Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay

Thân hình quá khổ làm bạn thiếu tự tin và “đánh cắp” đi nhiều cơ hội tốt trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội. Ngoài điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao… sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân đang được nhiều người lựa chọn để giảm cân tại nhà. Tuy nhiên, thực tế không phải sản phẩm viên uống nào cũng cho kết quả tốt và đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể. 

Bài viết này chúng tôi sẽ làm rõ về khả năng hỗ trợ giảm cân của top 11 viên uống giảm cân bán chạy nhất. Hãy cùng xem đó là những thương hiệu nào nhé.

1/ Viên uống hỗ trợ giảm cân là gì

vien uong ho tro giam can 1
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 1

Viên uống hỗ trợ giảm cân là một loại thực phẩm chức năng chứa thành phần chủ yếu là các thảo dược và hóa chất có những cơ chế khác nhau trong việc giảm béo. Như:

– Cơ chế chặn lượng mỡ hấp thụ

Khi đi vào cơ thể, các chất chitosan có trong viên uống hỗ trợ giảm cân sẽ bắt tay liên kết với mỡ và một số chất dinh dưỡng khác có chứa trong thức ăn. Chitosan sẽ giữ cho các chất đó không bị cơ thể hấp thụ và dần giảm đi lượng mỡ.

– Ức chế sự thèm ăn

Một cơ chế khác phổ biến trong các thực phẩm chức năng giảm cân là khả năng ức chế sự thèm ăn. Cơ chế của thuốc là để kích hoạt một cảm giác no giả, làm gián đoạn các tín hiệu đói của cơ thể lên não bộ từ đó khiến bạn thấy không cần thiết phải ăn nhiều hơn.

– Tăng chuyển hóa

Một trong những chất phổ biến nhất được sử dụng trong thực phẩm chức năng giảm cân là caffeine. Khi cơ thể được kích thích bởi caffeine, nó giải phóng các hormone vào máu làm tăng tốc quá trình trao đổi chất.

2/ Viên uống giảm cân có tốt không

vien uong ho tro giam can 2
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 2

Viên uống hỗ trợ giảm cân được ví như con dao 2 lưỡi sắc bén. Nếu sử dụng đúng, đủ sẽ mang tới hiệu quả giảm cân như ý mà không gây ra các ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. 

Ngược lại, nếu lạm dụng thuốc hoặc dùng thuốc không đúng cách thì lưỡi dao ngược lại sẽ phát huy tác dụng. Không chỉ không giảm được cân mà cò gây ra những tác hại khôn lường tới sức khỏe bản thân.

Thực tế đã có những triệu chứng khó chịu gây hại tới sức khỏe hay thậm chí gây tử vong khi sử dụng các viên uống hỗ trợ giảm cân cấp tốc không rõ nguồn gốc.

Theo các chuyên gia sức khỏe dinh dưỡng, phụ nữ mang thai hay đang có ý định mang thai, những người có vấn đề về tim mạch, hormone hay tiêu hóa, nên tránh sử dụng các thực phẩm chức năng giảm cân.

Để có kết quả giảm cân như ý, khi dùng viên uống hỗ trợ giảm cân, cần phải kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học và luyện tập thể thao hợp lý.

Hãy tới các cơ sở y tế hoặc tham khảo các ý kiến của chuyên gia sức khỏe để có lời khuyên tốt nhất trước khi sử dụng bất kỳ loại viên uống hỗ trợ giảm cân nào.

3/ Top 11 viên uống hỗ trợ giảm cân tốt nhất

1. Viên uống hỗ trợ giảm cân DHC

vien uong ho tro giam can 3
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 3
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 4

DHC là thương hiệu viên uống nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng không chỉ được tin dùng tại Nhật mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia.

DHC Việt Nam hiện đang phân phối 2 mã sản phẩm hỗ trợ giảm cân của DHC đó là: Viên uống hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule và viên uống DHC Melilot hỗ trợ giảm mỡ đùi.

  • Thành phần chính của sản phẩm

– DHC Forskohlii Soft Capsule có thành phần chính là bột húng chanh Ấn Độ giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo, tích trữ mỡ thừa trong các lớp cơ. Đồng thời mỗi viên uống còn tác động tới cơ thể làm giảm cảm giác thèm ăn, đảm bảo cơ thể không nạp dư năng lượng cần thiết.

– DHC Melilot có chứa chiết xuất melilot là thảo mộc họ đậu, chiết xuất trà Java, chiết xuất lá bạch quả, chiết xuất hạt tiêu và tinh chất ô liu nguyên chất. Các thành phần thiên nhiên này có công năng giúp bạn lấy lại hình dáng thon gọn cho đôi chân.

