Review kẹp nâng mũi có hiệu quả không, cách dùng, lưu ý

Sống mũi cao, cánh mũi thon gọn không chỉ giúp gương mặt của bạn trở nên nổi bật, sắc nét mà ẩn trong đó còn mang tính phong thủy trong thu hút tiền tài. Có không ít người tìm đến các viện thẩm mỹ với mong muốn có được 1 chiếc mũi ưng ý. Tuy nhiên ngoài phương pháp phẫu thuật tốn kém và dễ gặp phải các biến chứng không an toàn thì nhiều người lại tin dùng kẹp nâng mũi. Vậy thực chất dùng kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Dùng kẹp nâng mũi có an toàn không? Hãy cùng xem đánh giá của người dùng về phương pháp làm đẹp thủ công này nhé.

1/ Kẹp nâng mũi là gì

Kẹp nâng mũi là gì
Kẹp nâng mũi là gì

Kẹp nâng mũi là một dụng cụ giúp chỉnh hình lại cho khuôn mũi, tạo dáng mũi cao mà không cần phẫu thuật phức tạp. Kẹp nâng mũi thường được làm bằng nhựa hoặc silicon với thiết kế hình dáng như chiếc kẹp. 

Cấu tạo của nó bao gồm phần gọng kẹp và bọc nhựa mềm ở 2 đầu kẹp. Khi sử dụng, phần kẹp được bọc nhựa mềm sẽ tì sát và ép chặt mũi dọc theo 2 bên sống, với mục đích “bóp gọn” sống mũi lại. Đây là dụng cụ nâng mũi nhân tạo được phát minh đầu tiên tại Nhật Bản, sau lan truyền dần sang các nước xung quanh như Hàn Quốc, Thái Lan và bày bán rộng rãi trên cả thế giới.

Dụng cụ nâng mũi có ưu điểm là giá thành rẻ chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy loại. Đây là phương pháp chỉnh hình mũi đơn giản, có thể tự thực hiện tại nhà. Sản phẩm cũng được bày bán nhiều trên thị trường, rất dễ mua, bởi vậy, nó được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

2/ Dùng kẹp nâng mũi có hiệu quả không

Dùng kẹp nâng mũi có hiệu quả không
Dùng kẹp nâng mũi có hiệu quả không
  • Review kẹp nâng mũi có hiệu quả không?

Dùng kẹp nâng mũi có hiệu quả không? Có nên dùng kẹp nâng mũi không? Là thắc mắc của không ít khách hàng khi hiệu quả nâng mũi của sản phẩm vẫn đang là chủ đề được bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo một số chuyên gia thẩm mỹ, kẹp nâng mũi chỉ có tác dụng nhất thời, hiệu quả không kéo dài bởi vì chiều cao của mũi là do phần xương mũi quyết định. Trong khi đó, kẹp nâng mũi không thể tác động vào phần xương này để làm cao mũi. Mà kẹp nâng mũi chỉ tác động được vào phần sụn mũi, phần sụn này có xu hướng thay đổi theo thời gian cho dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào. Còn xương mũi lại do yếu tố di truyền quyết định.

Nhưng có không ít khách hàng đã sử dụng kẹp nâng mũi lại cho ý kiến khác. Họ công nhận thấy sự thay đổi của các đường nét trên mũi sau khi dùng kẹp nâng một thời gian. Mũi thon gọn và cao hơn so với trước khi dùng kẹp. 

Hiện chưa có chứng minh khoa học nào nghiên cứu toàn diện về tác dụng và hiệu quả của việc dùng kẹp nâng mũi. Nhưng thực tế với số lượng bán ra hàng ngàn chiếc, được phân phối rộng rãi tại các thị trường quốc gia khó tính như Nhật, Hàn, Singapore, Thái Lan… Thì chắc chắn kẹp nâng mũi sẽ ít nhiều có những tác dụng nhất định với người sử dụng.

Kẹp nâng mũi có hiệu quả không và hiệu quả kẹp nâng mũi tới đâu lại phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn kẹp nâng mũi cũng như cách sử dụng của mỗi người.

  • Những lưu ý khi dùng kẹp nâng mũi

– Theo tư vấn của nhà sản xuất và kinh nghiệm sử dụng kẹp nâng mũi thực tế của người dùng, thời gian sử dụng kẹp nâng mũi phải kéo dài ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm.

– Dùng kẹp đều đặn và chăm chỉ mỗi ngày. Thời gian dùng ngày hôm sau nên dài hơn ngày hôm trước từ 1-2 phút. Sẽ chẳng có kết quả như mong muốn nếu như bạn thực hiện ngắt quãng hay bỏ dở giữa chừng.

– Sử dụng kẹp nâng mũi càng sớm càng hiệu quả cao.

Tại nhiều nước, người ta sử dụng kẹp nâng mũi cho cả trẻ nhỏ. Bởi giai đoạn này cấu trúc xương mũi đang trên đà phát triển. Khi dùng kẹp sẽ sớm định hình sự phát triển cho khung xương mũi. Tuy nhiên, việc dùng kẹp này đòi hỏi phải kiên trì. Đa phần quá trình kẹp sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi mới bắt đầu, vậy nên không phải trẻ nhỏ nào cũng chịu hợp tác sử dụng. Kẹp nâng mũi có hiệu quả không cho kết quả tốt hơn khi sử dụng kẹp trong độ tuổi dưới 25 tuổi.

