Review 5 hãng nệm cao su non loại nào tốt 2023

Thời gian gần đây, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm nệm cao su non ngày càng nhiều. Tuy giá thành không rẻ nhưng đây vẫn là sản phẩm được khá nhiều người chọn lựa. Vậy nệm cao su non là gì? Sử dụng nệm cao su non có tốt không? Nệm cao su non loại nào tốt? Tất cả những thắc mắc này sẽ được làm sáng tỏ tại đây. Đừng bỏ qua thông tin tư vấn mua nệm cao su non này trước khi mua hàng nhé!

1/ Nệm cao su non là gì?

Nệm cao su non là gì
Nệm cao su non là gì

Do cách đặt tên nên không ít người tiêu dùng hiểu lầm rằng nệm cao su non là nệm được làm từ nhựa của cây cao su chưa trưởng thành. Nhưng thực ra đệm cao su non là một dạng cao su tổng hợp không chứa các chất như O.D.P, CFC hay HCFC. Nó có cấu tạo tương đương với nệm cao su nhân tạo chứ không phải được làm bằng nguyên liệu 100% tự nhiên nhé.

Cao su non thực chất là mút hoạt tính (thuật ngữ tiếng Anh: Memory foam) là tên gọi của một loại vật liệu phát triển từ Polyurethane (PU). Chúng được bổ sung thêm các phụ gia làm tăng mật độ và độ nhớt của vật liệu, tạo nên khả năng có thể lưu giữ hình dạng vật thể có nhiệt độ ấm và phục hồi hình dạng cũ sau một thời gian khi vật thể được lấy ra.

Để tạo ra được cao su non cần phải tiến hành một phản ứng hóa học giữa một hợp chất isocyanate với hợp chất chứa Hydro hoạt động (-N=C=O). Cao su non thường có tính dẻo dai và mềm, khi dùng tay bấm vào thấy có độ lún nhẹ. Bề mặt của cao su non vô cùng bóng mịn. Chính vì những đặc tính trên, mà nệm cao su non còn có tên gọi khác là nệm cao su nhân tạo hay là nệm cao su tổng hợp.

2/ Sử dụng nệm cao su non có tốt không?

Sử dụng nệm cao su non có tốt không
Sử dụng nệm cao su non có tốt không

Thu hút lượng lớn khách hàng đặt mua và sử dụng từ bao năm qua. Chắc chắn nệm cao su non loại nào tốt sẽ mang lại giá trị to lớn cả về sức khỏe và đời sống. Dưới đây là những lợi ích cụ thể mà nệm cao su non mang lại cho người sử dụng.

  • Ưu điểm của nệm cao su non

– Đặc tính êm ái

Với độ đàn hồi cực tốt của chất liệu PU Foam. Khi bạn nằm trên bề mặt đệm cao su non thì trọng lực cơ thể sẽ làm cho khối vật liệu PU Foam biến dạng theo hình dáng cơ thể bạn tạo nên cảm giác êm ái thỏa mái.

– Yên tĩnh tuyệt đối

Có 1 số loại nệm thường phát ra những âm thanh khó chịu khi bạn trở mình hay cựa quậy. Nhưng sử dụng nệm cao su non thì bạn có thể an tâm về vấn đề này. Đệm cao su non mang lại sự tĩnh lặng tuyệt đối cho phòng ngủ của bạn để giấc ngủ của bạn và gia đình trở nên trọn vẹn.

– Bảo vệ cột sống

Độ đàn hồi của cao su non sẽ giúp cột sống của bạn luôn được ở trên 1 đường cong tự nhiên như chính cấu trúc xương vốn có của nó.

– Giảm đau nhức

Hông, vai là những điểm chịu áp lực từ trọng lượng cơ thể khi bạn nằm ngủ. Sử dụng nệm cao su non là giải pháp tuyệt vời có thể làm giảm đi áp lực khi ngủ so với khi bạn nằm trên các bề mặt cứng. Nếu bạn bị viêm khớp, hoặc đau khớp thì những chiếc đệm cao su non sẽ giúp hạn chế hiện tượng đau nhức.