2. Viên uống hỗ trợ giảm cân 12kg Minami Healthy Foods

vien uong ho tro giam can 4
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 5
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 6

Thêm một sản phẩm viên uống hỗ trợ giảm cân của Nhật bán chạy và được nhiều khách hàng đánh giá cao là 2kg Minami Healthy Foods. Sản phẩm có thể hỗ trợ giảm tối đa 12kg trong vòng 2.5 tháng nếu bạn luyện tập điều độ và ăn uống khoa học.

  • Thành phần chính của sản phẩm:

– Chiết xuất lưới Salacia: Loại thảo mộc quý này giúp giảm sự hấp thụ đường, giúp giảm đường huyết.

– Bột cacao: Kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân.

– Bột trái cây lên men (táo, dâu, berry): Thanh lọc cơ thể, đẩy chất béo ra bên ngoài, chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn không cho chất béo dư thừa và tích mỡ.

– Chiết xuất cây Gymnema Sylvestre: Cải thiện bài tiết insula, ức chế các phản ứng ngọt.

– Chiết xuất vỏ quýt: Chống táo bón, nhuận tràng, làm sạch ruột.

3. Viên uống hỗ trợ giảm cân Came Japonica

vien uong ho tro giam can 14
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 7
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 8

Chiết xuất từ tinh hoa trà came japonica – 1 loại trà được trồng tại đảo Jeju Hàn Quốc cùng với các nguyên liệu tự nhiên quý giá khác.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Came Japonica đang trở thành thức uống làm đẹp quen thuộc mỗi ngày của những người thừa cân béo phì, muốn loại bỏ mỡ bụng, eo, đùi, bắp tay…

Ngoài tác dụng hỗ trợ giảm cân, viên uống tinh hoa trà Came Japonica còn có khả năng loại bỏ mỡ trong máu, làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư và tiểu đường. Hỗ trợ đào thải các độc tố tích tụ lâu năm ra bên ngoài trả lại cơ thể khỏe mạnh.

Sử dụng viên uống giảm cân tinh hoa trà Camellia với liều lượng 2 viên trong một lần uống, vào buổi sáng, sau bữa ăn sáng 30 phút. Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và ăn nhiều rau xanh, trái cây. Kết hợp vận động sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn.

4. Viên uống hỗ trợ giảm cân Kracie EKT-62 

vien uong ho tro giam can 6
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 9
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 10

Lấy công thức từ các bài thuốc giảm cân trong y học cổ truyền của Trung Quốc. Viên uống hỗ trợ giảm cân Kracie được chiết xuất từ 18 loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm khác nhau. Trong đó có một số loại thảo dược chính như: Cây mẫu đơn, đại hoàng, ma hoàng, kyosho, byakujutsu-bellflower scutellariae radix, sulfate natri,… .Ngoài ra còn chứa một số chắt phụ gia khác như: CMC- Ca, dextrin, axit stearic chứa Mg, Silicon dioxide, hypromellose, cellulose, oxit titan, macrogoỊ sáp Carmauba; Fe trioxide,..

  • Viên uống có khả năng

– Loại bỏ mỡ tích tụ ở những vùng khó giảm như cánh tay, mông, đùi: bụng;…nhanh chóng.

– Giảm cân, giảm mỡ giúp giữ vóc dáng cân đối, cơ thể thon gọn; bụng nhỏ săn chắc hơn.

– Hỗ trợ điều trị các triệu chứng như táo bón; béo phì, tăng huyết áp và mỡ máu.

– Hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn rất tốt cho những người thường xuyên ăn uống khó tiêu, đầy hơi.

– Phù hợp đối với những người bị huyết áp cao; mỡ máu, men gan cao và thường xuyên bị táo bón.

vien uong ho tro giam can 7
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 11
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 12

Viên uống giảm cân Raspberry Ketones 500mg là sản phẩm giảm cân được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Trong đó hai thành phần chính của sản phẩm là quả mâm xôi để hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên.

Trong mỗi viên uống Puritan’s Pride có chứa chất Raspberry Ketones, có khả năng loại bỏ  mỡ thừa, giảm nhanh trọng lượng cơ thể mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Raspberry Ketone giúp ngăn chặn và hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo, giúp giảm nhanh mỡ ở những vùng khó loại bỏ như vùng mỡ dưới tay, đùi, bụng,…

Viên uống hỗ trợ giảm cân Puritan’s Pride Raspberry Ketones ngoài mang lại sắc vóc như ý. Sản phẩm còn là thức uống giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh, giữ dáng thon gọn, giữ da mịn màng.

6. Viên uống hỗ trợ giảm cân Hảo Mai

vien uong ho tro giam can 8
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 13
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 14

Viên giảm cân Hảo Mai là 1 sản phẩm của Đông dược Phục Hưng, được sản xuất tại công ty cổ phần liên doanh dược mỹ phẩm Diamond Pháp. 