– Lựa chọn kẹp nâng mũi chính hãng

Cùng xu hướng làm đẹp an toàn bằng cách sử dụng kẹp nâng mũi. Hàng loạt sản phẩm kẹp nâng mũi đã được ra đời. Một số kẹp nâng chất lượng, an toàn, bán chạy nhất hiện nay có thể kể đến các gương mặt tiêu biểu như:

3/ Top kẹp nâng mũi được ưa chuộng nhất

  • Kẹp nâng mũi silicon nose up của Nhật
Kẹp nâng mũi silicon nose up của Nhật
Kẹp nâng mũi silicon nose up của Nhật
Dat Hang
Review kẹp nâng mũi có hiệu quả không, cách dùng, lưu ý 1

Silicon Nose Up là kẹp nâng mũi đến từ thương hiệu OEM Nhật Bản, sản phẩm với chất liệu nhựa cao cấp, hai đầu kẹp lót mút dẻo giúp người dùng dễ dàng kẹp tại nhà mà không gây cảm giác khó chịu.

Kẹp nâng mũi  silicon nose up được làm từ nhựa và silicon an toàn, không chất độc hại. Với thiết kế đủ lực, không gây quá đau, không để lại hậu quả như sưng, hằn, tróc da…

  • Kẹp hỗ trợ nâng mũi cao Hàn Quốc
kep nang mui co hieu qua khong 4 e1635144522774
Review kẹp nâng mũi có hiệu quả không, cách dùng, lưu ý 2
Dat Hang
Review kẹp nâng mũi có hiệu quả không, cách dùng, lưu ý 3

Thiết kế nhỏ gọn với 2 miếng mút được làm từ silicon mềm mại, không độc hại. Gọng titan có thể dễ dàng điều chỉnh độ khít của kẹp mũi mà không làm tổn thương mũi.

Kẹp mũi Hàn Quốc chủ yếu tác động lên phần sống mũi, khắc phục khuyết điểm như sống mũi gồ, sống mũi không cân đối. Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng tại Hàn Quốc và đã được xuất khẩu rộng rãi sang các nước trong đó có Việt Nam. Kẹp nâng mũi Hàn Quốc được xếp hạng là một trong top 5 sản phẩm kẹp nâng mũi có hiệu quả không bán chạy nhất hiện nay tại nước ta.

  • Kẹp tạo hình mũi cao 3D
kep nang mui co hieu qua khong 5
Review kẹp nâng mũi có hiệu quả không, cách dùng, lưu ý 4
Dat Hang
Review kẹp nâng mũi có hiệu quả không, cách dùng, lưu ý 5

Đây là dạng kẹp mũi được thiết kế dạng chữ U ngược gồm 4 thanh nẹp chặt trên da, giúp mũi cân đều hai bên và thon gọn dưới nhiều góc độ.

Khi mới bắt đầu sử dụng kẹp tạo hình mũi 3D bạn sẽ thấy cảm giác hơi khó chịu và khó thở. Nhưng khi đã quen rồi thì việc dùng kẹp tạo mũi mỗi ngày sẽ không còn là vấn đề. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, hiện đang nằm trong top kẹp mũi bán chạy nhất hiện nay tại nước ta.

4/ Cách dùng kẹp nâng mũi

kep nang mui co hieu qua khong 6
Review kẹp nâng mũi có hiệu quả không, cách dùng, lưu ý 6

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào để biết kẹp nâng mũi có hiệu quả không, bạn cần lưu ý tới việc sử dụng kẹp sao cho đúng chuẩn. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng kẹp nâng mũi để có kết quả tốt nhất:

– Tẩy trang và vệ sinh mũi sạch sẽ trước khi sử dụng vì các bã nhờn tích tụ trên mũi có thể khiến kẹp không cố định được mà trượt ra khỏi mũi.

– Có rất nhiều loại dụng cụ nâng mũi, tùy theo loại bạn đang dùng mà sẽ có cách kẹp khác nhau. Thời gian kẹp mũi mỗi ngày phải kéo dài ít nhất từ 15-20 phút. Có thể tùy chỉnh để tăng giảm lực tác động lên mũi.

– Khi dùng kẹp nâng mũi, bạn thở nhẹ nhàng qua đường miệng, trong thời gian kẹp bạn có thể tiến hành các sinh hoạt khác nhưng không được để mồ hôi mũi tiết ra, tránh làm kẹp mũi bị trượt mất khỏi nơi định vị ban đầu.

– Sau khi sử dụng xong bạn chỉ cần tháo kẹp và hít thở bình thường.

– Sau khi thực hiện bạn có thể rửa sạch mũi bằng nước ấm.

Kẹp nâng mũi có hiệu quả không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đây là phương pháp làm đẹp thủ công nên đòi hỏi bạn phải thực hiện càng sớm càng tốt và duy trì liên tục mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Các sản phẩm hỗ trợ nâng mũi hiện có giá bán khá dễ chịu. So với mức thu nhập bình quân thì đây là phương pháp làm đẹp không tốn kém chi phí mà lại an toàn. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account