề gây ra bất kỳ cảm giác nhờn dính hay khó chịu nào. Làn da bàn tay cũng trở nên mềm mại ngay tức khắc.

– Ngoài khả năng cấp ẩm, làm mềm da. Kem làm mềm da tay The Body Shop còn cung cấp các hạt tinh chất làm trắng và chống nắng. Vì vậy chỉ sau 2-3 tháng dùng kem, làn da tay sẽ trở nên trắng sáng hơn trước rất nhiều.

– Sản phẩm có 10 mùi hương khác nhau, chủ yếu là các loại hoa cỏ tự nhiên có hương thơm nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, người dùng dễ dàng lựa chọn mùi yêu thích. 

– Kem được chứng nhận an toàn cho da, dùng cho tất cả các loại da, kể cả da trẻ nhỏ.

7. Dưỡng da tay collagen 3W Clinic Collagen Hand 

kem lam mem da tay 9
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 15
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 16

Thương hiệu 3W Clinic là một trong những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Trong đó, kem làm mềm da tay 3W Clinic Collagen Hand đang là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc kem dưỡng da tay nào tốt nhất hiện nay.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Kem làm mềm da tay 3W Clinic chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính an toàn khi dùng:

+ Dịch nhầy ốc sên giàu protein, vitamin và canxi, chứa chất chống oxy hóa mạnh. Kích thích hình thành collagen, elastin, phục hồi các hư tổn trên da.

+ Tinh chất chanh với đặc tính chống oxy hóa cũng ngăn chặn sự xuất hiện và sản xuất các gốc tự do gây lão hóa da.

+ Dầu olive giàu vitamin, khoáng chất và axit sẽ tái tạo các mô trên da bị tổn thương do nứt nẻ… Cung cấp độ ẩm và dưỡng da mềm mại hơn.

+ Hoa Acacia cam là loại hoa quý có tác dụng làm đẹp, làm mềm da. Chứa chất chống oxy hóa hạn chế hình thành vết nhăn.

+ Hoạt chất collagen tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da tay. Giúp da tay mềm, hồng hào. Nhanh chóng phục hồi da tốt sau các tổn thương.

+ Mỡ ngựa được coi là nguyên liệu “vàng” trong việc cung cấp lượng dầu tự nhiên nhất cho làn da.

– Với các thành phần tự nhiên tốt ở trên, kem làm mềm da tay rất dễ thẩm thấu sâu vào làn da. Tăng độ đàn hồi, tái tạo và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da tay. Ngăn ngừa, hạn chế các nếp nhăn, sắc tố làm đen da. Nuôi dưỡng da tay được ẩm mượt, căng mịn, hồng hào từ sâu bên trong.

– Kem dưỡng da tay 3W Clinic còn tác dụng trong việc chống gãy và khô móng tay. Các chất chống oxy hóa sẽ hạn chế tay khỏi các biểu hiện nứt nẻ, khô ráp.

– Mùi thơm dịu nhẹ, tinh tế và lưu mùi khá lâu. Đem lại cảm giác thỏa mái, tươi mát thư giãn cho bạn khi dùng sản phẩm.

8. Kem dưỡng da tay Benew Green Tea Hand

kem lam mem da tay 10
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 17
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 18

Benew là thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng với cách biến hóa các nguyên liệu tự nhiên thành những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho da. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết sản phẩm kem làm mềm da tay nào tốt, kem làm mềm da tay tốt nhất hiện nay vậy hãy dùng sản phẩm Benew Green Tea Hand này và cảm nhận thử.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Kem dưỡng da tay Benew Green Tea có tác dụng dưỡng và giữ ẩm cho da. Tinh chất trà xanh thiên nhiên đào thải nhanh chóng hóa chất trên da do tay tiếp xúc với môi trường. Đồng thời nó còn có tác dụng xoa dịu ngay vết dị ứng, hay nứt nẻ.

– Hơn nữa, tinh chất trà xanh ngoài chức năng dưỡng da, còn  có chức năng chống nắng hữu hiệu nhờ chức năng phản xạ tia tử ngoại của Kẽm Oxit (ZnO) và Titanium Dioxide (TiO2) và màng chắn hấp thụ rất an toàn, nhờ vậy mà khi sử dụng kem dưỡng da tay Benew mỗi ngày, bàn tay của bạn sẽ không bị đen, nám.

– Benew Green Tea Hand còn được đánh giá cao về khả năng chống khô da, căng và thô ráp. Ngăn chặn ngay các nguyên nhân tổn thương do mất kiểm soát độ ẩm như tổn thương hàng rào bảo vệ da,  thiếu hụt lipid trong da, lớp sừng bị mất nước…

– Ngoài ra kem tay Benew còn có màng chắn tia cực tím UV ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp da tay không bị đen sạm. Thích hợp với mọi loại da.

9. Kem làm mềm da tay Hand Lotion Moisture Laneige

kem lam mem da tay 11
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 19
Dat Hang
Top 9 kem làm mềm da tay dưỡng tay trắng hồng nõn nà 20

Nhắc tới Laneige chắc chắn nhiều người tiêu dùng không còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc này rồi. Nổi tiếng với các sản phẩm ủ môi Laneige, kem dưỡng trị thâm quầng mắt hay các sản phẩm kem dưỡng da, phấn nước… Laneige cũng còn được nhắc liên tục trên phân khúc thị trường mỹ phẩm dành riêng cho bàn tay. Kem làm mềm da tay Laneige cũng có doanh số bán ra không hề thua kém các thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu khác.

  • Đặc điểm sản phẩm

– Hand Lotion Moisture Laneige có kết cấu dạng sữa mềm mại và có độ ẩm cao chiết xuất từ hoa mẫu đơn. Kem có khả năng điều hòa chất chống oxy hóa, giúp da mềm mại, mịn màng. Thậm chí thành phần này còn có thể chăm sóc giúp móng tay khỏi gãy, yếu. 

– Thành phần nước khoáng hydro ion trong Kem Hand Lotion Moisture Laneige còn giúp tăng cường độ ẩm chuyên sâu cho da. Nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

– Sản phẩm có 3 dòng chuyên biệt cho từng tình trạng da: Màu vàng là dòng kem dưỡng da tay chống lão hóa, màu xanh sữa dưỡng mềm tay ban ngày với chỉ số chống nắng SPF 15++, màu hồng là sữa dưỡng ẩm cho tay và móng, giúp làm sáng mềm da.

– Với kết cấu sữa lỏng, bạn chỉ cần làm sạch đôi tay và thoa nhẹ nhàng 1 lớp tinh chất lên da. Kem sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, và trả lại cho bạn 1 đôi tay mềm mại nõn nà.

Đừng lãng quên hay xem nhẹ việc chăm sóc đôi tay của bạn. Bởi bàn tay không chỉ giúp chúng ta làm việc, cầm nắm, chăm sóc bản thân… Mà đôi tay mềm mại, ấm nóng còn là “con đường” dẫn tới cảm xúc. Đừng để cảm xúc bị chặn lối đi vì đôi tay chai sần, thô kệch. Kem làm mềm da tay tốt nhất tại đây sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề trên. 

Xem thêm: Top 10 kem trị nứt gót chân, hiệu quả chỉ sau 2-3 ngày

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account