  • Thành phần chính của sản phẩm

– Cây dứa dại: Hợp chất resveratrol có trong quả dứa có thể làm giảm lượng tế bào chất béo trong cơ thể cực tốt, từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh béo phì.

– Lá sen: Có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ức chế và phá vỡ liên kết lipit, ngăn chặn sự hình thành chất béo. Giúp giảm béo, hạ mỡ máu hiệu quả và an toàn.

– Chè vằng: Công dụng mát gan, cân bằng điều hoà thân nhiệt, kích thích tiêu hoá.

– Lá café: Được dùng trong việc giúp tiêu hóa nhanh, có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể cũng như đẩy nhanh quá trình chuyển hóa năng lượng.

– Tinh bột nghệ đỏ: Giúp lưu thông khí huyết, giúp quá trình đào thải chất béo được chuyển hóa ra ngoài qua đường nước tiểu được tốt hơn.

7. Viên uống giảm cân Onaka

vien uong ho tro giam can 9
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 15
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 16

Nếu bạn đang đi tìm loại viên uống hỗ trợ giảm cân vùng bụng thì ngại ngần gì mà không thử ngay viên uống giảm cân vùng bụng Onaka của Nhật?

Viên uống Onaka đến từ thương hiệu Pillbox chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và giảm cân. Sản phẩm luôn nằm trong top đầu viên uống giảm cân an toàn được yêu thích nhiều năm liền tại Nhật.

Viên uống giảm cân Nhật uống chứa thành phần từ chiết xuất hoa Kudzu giàu Isoflavone. Trong đó, Isoflavone đóng vai trò là chất ức chế tổng hợp chất béo, hạn chế tích tụ mỡ thừa ở vùng eo, đồng thời thúc đẩy việc đào thải chất béo ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, viên uống còn giàu Isoflavone tốt cho nội tiết tố và sinh lý nữ, làm đẹp và sáng da.

8. Viên uống hỗ trợ giảm cân Deru

vien uong ho tro giam can 10
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 17
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 18

Viên uống giảm cân 12kg Deru Deru Diet Nhật Bản là sản phẩm của hãng sản xuất Minami – một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản với các dòng sản phẩm làm đẹp, giảm cân, ngăn ngừa lão hóa, chăm sóc sức khỏe,…

  • Thành phần chính và công dụng

– Chiết xuất từ cây lô hội giúp loại bỏ độc tố trong gan, giúp thanh nhiệt, giải độc, cải thiện hệ thống tiêu hóa và loại bỏ được các acid gây hại trong đường ruột. 

– Galactooligosaccharide: Đây là loại vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột, kích thích tiêu hóa, hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết và loại bỏ các chất gây béo trong cơ thể.

– Chiết xuất Salacia từ Sri lanka, Ấn Độ: Có tác dụng hỗ trợ làm giảm biến chứng bệnh tiểu đường, các bệnh ngoài da, giảm táo bón, tăng cường chức năng hệ đường ruột và gan, chống oxi hóa.

–  Bột giấm trong sản phẩm viên uống hỗ trợ giảm cân Deru Deru Diet 12kg Supplement có tác dụng thanh lọc máu, đẩy các chất thừa ra ngoài cơ thể, hạ đường huyết, kiểm soát có hiệu quả chất béo và protein.

vien uong ho tro giam can 11
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 19
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 20

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được xem là nguồn dược liệu quý hiếm có tác dụng cao trong việc bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

Giảm cân Đông Trùng Hạ Thảo là sản phẩm ra đời đánh bại các sản phẩm viên uống hỗ trợ giảm cân kém chất lượng, sử dụng các chất cấm hiện nay trên thị trường. Vực dậy lòng tin người tiêu dùng về 1 sản phẩm chức năng giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe.

Đông Trùng Hạ Thảo cam kết bồi thường 10 tỷ đồng cho ai mang bất cứ giảm cân Đông Trùng Hạ Thảo hàng chính hãng của công ty kiểm nghiệm tại viện kiểm nghiệm mà ra kết quả có chất cấm hoặc độc hại.

  • Thành phần và công dụng

– Đông Trùng Hạ Thảo: Giúp cơ thể khoẻ mạnh, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Ngăn ngừa sự tích tụ mỡ máu và đốt cháy chất béo tạo nên mỡ thừa bên trong cơ thể, chậm quá trình lão hoá.

– Nấm Linh Chi: Trong nấm rất giàu vitamin D, selen và chất chống oxy hoá giúp bảo vệ làn da của bạn. Tăng cường trao đổi chất, đốt mỡ và ngăn chặn cảm giác thèm ăn, ăn nhanh no mà no lâu là những tác động tích cực đến quá trình làm thon gọn vóc dáng

– Lá Sen: Giúp cơ thể ngăn chặn các gốc tự do gây bệnh, phòng chống oxy hoá, ngừa ung thư và các bệnh tim mạch hiệu quả. 