– An toàn với sức khỏe người dùng

Một lợi ích khác là đệm cao su non loại nào tốt là không gây dị ứng. Cấu trúc vật liệu nguyên khối đảm bảo các loại bụi bẩn, nấm mốc hay vi sinh vật không thể tồn tại trong đệm. Điều này vô cùng hữu ích cho những người bị dị ứng hay có làn da mẫn cảm bởi bạn sẽ luôn ngon giấc.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà nệm cao su nhân tạo / nệm cao su non mang lại thì nó cũng có những hạn chế mà bạn cần cân nhắc trước khi quyết định có nên sử dụng nệm cao su non hay không.

  • Nhược điểm của nệm cao su non

– Khả năng hấp thụ nhiệt kém

Mùa lạnh thì dùng vô tư, nhưng nếu sử dụng trong mùa hè thì rất dễ gây bí lưng. Do khả năng hấp thu nhiệt của nệm cao su nhân tạo khá kém. Để giải quyết điều này ngày nay các nhà sản xuất đã trang bị thêm những lỗ thông hơi ở trên bề mặt giúp giải quyết phần nào nhược điểm này của dòng nệm cao su non.

– Một số sản phẩm nệm cao su rẻ tiền thường hay có mùi hôi

Do sản xuất từ nguyên liệu kém chất lượng, công nghệ lạc hậu nên chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Để không phải rơi vào hoàn cảnh này, khi chọn mua nệm bạn nên lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín nhé.

3/ Nệm cao su non loại nào tốt?

Dưới đây là 5 hãng nệm cao su non tốt nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn đặt mua trong thời gian gần đây.

1. Nệm cao su non Liên Á

Nệm cao su non Liên Á
Nệm cao su non Liên Á

Sau hơn 30 năm ra mắt thị trường. Cho tới nay nệm Liên Á đã trở thành 1 vật dụng thân quen trong không gian nghỉ ngơi của nhiều gia đình Việt. Không chỉ khẳng định tên tuổi tại thị trường Việt Nam, nệm Liên Á đã có mặt tại 26 quốc gia trên toàn thế thế giới. 

  • Ưu điểm nổi bật của nệm cao su non Liên Á:

– Thiết kế nổi bật, màu sắc tinh tế, mang lại sự sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia đình.

– Mẫu mã, kích thước đa dạng. Đáp ứng tất cả nhu cầu chọn lựa của bạn.

– Sở hữu độ đàn hồi của cao su nguyên chất.

– Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi cực tốt.

– Bảo hành dài hạn lên tới 15 năm.

– Đặc biệt, nệm cao su Liên Á cũng có giá bán phải chăng. 

Tham khảo các mẫu nệm cao su Liên Á

2. Nệm cao su non Vạn Thành  

Nệm cao su non Vạn Thành  
Nệm cao su non Vạn Thành

Đứng thứ 2 trong danh sách thương hiệu nệm cao su non loại nào tốt đấy là thương hiệu nệm Vạn Thành.  Sau 20 năm thành lập, Nệm Vạn Thành đã xây dựng được tới 43 chi nhánh và 3 nhà máy sản xuất nệm cao cấp trải dài từ Bắc – Trung – Nam. Hiện  Vạn Thành đang là 1 đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên thị trường trong nước của đàn anh Liên Á. 

  • Ưu điểm nổi bật của nệm cao su non Vạn Thành:

– Sử dụng cao su tổng hợp cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

– Cấu tạo bọt khí hở giúp thông hơi thoáng khí cực tốt.

– Tính năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.

– Độ đàn hồi cao, tạo sự êm ái, giảm thiểu đau nhức.

– Giá thành rẻ.

Tham khảo mẫu nệm cao su non Vạn Thành

3. Nệm cao su non American

Nệm cao su non American
Nệm cao su non American

Nệm cao su non chính hãng American là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Là thương hiệu nệm cao su non nào tốt nổi tiếng bán chạy nhất trong 3 năm liên tục gần đây. 

Nệm cao su non American có tốt không?

  • Ưu điểm của nệm cao su non American

– Độ đàn hồi cao đem lại cảm giác mềm mại, êm ái cho người sử dụng.

– Bảo vệ cột sống cho bé và gia đình. Đặc biệt là hỗ trợ những người có tiền sử mắc những bệnh liên quan đến thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng và cột sống..