– Sơn tra, Trạch tả: Giúp hạ huyết áp, giảm mỡ máu, kháng khuẩn, trợ tiêu hoá.

– Cam đắng: Thúc đẩy tăng tiêu thụ năng lượng và giảm lượng thức ăn tiêu thụ. Quá trình này giúp tiêu huỷ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, giảm cảm giác ngon miệng, giảm thèm ăn.

– Tả diệp: Với công năng chính là giảm mỡ, tả diệp đang trở thành dược liệu quý và an toàn trong việc phòng, chống béo phì.

– Thảo quyết minh: Giảm mỡ máu, điều tiết quá trình chuyển hoá mỡ.

10. Viên uống giảm cân Seven Days

vien uong ho tro giam can 12
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 21
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 22

Được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên, viên uống hỗ trợ giảm cân Seven Days cam kết hỗ trợ giảm cân an toàn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào tới sức khỏe người sử dụng.

  • Thành phần và công dụng

– Phục Linh: Đây là một loại nấm mọc ký sinh trên rễ cây thông. Chúng đã được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc gia truyền thống để điều trị bệnh béo phì.

– Vỏ bưởi: Trong vỏ bưởi có chứa các thành phần enzyme, hỗ trợ đốt cháy các chất béo trong cơ thể.

– Giấm táo: Giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể và gan. Ngăn ngừa hội chứng rối loạn chuyển hóa. 

– Lô hội: Có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp collagen và sợi elastin. Do vậy có thể ngăn chặn sự lão hóa của làn da, đồng thời kích thích hệ tiêu hóa một cách khỏe mạnh. 

11. Viên uống giảm cân AB

vien uong ho tro giam can 13
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 23
Dat Hang
Sự thật hiệu quả 11 viên uống hỗ trợ giảm cân bán chạy hiện nay 24

 Viên uống hỗ trợ giảm cân AB có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhận bằng sáng chế của tổ chức Y tế thế giới WHO.

Viên uống AB gồm 2 lọ A và B được đóng gói riêng biệt, mỗi lọ chứa 60 viên thuốc. Lọ A giúp loại bỏ mỡ thừa và giảm khả năng tích mỡ của cơ thể. Lọ B giúp cơ thể đào thải độc tố và giảm cảm giác thèm ăn.

  • Thành phần và công dụng của lọ A

– L-carnitine giúp cơ thể đốt cháy được lượng mỡ dư thừa tích trữ. Tăng cường trao đổi chất và hạn chế được lượng mỡ thừa.

– Chiết xuất chè đắng giúp tăng hoạt động của gan. Như vậy quá trình chuyển hóa chất béo sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Lượng mỡ thừa sẽ có ít khả năng hình thành.

– Chiết xuất từ trái ớt có trong thành phần của viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp cơ thể có cảm giác no lâu và hạn chế sự thèm ăn. Như vậy bạn sẽ giảm bớt đi được một lượng lớn các chất dung nạp vào cơ thể.

– Chiết xuất từ men của ngũ cốc giúp cho hệ tiêu hóa ổn định và phát triển tốt.

– Thành phần gạo đỏ lên men tự nhiên có chứa nhiều các chất tốt cho cơ thể trong khi giảm cân. 

  • Thành phần và công dụng của lọ B

– Chiết xuất từ trà xanh tự nhiên có chứa nhiều hợp chất giúp cơ thể hạn chế dung nạp các chất béo, làm chậm quá trình lão hóa.

– Chiết xuất từ ngũ cốc chứa lượng chất xơ vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa. Những chất này cũng làm giảm đi cảm giác thèm ăn.

– Chiết xuất từ đu đủ xanh. Trong đu đủ có chứa rất nhiều enzyme giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. 

– Chiết xuất từ đậu ván trắng. Trong đậu ván tráng có chứa các thành phần rất tốt cho sức khỏe như chất xơ và protein. Loại thực phẩm này còn chứa rất ít lượng calo giúp cơ thể hạn chế hấp thu các chất béo.

– Galacto oligosaccharides giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định và quá trình hấp thu cũng như vận chuyển chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn.

Dư thừa cân nặng không chỉ làm mất đi nét đẹp hình thể mà còn đe dọa tới các vấn đề sức khỏe khác. Bạn có thể sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân để sớm lấy lại sắc vóc của mình, nhưng cần tham khảo ý kiến tư vấn của những người có kinh nghiệm chuyên môn. Và nhớ đừng quên xây dựng cho mình 1 chế độ dinh dưỡng, luyện tập hợp lý để có kết quả nhanh nhất.

Xem thêm:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Giamgiatructuyen.com
Logo
Register New Account