– Cấu tạo nệm có hàng ngàn lỗ nhỏ giúp thông thoáng, mát mẻ khi sử dụng. Tránh tình trạng bí bức khi sử dụng.

– Nệm American có độ bền cao và có thời gian sử dụng dài. Tuổi thọ của đệm có thể lên đến trên 20 năm.

– Bề ngoài của đệm được bọc một lớp mền mỏng làm từ chất liệu co dãn cao cấp, không gây kích ứng da.

– Kích thước đa đạng đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của khách hàng.

– Giá bán hợp lý.

Tham khảo mẫu nệm cao su non American

4. Nệm cao su non Adora  

Nệm cao su non Adora 
Nệm cao su non Adora

Cái tên thứ 4 góp mặt trong danh sách nệm cao su non loại nào tốt, không ai khác chính là Adora. Nệm cao su adora là một sản phẩm nệm cao su được làm từ cao su foam. Mang lại cảm giác êm ái và vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

  • Ưu điểm của nệm cao su non Adora 

– Nệm cao su Adora Classic được làm từ nguyên liệu cao su non nên rất êm ái, đàn hồi và nâng đỡ cơ thể rất tốt.

– Nệm được thiết kế 2 mặt lỗ tròn nhỏ, giúp thoáng khí, mang lại sự thoáng mát, không còn lo sợ bị hầm hơi khi nằm.

– Lớp áo nệm sử dụng vải thun 4D co giãn màu trắng, có khả năng thấm hút tốt.

– Nệm không bị biến dạng hay xẹp lún trong thời gian dài sử dụng.

– Kích thước và kiểu dáng thiết kế đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn.

– Giá bán thuộc phân khúc trung bình.

Tham khảo mẫu nệm cao su non Adora

5. Nệm cao su Kymdan

Nệm cao su Kymdan
Nệm cao su Kymdan

Thương hiệu nệm cao su Việt Nam lâu năm nhất, tên tuổi quen thuộc nhất không ai khác chính là nệm cao su Kymdan. Sở hữu nhà máy và hệ thống xí nghiệp, cửa hàng lớn trong và ngoài nước, Kymdan dần khẳng định được vị thế của thương hiệu chăn ga gối đệm Việt trên toàn cầu. Các sản phẩm nệm Kymdan nhận được đánh giá tích cực từ người dùng trong và ngoài nước.

Đánh giá nệm cao su non Kymdan có tốt không?

– Đệm có cấu trúc bọt giúp mang lại cảm giác thông thoáng khi sử dụng phù hợp với người già và trẻ nhỏ.

– Đặc tính chống cháy, chống côn trùng cực tốt, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon mà không bị quấy nhiễu.

– Khả năng chịu lực tốt, độ đàn hồi cao. Không lo lép xẹp khi chịu lực tác động lớn.

– Sản phẩm được loại bỏ mùi hôi đặc trưng của cao su, tạo hương thơm dễ chịu khi sử dụng.

– Thời hạn bảo hành lên tới 15 năm.

Tham khảo mẫu nệm cao su Kymdan

4/ Cách phân biệt nệm cao su thật – giả

Bề ngoài cao su non trông gần giống mút xốp do cấu trúc tế bào gần tương tự nhau. Tuy nhiên điểm khác nhau dễ nhận thấy nhất là khả năng lưu lại dấu vết khi bị tác động.

Do đó, để phân biệt cao su non tốt hay dởm bạn chỉ cần ấn mạnh bàn tay xuống nệm rồi buông tay ra, nếu thấy bề mặt nệm từ từ hồi lại trong khoảng thời gian ít nhất là 3-4 giây thì đó chính là cao su non thật.

Trên đây là những thông tin về nệm cao su non và nệm cao su non loại nào tốt. Hi vọng với 5 hãng nệm cao su non tại đây sẽ là những thông tin gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được nệm ưng ý.

Xem thêm: 

Mã giảm giá Vua Nệm, Voucher Vua Nệm giảm tới 7 triệu đồng

Top 5 quạt điều hòa tiết kiệm điện được nhiều người mua nhất hiện nay.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account